รักของฉันคือเราสองคน

10.0

เขียนโดย tomo_kawe_love

วันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 16.52 น.

  3 ตอน
  12 วิจารณ์
  6,815 อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เขื่อน"เงียบอย่างงั้นหรอ  นี่หรอคำตอบ!!!"
เฟย์"ฮึก ถ้าเฟย์ตอบว่าใช่ เขื่อนจะ...รักกับพิมได้..หรอ ฮึก ฮือๆๆๆ"
"เขื่อนอึ้งมากๆๆเมื่อเฟย์ตอบว่า"ใช่" เขื่อนมองเฟย์ที่กำลังร้องไห้ออกมา  เขื่อนมองเฟย์ที่หลับไป(แล้ว)เพราะร้องไห้จนเหนื่อย"
เขื่อน"จบแบบนี้ซะงั้น    นอนหลับให้สบายละกันนะที่รัก เขื่อนจะนอนข้างๆๆเฟย์นะ  จุ๊บ"
"เขื่อนหอมแก้มเฟย์แล้วนอนกอดเฟย์แล้วหลับไปทั้งสองคน(ไรเตอร์งง)"
                             ณ  ค่ายกามิกาเซ่
แก้ว"นายโทโมะ  นายเอาอะไรมาใส่หลังฉันเนี่ย ห๊ะไอ้ผีญี่ปุ่น"
โทโมะ"5555  ฉันเอาจิ้งจก(ปลอม)ใส่หลังเธอนะสิ  555"
แก้ว"กรี๊ดจิ้งจก  อ้ากกฟางงงงงงงงเอาออกใหพี่หน่อย  "
ฟาง"ฟางไม่กล้าอ่ะ  ฟางกลัวเหมือนกัน"
ธามไท"มาๆเดี๋ยวพี่เอาให้555 จิ้งจกปลอมนี่หว่า555"
แก้ว"อ้ากกนายโทโมะนายหลอกฉันหรอ"
โทโมะ"ฉันไม่ได้หลอกเธอนะ  เธอไม่ถามฉันก่อนล่ะ  โอ้ย"
"มายเขกหัวโทโมะที่เล่นไม่รู้จักเวลา"
โทโมะ"เจ้บนะพี่มาย เขกหัวผมทำไมเนี่ย"
มาย"เขาซ้อมกันอยู่  เงียบๆๆหน่อย"
แก้ว"5555 เงียบๆหน่อยนะ  ชูวววว์เงียบๆๆหน่อย  555"
โทโมะ"เออ  เฮ้ยๆๆ  จุ๊บส์"
"โทโมะสดุดขาตัวเองแล้วล้มทับแก้ว  ปากทั้งสองจูบกัน  ทั้งสองได้ยินเสียงจึงรีบลุกขึ้น"
ทุกคน"หิ้วววววววววววววววววววววววววววววววววววววว"
ฟาง"ดูสิทุกคน  พี่แก้วกับพี่โทโมะหน้าแดงด้วยอ่ะ55"
แก้ว"ยัยฟาง แกตาย"
"แล้วฟางกับแก้วก็วิ่งไล่กัน"
...........................................................................................................................
อัพเสร็จแล้วนะตอนที่3  ไม่ค่อยมีคนเม้นเท่าไหร่แต่ไม่เป็นไรค่ะ  จะอัพต่อไปค่ะ  อิอิ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา