Living in the heart สิ่งที่อยู่ในหัวใจ...ของฉัน

9.1

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.20 น.

  14 ตอน
  281 วิจารณ์
  39.51K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

13) Special Part II

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
“เห้ย ไอ้โทโมะ! แกกินเข้าไปได้ยังไงว่ะ ฮึ่ย! เข็ดฟันชะมัด”เขื่อนเบ้ปากนิดๆเมื่อเห็นการกินของเพื่อนชาย
 
“อะไรวะ ชั้นว่ามันก็อร่อยดีนิ”ร่างสูงเอ่ยตอบนิดๆก่อนจะหันไปจัดการกับของหมักของดอง(ของเปรี้ยวนั่นแหละ)ของตัวเองต่อ จนเฟย์ต้องขอลองชิม
 
“>O< โทโมะ! อี๊ นายกินเข้าไปได้ไง มันเปรี้ยวอ่า~ TOT”เฟย์ทำหน้าเหมือนอยากจะร้องไห้กับรสชาติของอาหารที่ร่างสูงกินแล้วบอกว่ามันอร่อย
 
 
   นายบ้าไปแล้วววววว โทโมะ><
 
 
“เฮอะ! พวกแกนี่อะไรกัน”ร่างสูงไม่ได้ใส่ใจอะไรและก็ยังคงก้มหน้าก้มตากินอย่างเอาเป็นเอาตาย
.
.
 
หลายวันต่อมา อาการที่ร่างสูงเป็นก็ยังไม่ทุเลาเบาบางลงหนำซ้ำกับเป็นยิ่งกว่าเดิมจนทนไม่ไหวอย่างวันนี้ก็เช่นกัน
 
“โทโมะ อาหารเช้าวันนี้โจ๊ก.....”
 
“ฮึก ฮะ ฮุบ OxO”ยังไม่ทันที่ร่างบางจะพูดอะไรจบ การมาของอาหารก็มาพร้อมกับการไปของอีกคน
 
“โทโมะ!   นี่ยังไม่หายอีกเหรอเนี่ย ตกลงเค้าเป็นอะไรกันแน่”ร่างบางฉุดคิดเล็กน้อยก่อนจะวิ่งไปดูอาการร่างสูงในห้องน้ำ
 
“โฮกกก...ฮึก”ร่างสูงอานเจียนซ้ำรอบก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะหาย
 
“โทโมะ! แก้วว่าไปหาหมอเถอะ นายไม่ไหวแล้วนะ”
 
“........”ร่างสูงพยักหน้าๆช้าๆแทนคำตอบอย่างหมดแรง แก้วรู้สึกสงสารอย่างบอกไม่ถูก
.
.
.
รพ.
 
“อ้าว? คุณนั่นเองว่าไงครับอาการไม่ดีขึ้นเลยเหรอ?”นายแพทย์คนเดิมเอ่ยถามเมื่อเห็นคนไข้เมื่อหลายวันก่อนอย่างเขา
 
“หมอ ผมกินอะไรไม่ได้เลยนะ กลิ่นอาหารลอยมาแตะจมูกปุ๊ปผมก็เหม็นจนต้องอ้วกเลยครับ”ร่างสูงเอ่ยอย่างหัวเสียกับอาการประหลาดที่เกิดขึ้นกับตนเอง
 
“งั้น เดี๋ยวหมอขอตรวจคุณอีกรอบแล้วกัน”
 
และสักพักผลตรวจก็ออกมา...
 
“เหมือนเดิมทุกอย่างครับ ร่างกายคุณทั้งภายนอกและภายในปกติดีทุอย่าง”
 
“อะไรนะหมอ!!!ผมเป็นจนจะตายขนาดนี้หมอยังบอกไม่มีอะไรอีกหรอฮะ หมอแน่ใจนะ”
 
“โทโมะ นายใจเย็นๆก่อนนะ”
“ใจเย็นๆครับ งั้นหมอขอนุญาตตรวจภรรยาเลยแล้วกันครับ”
 
“ไม่!! ผมไม่ให้แก้วตรวจทั้งนั้น กลับบ้าน!!!”ร่างสูงตะคอกอย่างหัวเสีย
 
 
บอกไม่เป็นอะไรได้ไงว่ะ ฮึ่ย!
 
 
“ยินดีค่ะหมอ”ร่างสูงหันควับมามองอย่างไม่พอใจทันที แต่ก็ไม่ได้คัดค้าน(คัดค้านไม่ได้นั่นแหละ =*=)
 
“งั้นเชิญที่ห้องตรวจครับ…เอ่อ คุณผู้ชาย แล้วก็เราใช้หมอผู้หญิงครับ”คุณหมอเอ่ยดักคออย่างรู้ทัน ร่างสูงเบ้หน้านิดๆก็จะเดินตามไป
.
.
.
 
“หมอ! แก้วเป็นอะไรหรือเปล่า”ร่างสูงปรี่เข้ามาทันทีเมื่อผลตรวจออกมา
 
“ว่าไงค่ะหมอ แก้วเป็นอะไร?แล้วมันเกี่ยวกับโทโมะยังไงละคะ”
 
“ผมว่าผมรู้แล้วล่ะว่าคุณวิศวเป็นอะไร”นายแพทย์กล่าวยิ้มๆยิ่งทำให้ความอยากรู้ของโทโมะพรุ่งปรี๊ด
 
“อะไรละหมอ บอกผมสักทีสิ”
 
“คือ ....ภรรยาคุณ…..”
 
“หมอ แก้วเป็นอะไร บอกมาสกทีได้ไหมมัวแต่อ้ำอึ้งอยู่ได้!!!”โทโมะเอ่ยอย่างอามรมณ์เสียเมื่อหมอไม่ยอมพูดสักที
 
“ใจเย็นครับมันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรเลย ก่อนอื่นหมอต้องขอแสดงความยินดีด้วยครับ”
 
“เรื่องอะไรเหอรค่ะหมอ”
 
“เอ่อ คุณตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือนครับ และการที่คุณยังไม่รู้ตัวอาจเป็นเพราะไม่มีอาการแพ้ก็ได้ และที่เกี่ยวโยงไปถึงสามี ตามหลักจิตวิทยาให้เหตุผลไว้ว่า....อาการที่คุณวิศวเป็นเขาเรียกกันว่า แพ้ท้องแทนภรรยาครับ”
 
“หา!!!O o  O!!! ทะ..ท้อง นี่แก้วท้อง เหรอครับแล้วผม แพ้ท้องเนี่ยนะ เรื่องแบบนี้มันมีอยู่จริงด้วยเหรอเนี่ย เฮอะ!!!”ร่างสูงทั้งอึ้งทั้งงง และดีใจที่รู้ว่ากำลังจะมีทายาท
 
“แก้ว....ท้องจริงๆเหรอค่ะหมอร่างบางทวนคำอย่างไม่อยากเชื่อหูตัวเอง
 
“ครับ แน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ เอาเป็นว่าหมอแนะนำให้คุณไปฝากครรภ์ได้เลยครับ ส่วนอาการของคุณวิศวเนี่ย หลังจากนี้ไปประมาร 1 อาทิตย์หมอคาดว่าน่าจะทุเลาแล้วละครับ  ”
 
“ค่ะ”แก้วรับคำแล้วทำตามที่หมอสั่งก่อนจะรอรับยาแล้วขึ้นรถกลับบ้าน
.
.
 
“แก้วจ๋า ><”
 
“โทโมะ เหนื่อยมั๊ย เพราะแก้วแท้ๆโทโมะถึงต้องแพ้แบบนี้”ร่างบางเอ่ยด้วยน้ำเสียงรู้สึกจนอีกฝ่ายขำน้อยก่อนจะล้มตัวนอนหนุนตักร่างบางที่นั่งอยู่บนโซฟา
 
“อย่าพูดอย่างนั้นสิแก้ว ชั้นยอมแพ้แทนเทอทุกวันเลย ถ้าเทอกับตัวเล็กในท้องจะสบาย”ร่างสูงทอดเสียงหวานแล้วจูบที่มือบางแผ่วเบาก่อนจะกุมไว้แนบแน่น
 
“นึกแล้วก็น่าขำจริงๆ ชั้นไม่แพ้แต่นายแพ้ได้ไง ฮะๆ”คนสวยหัวเราะอย่างอารมณ์ดี
 
“ตัวเล็กแกล้งพ่อใช่มั๊ย หึ แต่ดีแล้วไม่กวนแม่ กวนพ่อแทนเถอะพ่อยอมค๊าบบ”ร่างสูงลูบที่ท้องร่างบางแล้วพูดกับลูก ร่างบางนึกขำและซาบซึ้งไปพร้อมๆกัน
 
“พ่อ โทรบอกอาเขื่อน อาเฟย์ก่อนดีกว่า เดี๋ยวเราไปฉลองพร้อมกันนะ^^”คิดได้ดังนั้นก็เด้งตัวไปโทรบอกเพื่อนซี้ทันที แก้วมองตามแล้วอมยิ้มกับความเห่อไม่เข้าเรื่อง
 
 
 
ที่สุดเลยนายคนนี้>////<
 
.
.
.
 
“เฮ้ แก้วแกกินเยอะๆหน่อยสิ กินแทนเจ้าบ้านั่นมันหน่อย”เขื่อนเอ่ยแซวโทโมะ มั้งที่ตัวเองชวนมาฉลองทั้งทีแต่กลับกินอะไรไม่ได้เพราะยังไม่หายซะงั้น
 
“ฮะๆ><”แก้วขำเล็กๆทำเอาร่างสูงหน้ามุ่ยนิดหน่อยก่อนจะเออออยิ้มตาม
“แก้ววววววO.O แกท้องจริงๆใช่มั๊ย?”เฟย์ที่ตามมาทีหลังเพราะติดธุระที่บ้าน ปรี่เข้ามาหาแก้วแล้วเขย่าตัวอย่างแรงจนโทโมะต้องเข้ามาห้ามไว้
 
“ยัยหัวหอม -*- เดี๋ยวลูกชั้นหลุดเธอตาย!!!!”ร่างสูงกล่าวเสียงเหี้ยม มองหน้าเฟย์ค้อนๆก่อนที่เฟย์จะรู้สึกตัวรีบ
ขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่
 
“อ่า~TOT ชั้นขอโทษ ว่าแต่เรื่องจริงใช่มั๊ย”
 
“อืม...”
 
“เย่ๆๆๆๆ^O^ ชั้นจะมีหลานแล้ว”
 
“เฟย์จ๋า”เขื่อนบอกสีหน้าเจื่อนเมื่อคนเริ่มหันมามองว่าเฟย์เป็นบ้าอะไร -*- ก่อนจะรั้งข้อมือเฟย์มานั่ง
.
.
 
“ฮะๆๆ ฮ่าๆๆๆ>O< นี่นายนะ...ฮะๆแพ้ท้องแทนยัยแก้วเหรอ ฮ่าๆๆๆๆ”เฟย์หัวเราะอย่างลืมตัวและลืมกลัวตาย
 
“ขำมากม่ะ *O*”โทโมะ มองหน้าเฟย์เคืองๆ
 
“เอ้า ก็มัน ฮะๆ ขำจริงๆอ่ะ –O-“
 
“กินๆไปเลยยัยหมูอ้วน ชั้นเรียกเทอมาฉลองไม่ได้เรียกมาหัวเราะเยาะชั้น!!!!”
 
“ก็ได้ย่ะ ชิ!!”
.
.
 
ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้าน
 
“แก้ว แกดูแลตัวเองกับหลานชั้นดีๆนะ แกด้วยไอ้โทโมะดูและยัยแก้วดีๆนะโว้ย”เขื่อนพูดขึ้น
 
“ชั้นรู้แล้วละน่า -3- เมียชั้นถ้าชั้นไม่ดูแลแล้วจะให้ใครหน้าไหนมาดูว่ะ”
 
“เออน่า ชั้นไปนะ”
 
“แก้วใจ เค้าไปก่อนน้า ไว้เดี๋ยวชั้นจะซื้อของไปเยี่ยมน้า^^”
 
“จ้า ขอบใจมากนะ บ๊าย บาย^^”
.
.
.
“แก้วค๊าบบ  นมอุ่นๆก่อนนอนนะ”ร่างสูงจัดแจงหานมอุ่นมาให้ร่างบางที่กำลังจะเข้านอน
 
 
“ขอบใจนะ^^”ร่างบางรับนมมาดื่มอย่างมาง่ายแล้วกำลังจะลุกเดินเอาแก้วไปเก็บแต่ถูกมือหนารั้งเอวไว้ แล้วดึงลงมานั่งตัก กอกไว้หลวมๆ
 
 
“ไม่ต้องหรอก โทโมะทำให้เอง”ร่างสูงทอดเสียงแผ่วเบา พลางสบตาคนบนตักหวานเยิ้ม
 
“ไม่เป็นไรหรอก เรื่องแค่นี้เอง นายพักผ่อนไปเถอะเพลียมามากแล้วนะ”แก้วเอ่ยด้วยความเป็นห่วง
 
“ไม่ได้! แก้วมีหน้าที่อยู่เฉยๆไป  เรื่องดูและเทอกับเจ้าตัวเล็กเนี่ยเป็นหน้าที่ชั้นเอง นอนพักซะนะคนดี”ร่างสูงอุ้มร่างบางให้นอนราบกับเพื่อนเตียง ก่อนจะจัดแจงนำผ้าห่มผืนหนามาคลุมกายให้อย่าทะนุถนอม
 
“อือ.....ขอบคุณนะ”ร่างสูงมองตามยิ้มๆก่อนจะก้มลงจูบหน้าผากคนด้านใต้แผ่วเบา ก่อนจะเลื่อนใบหน้ามากระซิบข้างท้องของร่างบาง
 
“ตัวเล็กฝันดีนะครับ^^”
 
“.........”
 
“อย่ากวนแม่นะครับลูก สงสารแม่เขาหน่อย ตัวยิ่งบอบๆบางๆอยู่ด้วย”
 
“.........”
 
 
“วันนี้หนูเจออาเขื่อนกับอาเฟย์แล้วเป็นไงบ้างครับสนุกมั๊ย เจ้าเขื่อนนะพูดมากจนทำให้ตัวเล็กของพ่อรำคาญหรือเปล่า? แล้วที่ยัยหัวหอมนั่นเขย่าตัวแม่แล้วหนูเวียนหัวมั๊ยครับ?”
 
“.........”
 
“บอกพอมาเลย พ่อจะไปจัดการให้><”
 
“...........”
 
“พ่อชักอยากจะรู้แล้วนะ ว่าตัวเล็กจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย แต่พ่อก็รักตัวเล็กนะครับ ฝันดีครับ แล้วอีก 6เดือน เราเจอกัน”ร่างสูงจุมพิตกับหน้าท้องร่างบางเบาๆกอดจะนอนกอดทั้งคืน..........
 
............................................................................................................................................................................
อ๊ากก อยากจะบอกว่า Part หน้าจบแล้วจริงๆT^T เอาล่ะ ฝันดีทุกโคนนน
<<<<วิบัิเล็กน้อย (ขออภัยค๊าบบ^^)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา