ตัดใจไม่ลง และ คงไม่ยอม (ภาคต่อโจทย์รัก)
เขียนโดย aoommy
วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.43 น.
แก้ไขเมื่อ 16 มกราคม พ.ศ. 2556 12.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
4)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความKaew
"ให้เธอทายว่าฉันคิดถึงใคร ลองเดาได้มั๊ยฉันคิดอะไร..."
อือ.... ใครคะ/ชั้นพูดด้วยน้ำเสียงงัวเงียนิดๆ
เราเองนะแก้ว/เสียงของชายหนุ่มที่คุ้นเคยพูดกับชั้น
หือ... มีอะไรหรอ/ชั้นพูด
วันนี้ เราไปเที่ยวด้วยกันนะ/เขาพูดด้วยน้ำเสียงร่าเริง
อือๆ/ชั้นพูดแล้วลุกขึ้นจากเตียง
Tomo
3 ชั่วโมงผ่านไป
มาแล้วๆ/น้ำเสียงห้าวๆที่คุ้นหูพูดกับผม
ช้าจังน... โอโห.../
วันนี้แก้วแต่งตัวน่ารักมากๆครับ แก้วใส่ชุดกระโปรงสีชมพูยาวเหนือเข่า มีเข็มขัดรูปโบว์สีขาวคาดอยู่ และใส่ส้นสูงสีขาว ยิ่งมองยิ่งน่ารัก โอย.... อย่าน่ารักไปมากกว่านี้เล๊ย.... แค่นี่ก็รักตายแล้ว....
เฮ๊ย! เป็นอะไร โทโมะ ได้ยินม่าย...../แก้วพูด แล้วยกมือขึ้นเตรียมจะตบหน้าผม
หา... อะไรๆ/ผมพูด แล้วจับมือแก้ว/วันนี้แก้วน่ารักจัง
หรอ... /แก้วเขิน น่ารักจัง
ใช่ๆ น่ารักมากเลยล่ะ/ผมพูดแล้วมองเธอหัวจรดเท้า/แต่งมาให้เราดูใช่ป่ะ
เพี๊ยะ!!!/แก้วตีแขนผม/บ้าหรอ/เขิน/แม่แก้วบังคับให้แต่งต่างหากล่ะ
หรอๆ/ผมพูดแล้วยิ้ม/น่ารักจัง
พอแล้วน่า... เขินจะตายอยู่แล้วเนี่ยะ/แก้วพูดแล้วทำท่าเขิน โอย... น่ารักจุงเบย
หิวมั๊ย../ผมถามแก้ว/เดี๋ยวเราเลี้ยง
อื้มๆ หิวสิ/พูดแล้วลูบท้องตัวเองไปมา/แก้วหิวจนไส้จะขาดแล้วเนี่ยะ
เคๆ งั้นเราไปหาไรทาน แล้วก็ไปดูหนัง ทานไอติม เดินเล่น ช้อปปิ้ง แล้วก็กลับบ้านกันนะ/ผมพูด
โอเค ไปกันเถอะ
แก้วพูดแล้วจูงมือผมไปหน้าที่ขายตั๋ว
ดูไรดีๆ/แก้วพูด/นั่นก็ดี นี่ก็อยากดู โอย... เลือกไม่ถูกเลย
ดูเรื่องนี้มั๊ยแก้ว "รักจับใจ" โมะว่าเรื่องนี้น่าดูมากเลยนะ/ผมพูด
หรอ... แก้วก็อยากดู แต่แก้วอยากดูทไวไลท์ด้วยอ่ะ/แก้วพูดแล้วทำหน้าบูด น่ารัก... จะบ้าตายแล้วนะ
งั้น... เราดูมันทั้งสองเรื่องเลย ดีมั๊ย/ผมพูดแล้วยิ้ม
ได้หรอ/แก้วยิ้มร่า.../โทโมะน่ารักที่สุดเล๊ย...
น่ารัก... แล้วรักมั๊ยล่ะ/ผมพูดแบบบยิ้มๆ
ระ.... ไม่รู้ๆ/แก้วพูด/เรารีบไปจองตั๋วหนังกันเถอะ
จบตอนแย้วๆๆๆ
ชอบมั๊ยๆ ไว้วันหลังมาอัพให้ใหม่นะคะ
เม้นๆๆๆๆๆๆๆ เยอะๆน้า
คนนึงเม้นซัก 3 คอมเม้นได้ป่ะ ฮ่าๆๆ
บายๆๆๆๆๆ จ๊วฟรักรีดเดอร์น้า....
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ