เรื่องรักเรา...........^_^

8.5

เขียนโดย Mild_poppy

วันที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.09 น.

  43 ตอน
  145 วิจารณ์
  87.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

38)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่ 37
“กูจะให้มึงเลือกข่าวก่อนเอาอะไร”ป๊อปถามโทโมะ
“เอ่อ.....ข่าวดี”โทโมะตอบ
“นี่นาย เมื่อคืนหนักหรอ แก้วเดินไม่ไหวเลย”ฟางที่พยุงแก้วมาถึงก็แซวทันที
“บ้าฟางพูดอะไร”แก้วทำเป็นโกรธแต่จริงๆแล้วอายมากๆ
“หรอ ไม่ต้องอายเรา 2 คนเห็นแล้วเมื่อเช้าเปิดห้องไปหาโทโมะก็เจอใครก็ไม่รู้นอนกอดกันอยู่หิๆ”ฟางพูดหลังจากที่เอาแก้วนั่งกับโซฟา
“เอ่อ   ชั้นว่าเรามาเข้าเรื่องที่เรามาที่บ้านไอโมะเถอะ”ป๊อปพูด
“อืมๆ”ฟางตอบ
“ข่าวดีก็คือ   อีก 3 เดือนเรียนจบก็ก็ได้แต่งงานกับฟางเลยและข่าวดีอีกอย่างก็คือมึงพ้นคดีฆ่าแล้วและก็จะด้เรียนจบ”ป๊อปพูดแล้วยิ้มแต่โทโมะไม่ยิ้มเพราะกังวลอยู่กับข่าวร้าย
“แล้วข่าวร้ายละ”เสียงโทโมะเย็นชาและน่ากลัว
“เอ่อ...............”ป๊อปที่ยิ้มหน้าระรื่นอยู่ก็ต้องหุบยิ้มและหันไปมองฟาง ฟางก็หน้าหงอยไปนิดๆ และแก้วก็ทำหน้างง
“เอ่อ......................คือเรา 2 คนไปที่โรงพยาบาลไปตรวจสุขภาพแล้วเจอทีเจอยู่ เรา 2 คนเลยเข้าไปถามทีเจว่ามาทำไมอะไร ทีเจก็ตอบว่าเฝ้าป๊อปปี้ ป๊อปปี้ต้องผ่าตักสมองเพราะเป็นโรคเครียดอาการหนักมากๆตอนนี้ก็ยังไม่ฝื้นเลย”ฟางพูดแล้วก้มหน้า
“ป๊อปปี้”แก้วพูดเบาๆ แต่ตอนนี้โทโมะหน้าแดงน้ำตาเอ่อล้นพยายามไม่ให้มันไหลออกมา พยายามคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องจิงเลย
“โทโมะ นายโอเคมั๊ย”แก้วถามโทโมะ
“ป๊อป ยัยป๊อป แกทิ้งพี่ไปไม่ได้นะ”โทโมะตะโกนลั่นบ้านก่อนที่จะหยิบกุญแจรถและขับออกไปอย่างเร็ว
“เอ่อ แก้วเดี๋ยวเราพาไปที่โรงพยาบาลก็ได้ เพราะเราก็ยังไม่ได้ไปเยี่ยมเลย”ป๊อปพูด
“อืมๆ”แก้วพูด
“งั้นปะ”ฟางพูด แล้วทั้ง 3 ก็เดินออกบ้านและขึ้นรถไปที่โรงพยาบาล
ณ ห้องพักคนป่วยพิเศษ
พลั๊ก!!!!!!!!
เสียงพลักประตูของร่างสูงคนหนึ่งที่เข้ามาหาร่าที่ไร้สติอยู่ ร่างสูงเข้าไปนั่งข้างๆเตียงและกุมมือร่างไร้สติและร้องไห้อย่างฟูมฟาย
“ยัยป๊อป  ตื่นซิ มาหาพี่ซิ แกตื่นมาบ่นพี่ซิ”ร่างสูงยังพูดกับร่างที่ไร้สติอยู่
พลั๊ก
เสียงประตูถูกเปิดอีกครั้งแต่คราวนี้เป้การเปิดที่เบามากๆ
“เห้ย  ไอโมะ”ทีเจเดินเข้ามาก็ต้องตกใจเมื่อโทโมะมา
“มึงทำไมไม่บอกกูหะ ไอเหี้_”  โทโมะเดินเข้าไปหาทีเจและกระชากคอเสื้อทีเจอย่างแรง
“เอ่อ......กุแค่ไม่อยากให้มึงกังวล”ททีเจตอบเสียงเรียบ
“แต่นี่น้องกุ“โทโมะพูด
พั๊ว!!!!!!
เสียงโทโมะต่อยเข้าที่หน้าของทีเจ และโทโฒะก็นั่งลงคร่อมตัวและจะต่อยซ้ำแต่ป๊อป ฟาง แก้วก็มาก่อนเลยช่วยห้ามเอาไว้
“นี่พวกมึงทะเลาะกันไปก็เท่านั้นป๊อปก็ไม่ได้ฝื้นขึ้นมาหรอก มึงนั่งสงบสติก่อน”ป๊อปพูดแล้วดันตัวโทโมะให้นั่งที่โซฟา
“แล้วอาการของป๊อปปี้เป็นไงบ้าง”แก้วหันไปถามทีเจ
“เอ่อ ป๊อปฝื้นตั้งนานแล้ว แต่ป๊อปหลับอยาแค่นั่น”ทีเจป๊อ
“ใช่ ป๊อปได้ยินพี่โมะร้องไห้ด้วยหิๆ”ป๊อปปี้อยู่ดีๆก็เด้งตัวขึ้นมาแล้วพูด
“เอ่อ อ้าว ฌธ่ เสียฟอมเลยกุ”โทโมะพูดกับตัวเอง
“พี่โมะพรุ่งนี้ป๊อปก็ออกจากโรงพยาบาลแลเวนะ พรุ่งนี้ป๊อปก็จะกลับบ้านแล้วนะ มากอดที”ป๊อปปี้พูดแล้วยื่นมือออกไปเพื่อรับกอด
“ได้ซิ”โทโมะพูดแล้วลุกขึ้นไปกอดน้องสาวของตน
“เดี๋ยวกุกับฟางไปก่อนนะเพราะ.................ต้องไปลองชุดแต่งงาน55555”ป๊อปแล้วหัวเราะ
“บ้ายังเรียนไม่จบ”ฟางพูดแล้วตีป๊อป 1 ที
“ไปละบาย”ฟางพูดแล้วทั้งคู่ก็เดินออกไป
“เห้ยไอโมะกุมีเรื่องจะคุยกับมึง”ทีเจหันไปพูดกับโทโมะ
“อืม เรื่องอะไรละ?”โทโฒะถาม
“ไม่เอา ไปคุยกันข้างนอก”ทีเจพูด
“เออๆ”โทโมะพูดแล้วเดินนำออกไป
ณ ระเบียง
“เอ่อ อโมะกุกะว่าเรียนกุจะ..................ขอป๊อปอ๊ะ”ทีเจพูโตรงๆ
“ได้แต่ห้ามทำน้องกุเสียใจ  ห้ามร้องไห้ ต้องมีแต่ความสุข”โทโมะพูด
“ได้”ทีเจตอบสั้นแล้วเดินไปเลย
อัพแค่นี้ก่อนนะ เพราะเราแอบอัพ แม่ไม่ให้เล่นคอมหิๆ
เรื่องต่อไปเราจะแต่งเป็น NC เอามะ
แต่ตอนนี้ขอเม้นก่อน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา