Living in the heart สิ่งที่อยู่ในหัวใจ...ของฉัน

9.1

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.20 น.

  14 ตอน
  281 วิจารณ์
  39.53K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) Special Ending

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลายเดือนต่อมา...
 
“โอ๊ย!”
 
“แก้ว!! เป็นอะไรมากเหรอเปล่า  เจ็บตรงไหนมั๊ย  บอกแล้วไงให้อยู่เฉยๆยัยเด็กคนนี้นี่ พูดไม่ฟังกันบ้างเลย!!”ร่างสูงเผลอเสียงดังใส่เมื่อแก้วสะดุดล้ม แต่มันกลับทำให้อีกฝ่ายน้ำตาคลอ
 
“เรื่องของชั้น! นายไม่ต้องมายุ่ง ชั้นดูแลตัวเองได้!!!”แก้วตวาดกลับพร้อมชักสีหน้าก่อนจะสะบัดตัวเดินหนีไป ทิ้งความมงุนงงทั้งหมดไว้ให้โทโมะ
 
“แก้ว..เดี๋ยว...จะไปไหน กลับมาคุยกันให้รู้เรื่องก่อน..แก้ว!!!!”ร่างสูงตะโกนเรียกเสียงดังแต่อีกฝ่ายไม่สนใจเดินออกไปโบกรถแท็กซี่ทันที
 
    
     ใช่สิ! ชั้นมันไม่ได้เรื่องสักอย่าง  ใครจะไปเหมือนน้องพิมของนายล่ะ
 
.
.
 
“แก้ว..ทำไมแกไม่กลับบ้าน?รู้ป่ะไอ้ซาบะมันโทรตามเทอเครื่องชั้นจะพังอยู่แล้วนะ โกรธอะไรกันอีก”เขื่อนเอ่ยถามอย่างเป็นห่วงที่เพื่อนสาวมาหาแล้วก็เอาแต่นั่งนิ่งไม่ยอมพูดจา
 
“นั่นสิ แก้วใจ เป็นอะไรเหรอ โทโมะเป็นห่วงรู้มั๊ย? แถมยังไม่ให้บอกว่าว่าอยู่บ้านเขื่อน ทำแบบนี้ป่านนี้หมอนั่นคงชักตายไปแล้ว”เฟย์เอ่ยสมทบเมื่อเห็นว่าแก้วยังคงนิ่งอยู่
 
“คืนนี้ขอนอนบ้านแกนะเขื่อน!”แกวพูดแค่นั้นแล้วหนีหายเข้าห้องไป ทำเอาทั้งเขื่อนและเฟย์ต่างก็งงไม่รู้จะทำยังไง จึงตัดสินใจกันว่าตอนเช้าจะโทรบอกโทโมะ
 
.
.
.
 
“แก้ว หายมาอยู่นี่ทำไมไม่บอกชั้นเป็นห่วงเทอนะ”ร่างสูงปรี่เข้ามากอดทันทีที่เห็นร่างบางอยู่ในบ้าน แต่เจ้าตัวดันร่างของเขาออก
 
“ออกไป เหม็นขี้หน้า!”
 
“แก้ว...เป็นอะไรไปอ่ะ โกรธเหรอที่เมื่อวานชั้นดุเทอขอโทษน้า แต่ชั้นเป็นห่วง...”
 
“ชั้นดูแลตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องให้ใครมาดูแล ออกไปได้แล้ว ชั้นเหม็นหน้านาย”แก้วว่าแล้วผลักเขาออกอย่างแรง ก่อนจะเดินหนีขึ้นห้องไป
 
“ไอ้เขื่อน ทำไมแกไม่บอกชั้นว่ะว่าแก้วอยู่บ้านแก รู้มั๊ย! เมื่อคืนชั้นนอนไม่หลับเพราะเป็นห่วงแก้วกับลูก กลัวจะเป็นอันตรายไป ถ้าแก้วเป็นอะไรขึ้นมาชั้นจะทำยังไง!!!”ร่างสูงตวาดใส่เพื่อนรักไม่ยั้งจนอีกฝ่ายไม่กล้าตอบโต้อะไรได้แต่รอให้โทโมะใจเย็นลงบ้าง
 
“ชั้นทำเพราะความสบายใจของแก้ว แล้วอีกอย่างแก้วก็ปลอดภัยดีด้วย ทีแรกชั้นก็กะจะไม่บอกแกเหมือนกันแหละถ้ารู้ว่ามาแล้วจะโวยวายงี่เง่าอย่างเนี่ย”
 
“ไอ้เขื่อน! เมียกับลูกชั้นเลยนะ ถ้ายัยหัวหอมนี่ท้องบ้างแกจะรูสึก!!”
 
“พี่โทโมะ! ไปกันยังค่ะ”เสียงหวานเอ่ยเรียกพร้อมกับเดินตามเข้ามา ทำเอาขื่อนงงส่วนเฟย์ชักสีหน้าด้วยความไม่พอใจนิดๆที่โมะมากับผู้หญิงอื่น
 
 
   
             นี่คงเป็นสาเหตุที่ยัยแก้ว โกรธนายใช่ป่ะ?
 
 
“เทอเป็นใครอ่ะ”เฟย์เอ่ยถามทันทีที่สาวร่างบางเจ้าขิงเสียงเดินมาถึงพร้อมเกาะแขนของโทโมะไว้
 
“นี่พิม รุ่นน้องที่ฝึกงานกับชั้น บังเอิญว่าชั้นเจอเค้าระหว่างทางเลยรับมาด้วย ก่อนจะมาหาแก้วนี่แหละ”
 
“แน่ใจ ว่าบังเอิญ!”เฟย์กระแทกเสียงนิดๆทำเอาพิมหน้าเสียเล็กน้อยแต่โทดมะไม่สนใจอะไร จะเข้าไปหาแก้วให้ได้แต่ก็ถูกเขื่อนรั้งไว้
 
“เดี๋ยวตอนเย็นชั้นไปส่ง!! แกไปทำงานเหอะ”ทีแรกร่างสูงก็ทำท่าว่าจะไม่ยอม แต่เผอิญว่าวันนี้ติดประชุมจำเป็นต้องไปจริงๆ ร่างบางมองรถคันหรูที่ขับออกไปกับอีกคนที่ไม่ใช่เทอ.....
 
.
.
 
“แก้ว เรื่องนี้ใช่มั๊ย”ทันทีที่ร่างสูงลับไป เฟย์ก็เรียกตัวแก้วมาซักยกใหญ่
 
“เรื่องอะไร”
 
“ก็เรื่องนายโทโมะ กับยัยเด็กฝึกงานนั่น ทำให้แกโกรธนายโทโมะใช่มั๊ย”
 
“อือ...แต่นั่นก็แค่ส่วนหนึ่ง  ที่ชั้นโมโหน่ะ เพราะวันๆโทโมะนะเอาแต่เป็นห่วงชั้นจนวันๆชั้นแทบไม่ได้เดินไปไหนแล้ว ชั้นอึดอัดนะเฟย์”ร่างบางร่ายยาวอย่างอารมณ์เสีย
 
“แต่นั่นเพราะว่ามันเป็นห่วงแกกับลูกนะ ชั้นเข้าใจนะแก้ว ว่าคนท้องอารมณ์มันแปรปรวน หงุดหงิดง่าย และก็อ่อนไหวเกิน แต่แกน่าจะเข้าใจมันหน่อยนะ”เขื่อนเอ่ยขึ้นเพราะรู้อาการที่เพื่อนสาวกำลังเป็น
 
“เขาเป็นห่วงแต่ลูกมากกว่ามั้ง!!!”
 
“แก้ว ไม่เอาน่าแกลองทำใจเย็นๆนะ แล้วลองนึกดูดีๆว่าที่โทโมะทำไปทั้งหมดเพราะอะไร ไม่ใช่เพราะว่าแกกับลูกหรอกเหรอ? คิดดูดีนะยัยแก้ว....”
 
.
.
 
  ร่างสูงเดินเข้ามาในบ้านด้วยจิตใจที่ห่อเหี่ยว พร้อมกับพิมที่ตามมาเอาเอกสารที่บ้านด้วย
 
“แก้ว! O.o”ร่างสูงตาโตด้วยความดีใจก่อนจะโผเข้ากอดร่างบางอย่างโหยหา ทำให้พิมที่เดินมาอมยิ้มนิดๆกับความคิดถึงแบบโอเว่อของเจ้านาย
 
 
      เจ้านายนะเจ้านาย ประชุมวันนี้ก็นั่งเหม่อไม่รู้เรื่อง แต่พอเห็นภรรยากลับมาบ้านก็เริงร่าทันทีเชียวนะ><
 
 
“ปล่อยได้แล้ว อึดอัด!”
 
“แก้ว อือ.....ไม่เอา ถ้าชั้นปล่อยเทอ...เทอก็หนีชั้นไปอีกสิ แก้วจ๋า....ไม่เอานะ”มือหนารั้งเอวมากอดแนบชิดควงเกยกับไหล่บาง
 
“โทโมะ ชั้นกับนายไม่ได้อยู่กันแค่ 2 คน!”ร่างบางตำหนิเบาๆเมื่อหันไปเจอพิมที่ยืนอยู่
 
“อ้อ จริงสิ พิมเดี๋ยวพี่ไปเอาแฟ้มงานมาให้ คุยกับแก้วไปก่อนนะ^^”ร่างสูงผละออกจาแก้วแล้วเดินเข้ามาเอางานในห้องทำงานแทน
“คุณ เอ่อ..พี่แก้ว พิมขอเรียกพี่ได้มั๊ยค่ะ”พิมเอ่ยขึ้นทำลายความเงียบด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตร แก้วเองก็ไม่ได้ติดใจอะไร
 
“อืม..ก็ได้จ๊ะ พิม ยินดีที่ได้รู้จักนะ^^”พิมกับแก้วคุยกันอย่างถูกคอ พิมเอ่ยถามเรื่องราวๆก่อนๆของโทโมะจนแก้วเล่าให้ฟังหมดเปลือก พร้อมหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน
 
“ฮะๆพี่โทโมะนี่ขี้หึงจังเลยนะค่ะ พี่แก้วรู้มั๊ย  ว่าวันนี้นะboss เหม่ออย่างเดียวเลย แถมยังให้พิมเป็นที่ปรึกษาด้วยว่าจะง้อพี่ยังไง boss เป็นห่วงพี่แก้วกับ..ตัวเล็กมากนะคะ”พิมพูดแล้วเฉสายตามองที่ท้องของแก้วเล็กน้อยอย่างยิ้มๆ
 
“นายโทโมะ เว่อตลอด พี่ไม่ยอมให้ลูกพี่เป็นอันตรายหรอก”
 
“แล้วคลอดเมื่อไหร่ค่ะ ผู้หญิงหรือผู้ชายอ่ะ พิมจะได้ซื้อของฝากได้ถูก”
 
“พี่กับเขาไม่อยากซาวด์นะ ก็เลยรอลุ้น อีก 3 เดือนพี่ก็คงจะ....”
 
“นั่นไง!ว่าแล้วว่าต้องใกล้คลอดแล้วแต่ท้องแรกยังดูไม่เหมือน 6 เดือนเลยนะค่ะ อาจเป็นเพราะพี่ตัวเล็กด้วยมั้ง เผลอๆพี่อาจจะตัวเล็กกว่าพิมอีก~”สาวร่างบางคุยป้อ ทำเอาแก้วรู้สึกผิดที่เคยคิดระแวงพิมกับโทโมะ จนตอนนี้กลายเป็นเพื่อนกันไปแล้ว
 
“สาวๆคุยอะไรกันอยู่ครับ”ร่างสูงเอ่ยแซวหลังจากหอบหิ้วเอกสารมากมายก่ายกองมาให้พิม จนแก้วต้องร้องทัก
 
“โห นี่พิม ต้องแบกกลับไปทำหมดนี่เลยเหรอ โทโมะ นายใจร้ายไปมั๊ย!”แก้วท้วงขึ้นทำเอาโทโมะหน้าเสีย
 
“TOT คนสวยอย่าโกรธผมน้า มันเป็นงานที่ผมต้องฝึก พิมจริงๆ โห แก้วใจเห็นยัยพิมดีกว่าโทโมะแล้วเหรอ~”ร่างสูงพยายามใช้คำพูดที่สวยหรูเต็มที่เพื่อที่จะไม่ให้กระทบกระเทือนจิตใจของร่างบางแม้แต่น้อย แก้วนึกขำอยู่ในใจขณะที่พิมขำกลิ้ง
 
“คิกๆ>< boss เผยธาตุแท้เลยนะ ตอนอยู่บริษัททำขรึมทีแท้ก็กลัว เอ๊ย! เกรงใจภรรยา...”
 
“ยัยพิมประภา!”
 
“ ( .   . *)”
 
“โทโมะ -*-“
 
“โอเคครับ ขอโทษ”ร่างสูยกมือของร่างบางมาถูแก้มอย่างออดอ้อน
 
 
             เอ่อะ -*- boss ค่ะ ยังเห็นพิมนั่งอยู่ตรงนี้มั๊ย?
 
 
“เอาละค่ะงั้นพิมไม่รบกวนเวลาสวีทของboss แล้วละค่ะ กลับก่อนนะค่ะ สวัสดีค่ะ boss พี่แก้ว”
 
“ไม่ทานข้าวด้วยกันก่อนเหรอพิม”แก้วเอ่ยถาม
 
“อ๋อ ไม่ละค่ะ คือ..แบบว่า. (.  . )เคนตะจะมารับนะคะ ไปก่อนนะคะ^^”พิมตอบอย่างเขินเมื่อพูดถึงแฟนหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นของเทอจนแก้วเข้าใจแล้วก็ไม่ได้คัดค้านอะไรอีก
 
.
.
 
“หลังจากนั้นเจ้าชายก็จุมพิตเจ้าหญิง จนเจ้าหญิงที่หลับใหลอยู่ในห้วงนิทราตื่นขึ้น แล้วทั้ง 2 ก้ครองรักกันอย่างมีความสุข...”ร่างสูงปิดหนังสือนิทานที่นอนอ่านบนตักของแก้วแล้วหันไปพูดกับลูกในท้องอย่างเช่นทุกๆคืน
 
“หนุกมั๊ยครับ หนูเบื่อหรือเปล่าที่พ่อเล่าให้ฟัง แต่พ่อไม่เบื่อและก็จะเล่าต่อไป ฮี่ๆ^^”
 
“โทโมะ นายว่าตัวเล็กจะได้ยินมั๊ย”
 
“ได้ยินสิ  ไม่งั้นหมอเค้าจะบอกให้เราพูดกับลูกบ่อยๆเหรอ จริงมั๊ยครับ”ร่างสูงหันไปพูดกับลูกอกีครั้งด้วยสีหน้ายิ้มแย้มจนแก้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้
 
“.........”
 
“อีก 3 เดือนเราจะเจอกันแล้วนะ พ่อตื่นเต้นจัง เอ้อ นี่ตัวเล้กพ่อมีอะไรจะเล่าให้ฟังด้วย.....”
 
“.........”
 
“วันก่อนแม่ตัวเล็กเป็นอะไรไม่รู้  งอนพ่อใหญ่เลย ตัวเล็กถามให้ทีสิว่าแม่เป็นอะไร พ่อไม่กล้าถามเลยกลัวแม่ของตัวเล็ก(และของพ่อ><)จะโกรธเอา”
 
เพี๊ยะ!
 
“ก็เพราะว่านายชอบตะคอกใส่ชั้นไงเล่า ยังไม่รู้ตัวอีกกกกก”
 
“โอ๊ย!”ร่างสูงร้องขึ้นพร้อมกลั้วหัวเราะนิดๆเมื่อถูกตีที่แขน
 
“ตัวเล็กช่วยพ่อด้วย!!!”
 
“อย่าฟ้องลูกนะ ถ้าลูกไม่รักชั้นนายตายแน่!! ถอยไปเลยไป จะนอนแล้ว”ร่างบางบอกปัดพร้อมผลักไสคนที่นอนหนุนตัก อีกฝ่ายหน้ามุ่ยน้อยๆก่อนจะเดินไปเอานมมาให้ตามเดิม
 
“กินนมก่อนคร้าบ”
 
“ไม่หิวอ่ะ ไม่กินได้ไหม”
 
“ไม่ได้คับ-*- แก้วไม่หิวแต่ตัวเล็กอาจจะหิวก็ได้น้า อย่าดื้อสิ แก้วไม่ใช่ตัวคนเดียวอีกต่อไปแล้วนะ ลืมไปหรือเปล่าว่าแก้วท้องอยู่”ร่างบางตัดบทรีบคว้านมมาดื่มเพราะกลัวจะไม่ได้นอนเอาเสีย ก็อีกฝ่ายนะเอาแต่พูดๆๆๆจนแก้วนึกเอือม
 
“แล้วใครมันทำชั้นท้องล่ะ”ร่างบางเถียงกลับเล็กน้อยจนอีกฝ่ายนึกขำในใจ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเท่าไหร่แก้วใจก็ยังคงเป็นแก้วใจอยู่เหมือนเดิม
 
 
 
         ชั้นเลย...รักเทอไม่เปลี่ยนไงแก้วใจ^^
 
 
“ก็ถามไปแล้วนี่นาว่าอยากท้องมั๊ย  จำได้ป่ะตอนนั้น(จำไม่ได้ย้อนไปตอน 8 ค๊าบ) แล้วเทอไม่ตอบ ชั้นก็นึกว่าเทออยากท้อง ชั้นก็เลย........ทำจนเทอท้องไง^^~”
 
 
           ไอ้หน้าด้าน ยังจะมีหน้ามาพูดอีก-*-
 
 
“ไอ้คนเจ้าเล่ห์คิดเองเออเอง นอนดีกว่า”
 
จุ๊บ!
 
“ฝันดีครับ ทั้งตัวเล็กแล้วก็คนสวยขี้งอนนะ ฮะๆ”ร่างสูงโน้มหน้าลงไปหอมแก้มร่างบางก่อนจะหัวเราะเล็กๆเมื่อถูกหมอนใบใหญ่ฟาดเข้าที่หน้า
 
.
.
 
3 เดือนต่อมา
 
“โอ๊ย! ทะ โทโมะ !”ร่างบางร้องเรียกสั่นเครือจนโทโมะต้องวิ่งออกมาดูด้วยความตกใจ
 
“แก้ว! แก้วเป็นอะไรเหรอ แก้วๆ”
 
“แก้วเจ็บ...อึก...เจ็บท้องอ่ะ ไม่ไหวแล้วนะ”ร่างบางเหงื่อแตกพรากน้ำตารื้นนิดๆ วันนี้รู้ซึ้งเลยว่าการเจ็บท้องมันทรมานขนาดไหน
 
 
             แม่จ๋า ทีหลังแก้วจะไม่ดื้อกับแม่อีกเลย ฮือ ปวดอ่ะT^T
 
 
“ฮะๆO.o แก้ว จะ จะคลอดแล้วเหรอ ระ รอแปปนะ เดี๋ยวโทโมะไปเอารถออกก่อน!!!”ร่างสูงกระวีกระวาดไปถอยรถและอุ้มร่างบางขึ้นรถไปเพื่อนตรงไปยังรพ.ทันที
 
“สามีรอด้านนอกนะคะ”เสียงนางพยาบาลคนนึงพูดขึ้นแต่ร่างสูงก็ยังดึงดันจะเข้าไปหาแก้วเสียให้ได้
 
“ขอผมเข้าไปหาเค้าแปปนะ ครับ”ไม่รอคำตอบ  ร่างสูงก็มุ่งหน้าเข้ามาไปแก้วทันที
 
“แก้ว แก้วคร้าบ ใจเย็นๆนะ”ร่างสูงกุมมือร่างบางแล้วยกขึ้นแนบแมใสเอ่ยให้กำลังใจ
 
“อือ...ทำไมมันเจ็บอย่างงี้อ่ะ แก้วปวดจนจะตายอยู่แล้วนะ ฮึก”
 
“แก้ว โทโมะรักแก้วกับลูกนะ”ร่างสูงก้มลงจูบขมับที่ชื้นเหงื่อของร่างบางก่อนจะต้องออกไปรอข้างนอก
 
“ได้เวลาแล้วค่ะ เชิญข้างนอกด้วยนะคะ”
 
“แก้ว  .....”
 
“โทโมะ....”ร่างบางเรียกเสียงอ่อยทั้งเจ็บทั้งปวด หลายอย่างคละเคล้ากันจนแยกไม่ออก
 
“พร้อมนะครับ”
 
.
.
.
 
  ร่างสูงนั่งรออย่างกระวนกระวายใจอยู่ด้านนอก สักพักเขื่อนกับเฟย์ก็หน้าตื่นตามมา
 
“โทโมะๆแก้วละ คลอดหรือยัง ผู้หญิงหรือผู้ชาย แล้วหน้าเหมือนใคร เหมือนแก้วหรือนาย แล้ว..”
 
“ยัยเฟย์ ชั้นตอบเทอไม่ทันหรอกนะ แล้วถ้าชั้นรู้ชั้นจะมานั่งรออยุ่อย่างนี้มั๊ย?”
 
“แฮ่ๆขอโทษ”
.
.
.
 
“เฮ้ย โทโมะ เค้าออกมากันแล้วอ่ะ”เขื่อนพูดขึ้นทำให้ร่างสูงลนลานทันที
 
“ไหนอ่ะ ไหนลุกชั้นอ่ะ แก้วล่ะ หมอ ภรรยากับลูกผมเป็นยังไงบ้างแล้วลูกผมผู้หญิงหรือผู้ชายครับหมอ ๆ”ร่างสูงเรียกย้ำด้วยความตื่นเต้น
 
“ใจเย็นๆครับ ปลอดภัยทั้งแม่ทั้งลูกครับ แล้วหมอขอแสดงความยินดีด้วยครับ ลูกสาวครับ^^”
 
“ฮะ..จริงเหรอครับ”อาการตื่นตกใจครั้งแรกที่ได้รู้ทำเอาร่างสูงดีใจจนน้ำตาแทบไหล การทำหน้าที่พ่อเริ่มต้นขึ้นแล้วในวันนี้.......
 
.
.
.
 
“อยากอุ้มToT โทโมะชั้นอยากอุ้ม”เฟย์ร้องโวยวายเหมือนเด็กเพระอยากอุ้มหลานสาวที่ตอนนี้อยู่ในห้องพักเด็กอ่อน ร่างสูงยืนมองอย่างนอก ทั้งอยากสัมผัส อยากกอด อยากหอม อยากเข้าไปหา
 
“คุณพ่อใช่หรือเปล่าค่ะเนี่น ลูกสาวน่ารักน่าชังจังค่ะ^^”นางพยาบาลเอ่ยแซวเมื่อเห็นว่าร่างสูงยืนมองลูกสาวด้วยแววตาหวานเยิ้ม
 
“สอนอุ้มเอาไหมค่ะ เพราะถึงยังไงก้ต้องพาน้องไปให้นมกับคุณแม่อยู่ดี เดี๋ยวเราไปด้วยกันเลยค่ะ”
 
“ผม จะได้อุ้มลุกจริงๆเหรอครับ”น้ำเสียงตื่นเต้นระคนตกใจ ทำให้เขากุลีกุจอเดินตามพยาบาลไปทันที ตามด้วยเฟย์และเขื่อน
  และเมื่อถึงห้อง
 
“คุณแม่หลับอยู่ คุณพ่อมาเรียนรู้วิธีอุ้มดีกว่าค่ะ”แล้วนางพยาบาลก้เริ่มสอน เฟยืมองตามอยากอย่างรู้จนเขื่อนหัวเราะน้อยๆ
 
“ต้องประครองท้ายทอยเด็กด้วยนะคะ เพรากระดุแกยังอ่อนมาก ถ้าอุ้มผิดวิธีอาจเป็นอันตราบก็เด็กได้”
.
.
 
“พ่อรักหนูน้า ตัวเล็ก...”ร่างสูงโอบอุ้มลูกสาวเดินไปมาด้วยความรัก ปลายจมุกสัมผัสชนกันกับลูกสาวในอ้อมอกเบาๆอย่างแสนรัก
 
“เขื่อน โทโมะเห่อยัยตัวเล็ก จนไม่ให้ชั้นอ้มอ่า คอยดูนะถ้ายัยแก้วตื่นชั้นจะฟ้องงง”
 
“ฮ่าๆ งั้นเดี๋ยวเรามีลูกกันบ้างม่ะ^^~”
 
“บ้า!!><”
 
สักพักตัวเล็กในอ้อมกอดของร่างสูงเกิดร้องโวยวายขึ้นมาซะงั้น
 
“ชู่ว ไอ้เขื่อน ยัยเฟย์ เบาๆสิ เห็นไหมตัวเล็กตื่นเลย!!”ร่างสูงหันมาตำหนิเบาๆ
 
“ขอโทษค๊า/ค๊าบ”
 
“เออ โทโมะ ว่าแต่ยัยหนูชื่ออะไรอ่ะ”
 
“โอ่ๆ อย่าร้องครับ...อะไรนะ ตัวเล็กนะเหรอ ชั้นให้ชื่อชะเอม นะ โอ่ๆคร้าบพ่อไม่เสียงดังแล้ว”ร่างสูงทั้งโอ๋ไปด้วยทั้งตอบคำถามของเฟย์ไปด้วย
 
“ชื่อน่ารักจัง คิดได้ไง><”
 
“แม่เขาชอบชื่อนี้ ชั้นเลยตามใจเขา ค๊าบๆๆๆอย่าร้องน้า”เสียงเอะอะทำให้คนคลอดสลึมสลือตื่น
 
“อือ”
 
“แก้ว...ฟื้นแล้วเหรอ”
 
“ยัยแก้ว มายเฟรนด์ตื่นแล้วอ่อ ดูดินายโทโมะไม่ยอมให้ชั้นอุ้มชะเอมตัวเล็กเลยอ่าT^T”
 
“ลูกชั้น ลูกละ...”
 
“แก้ว ตัวเล็กหิวนมจนหลับไปแล้วนะ เห็นมั๊ย ลูกสาวของเรา”น้ำตาของคนเป็นแม่ไหลๆช้าๆเมื่อเห็นลุกสาวและรับเข้ามาในอ้อมอกอย่างแสนรัก
 
“โตขึ้น สวยเหมือนแม่ หน้าตาดีเหมือนพ่อแน่ๆ”
 
“ตัวเล็ก แม่ดีใจที่ได้เจอเราซักที”
 
“โอ๊ย!อยากอุ้มอ่า”ทุกคนส่ายหน้าเอือมระอากับเฟย์เล็กน้อยก่อนที่ปู่ ย่า ตา ยาย จะแห่กันมาดูหน้าหลานคนแรกของตระกูล พร้อมๆกับพิมที่มากับเคนตะ
 
.
.
.
 
2 ปี ผ่านไป
 
“อร่อยมั๊ยค๊าบ^^”ร่างสูงป้อนขนมให้ลูกสาวตัวเล็กบนตัก ตัวเองนั่งอยู่บนชิงช้า ไกวไปมาเล็กน้อย ทำเอาเจ้าตัวเล็กหัวเราะคิกคักเป็นการใหญ่
 
“ป๊า^^”เสียงลูกสาวเอ่ยสั้นๆเพราะยังพูดอะไรไม่ได้มากนัก มือน้อยป้อยขนมให้คนเป็นพ่อ
 
“อ่า~ป๊ากินไม่ทันแล้วค๊าบ  น้องเอมจ๋า ม๊ายังไม่มาเลยอ่ะ”ร่างสูงหยอกล้อกับลูกสาวเล็กน้อยก่อนที่ร่างบางจะเดินตามเข้ามา ก่อนหน้านี้ที่ได้เห็นภาพลูกสาวกับพ่อของเขาเล่นกัน ทำให้แก้วรู้สึกมีความสุขจนยากที่เอ่ยออกมาเป็นคำพูด
 
“รอนานไหมค่ะ พ่อ ลูก”
 
“ตัวเล็ก แม่มาแล้วครับเรากลับบ้านไปอ่านนิทานกันดีกว่า ป๊าจะอ่านให้หนูฟัง^^”
 
“ม๊า  กับบ้าน”ลูกสาวตัวเล็กเรียกร้องจะกลับไปฟังนิทานจากคนเป็นพ่อจนแก้วค้อนเล็กๆ
 
“ติดพ่อใหญ่แล้วนะเรา ป่ะกลับบ้านกัน”ร่างสูงอุ้มลูกสาวด้วยมือข้างเดียวส่วนอีกข้างกอดเอวร่างบางไว้แล้วเดินกลับบ้านไปพร้อมกัน
 
  “แล้วหนูน้อยหมวกแดงก็.........อ่าว ตัวเล็กหลับซะแล้ว”ร่างสูงพึมพำเบาๆเมื่อเห็นว่าเจ้าตัวเล็กหลับปุ๋ยไปเรียบร้อยแล้ว
 
“แก้วจ๋า!”
 
“หือ..อะไรเหรอ”
 
“แก้วรู้มั๊ย วันนี้ชั้นมีความสุขมากที่สุดที่เราได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา พ่อ แม่ ลูก ยัยตัวเล็กเป็นส่วนเติมเต็มความรักของเรา ชั้นรักเทอนะแก้ว”ร่างสูงโผใบหน้าไปจุมพิตที่ริมฝีปากบางเบาๆ
 
“ชั้นรักนายนะ”
 
“แก้ว...ชั้นจะดูแลเทอกับลูกไปจนกว่าชั้นจะหมดลมหายใจ ชั้นสัญญา ชั้นจะไม่ทำให้เทอกับลูกผิดหวังและเสียใจเป็นอันขาด”ร่างสูงเอ่ยคำสัญญาหนักแน่น
 
“ขอบคุณนะ  ชั้นก็จะไม่มีวันรักใครนอกจากนายเหมือนกัน”
 
“ครับ^^ แต่..แก้ว สงสัยยัยตัวเล็กจะอยากได้น้องชายนะ เห็นวันนี้คุยกับน้องนนท์หลานสาวพิมใหญ่เลยอ่ะ”
 
“หมายความว่าไงไม่ทราบค่ะ!!”ร่างบางเอ่ยอย่างรู้ทันทุกที
 
“อย่าใจร้ายไปหน่อยเลยที่รัก รอมานานแล้วน้า มีน้องให้ชะเอมดีกว่า”
 
“โทโมะ!!!”ริมฝีปากหนาลุกล้ำอย่างจาบจ้วง และโหยหาทำเอาแก้วตั้งรับไม่ทันและสุดท้ายก็ต้องยอมใจอ่อนอีกตามเคย….<<<จินตนาการกันต่อแล้วกันค๊าบบ^^
 
 
                         สิ่งที่เติมเต็มคำว่าครอบครัวให้สมบูรณ์ คือความรักที่ไม่มีที่สุด
 
                                                      THE END
 
.....................................................................................................................................................
จบแล้วจริงๆแบบหมดสิ้น หมดเปลือก หมดตัวล่ะครับ<<< เยอะไปนิด คิกๆ><
เอาล่ะ บ๊าย บายค๊าบบ กะว่าจะลองแต่ง นิยายเรื่องยาวๆดูบ้างล่ะ ขอตัวไปคิดก่อน
ขอบคุณทุกคอมเมนต์และผุ้อ่านทุกท่านนค๊าบบ  ฝันดีจ้า^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา