เลวก็รัก
เขียนโดย tomoloveforeverน๊า
วันที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 14.41 น.
แก้ไขเมื่อ 24 มกราคม พ.ศ. 2556 15.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
12) เธอห้ามจากฉันกับลูกไปไหน 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
CHAPTER 12
ตอน เธอห้ามจากฉันกับลูกไปไหน 2
ตอน เธแห้ามจากฉันกับลูกไหน 2
เป็นตอนที่โทโมะบริจาคไขกระดูก
ให้แก้วไปแล้ว แก้วฟื้นขึ้นมาก็เห็นว่า
น้องเนยกับน้องแจมไม่ได้ไปโรงเรียน พร้อมโทโมะที่ขอร้องให้แก้วหย่ากับป๊อป
แก้วจะตัดสินใจอย่างไร ติดตามอ่านจ้า ไม่งั้นจะทรมารไม่อัพ 555
แก้ว // : โทโมะ ฉันทำร้ายพี่ป๊อปไม่ได้้
โทโมะ // : แต่เธอทำร้ายจิตใจฉันกับน้องเนยน้องแจมได้สิน่ะ
แก้ว // : ฉัน
โทโมะ // : เธอไม่ต้องพูดอะไรแล้วล่ะ เธอรักมัน ไม่ใช่ฉันกับลูก น้องเนย น้องแจมจะโหยหาอะไรก็ไม่สำคัญ ฉันไปน่ะ
โทโมะอุ้มลูกน้อยฝาแฝดไว้บนบ่าแกร่งก่อนจะเปิดประตูห้องตัวเองกลับไปด้วยสีหน้าเศร้าสร้อยพร้อมพบป๊อปปี้กำลังจะเข้าไปในห้องของแก้วใจ ภายในห้องป๊อปปี้ยื่นเอกสารในซองให้แก้วใจก่อนจะเริ่มต้นพูดขึ้นว่า
ป๊อปปี้ // : แก้วทำตามที่โทโมะขอเถอะน่ะ ลูกสำคัญกับแก้วมาก ส่วนความรู้สึกป๊อปปี้ช่างมันเถอะ
แก้ว // : แต่ว่า
ป๊อปปี้ // : ไม่มีแต่ ไปหาเขากับลูกเถอะ
ชายหนุ่มพูดจบก็เปิดประตูออกไปส่วนแก้วก็รีบวิ่งไปหาโทโมะกับลูกที่ห้องแต่ไม่พบเธอจึงรีบนั่งแท็กซี่ไปที่คฟหาสน์ไทยานนท์ก็พบกับโทโมะกำลังเก็บของพร้อมอุ้มเด็ก ๆ ขึ้นพาดบ่า แก้วโผล่เข้าไปกอดคอชายหนุ่มก่อนจะพูดว่า
แก้ว // : ฉันเลือกนายกับลูก
โทโมะ // : จริง ๆ น่ะแก้ว
แก้ว // : จริง ๆ สิ น้องเนย น้องแจมค่ะ ไปอาบน้ำกันน่ะ
โทโมะ // : งั้นผมไปทำกับข้าวก็แล้วกัน
แก้วพาลูกแฝดไปอาบน้ำและแต่งตัวมาทานอาหารส่วนโทโมะก้ทำกับข้าวไว้เยอะแยะเขื่อนนำกระเป๋าเสื้อผ้ามาให้แก้วก่อนจะโผล่เข้ากอดน้องสาวแล้วทำท่าให้โทโมะดูว่าถ้าทำน้องสาวเขาเสียใจตาย
..............................................................................................
END CHAPTER 12
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ