I can say...ได้ไหมถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ

8.5

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.34 น.

  17 ตอน
  1113 วิจารณ์
  38.01K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
  So What?
 
         อีตาผีดิบแกล้งถามกวนประสาทฉันหลังจากการที่ฉันโม้โอ้อวดอ้างสรรพคุณตัวเองว่าทำอาหารอร่อยงั้นงี้ถึงขึ้นคุณแม่ของฉันที่ฉันเป็นคนแอบอ้างชื่อท่านมาบอกว่ามัน very good จนเปิดร้านเองได้   หมอนั่นก็นั่งอมยิ้มแกว่งเท้ามองหน้าหาเรื่องฉัน ประมาณว่า ‘เยาะเย้ยเต็มที่’ -__-; หน้าตาหมอนี่น่ากระโดดงับหูจริงๆให้ตายเหอะ=[]=
 
“อะไร?”
 
“ยัยเด็กขี้โม้ ไหนว่าอร๊อยยยยอร่อยจนถึงขึ้นเปิดร้านได้ยังไงล่ะ? นี่..อย่าบอกนะว่าเธอแอบอ้างชื่อคุณน้ามาพูด ให้ตายๆ ยัยเด็กเลี้ยงแกะ ฮึๆ” หมอนั่นลากเสียงยาวประชดสุดๆ ก่อนที่ฉันจะเริ่มมีน้ำโหขึ้นมาบ้าง ก็เขาบอกเองอ่ะว่าให้ฉันเป็นคนทำ เพราะงั้น...รสชาติมันจะออกมายังไงเขาก็ต้องกินให้ได้เซ่!
 
“วันนี้ฉันผิดพลาดหรอกน่า คือว่า...ปกติมันอร่อยมากอยู่หรอกนะ สาบานเลย ครั้งน่าอร่อยแน่ (.__.);”
 
“โอ๊ยๆๆ  ครั้งนี้ครั้งเดียวก็เกินพอแล้วยัยผีลูกกรอก..ขืนให้มีครั้งหน้าอีก มีหวังฉันได้ไปนอนล้างกระเพาะ ที่โรงพยาบาลกันพอดี..ถ้าจะให้ดีนะ กลับไปทำกินเองให้ได้ก่อนเหอะ  ยัยขี้โม้!”
“อ๊ากกก มากไปแล้วไอ้ผีดิบ=[]= คำก็ขี้โม้ สองคำก็ขี้โม้ ฉันบอกว่ามันเป็นความผิดพลาดยังไงล่ะ ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องเหรอ ไอ้....อ๊า~” 
 
O/////O
 
         อา~โทโมะใช้ริมฝีปากร้อนซ่านของเขาปิดประกบปากของฉันอย่างตั้งใจ ด้วยเพราะตัดรำคาญเสียงของฉันที่แว้ดๆใส่เขาหรือเป็นเพราะเขาจงใจจะให้มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้วก็ไม่อาจทราบได้  ฉันรู้ๆอยู่ตอนนี้คือ..หัวใจ ที่กำลังเต้นตึกตักราวกับมีวงดนตรีนับร้อยมาเปิดคอนเสริตอยู่ข้างใน มันดังอึกทึก ดังมาก..จนฉันกลัวว่าเขาจะได้ยินมัน
 
“ฉันบอกเธอไปแล้ว ว่าถ้าไม่อร่อย...ฉันจะกินเธอแทนมื้อ-เช้า”  นิ้วเรียวของเขาช้อนปลายคางของฉันขึ้นหลังจากที่โทโมะถอนจูบหนักแน่นออกจากริมฝีปากบางๆของฉัน เขาพูดแบบนั้น...ตามที่เขาเคยบอกเอาไว้ก่อนหน้านี้ไม่ถึงชั่วโมง!
 
 
         สายตาของฉันหลบต่ำมองเบื้องล่างไม่แม้แต่แต่จะกล้าผสานสายตาหวานเยิ้มของเขาได้แม้แต่น้อย แค่เฉี่ยวมอง หัวใจก็ทำงานหนักเสียแล้ว ไม่รู้ทำไมกัน?  ร่างสูงกดจูบลงบนหน้าผากของฉันก่อนจะลากไล้จมูกโด่งเรียวของเขาลงมาตามใบหน้าของฉันที่ตอนนี้คงกำลังแดงซ่านและฉันรู้สึกว่ามันร้อนจนธาตุภายในร่างกายเริ่มจะปั่นป่วน รอเวลาที่มันจะประทุออกมาก็เท่านั้น
 
 
“เพราะเธอ...มันอร่อยกว่าอาหารพวกนั้นเยอะ”  เขาส่งยิ้มหวานพลางล็อกใบหน้าของฉันให้เผชิญหน้ากับเขาอย่างที่ฉันไม่มีทางเลือกอื่นใดไปมากกว่า ‘จ้องกลับ’ โทโมะระบายยิ้มออกมาราวกับว่าเขาพอใจกับผลงานของตัวเองเป็นอย่างยิ่งที่สามารถทำให้ฉันสติแตกได้มากถึงขนาดนี้  -//////- อา...ใบหน้าของเขาช่างดูคมคายและหล่อเหลาอะไรขนาดนี้กันนะ///>[__]<///
 
 “โทโมะ...อย่า...โทโมะ.......”   เสียงของฉันถูกเขาดูดกลืนลงลำคอไปหมดแล้วเมื่อเขาตัดสินใจมอบจุมพิตแสนหวานนั่นให้อีกครั้ง  มือหนาประคองใบหน้าของฉันเอาไว้เพื่อความสะดวกของเขาเอง ไม่ได้สนใจจะไถ่ถามฉันแม้แต่นิดเดียว  จะไม่ถามอะไรฉันหน่อยเหรอ...ฉันหายใจไม่ออก แฮ่กๆๆๆ=__=;
 
 ////O o O//// 
 
         อ๊ะ...โอ๊ะ โอ~ ฉันมาอยู่บนห้องตั้งแต่เมื่อไหร่หว่า O_< หมอนั่นลากฉันขึ้นมาตอนไหน ทำไมฉันถึงไม่รู้สึกตัวเลย ง่า>[]< เก่งเกินไปแล้วนะที่ทำฉันเคลิ้มได้จนลืมทุกสิ่งทุกอย่างแบบนี้อ่ะ  เหวย~ฉันกระพริบตาถี่ๆก็พบว่าร่างหนากำลัง...กำลัง..เอ่อ...กำลังคร่อมฉันอยู่>__<
 
“เป็นอะไรไป  เมื่อกี๊เธอยังเคลิ้มอยู่เลย?~”
 
“หา...ใครเคลิ้ม ออกไปนะ-////-”
 
        ฉันพยายามเบหน้าหนีจากสายตาคมคายดุจเหยี่ยวล่าเหยื่อนั่นด้วยใจระส่ำ ให้ตายเถอะ..เขาอยู่ในสภาพที่ไม่น่ามองเอาเสียเลย ไร้ซึ้งเสื้อปกปิดร่างกายเผยให้เห็นแผงอกล่ำๆและมัดกล้ามเนื้อได้สัดส่วนเค้ารูปตามร่างาย ไม่ว่าจะเป็นแขน หรือแม้กระทั่ง..หน้าท้อง อา~ฉันอายจัง(..)’’
 
“มะ...ไม่อายบ้างหรือไงเล่า-~-”
 
“อ๋อ...อายทำไมล่ะ เธอเห็นของฉันเดี๋ยวฉันก็...เห็นของเธอ แฟร์ๆดี ไม่มีอะไรต้องน่าอาย^~^”
 
O_O!   หา..เมื่อกี๊อีตาหน้าด้านจอมโมเมนี่บอกว่าจะเห็นอะไรของฉันนะ? ..กรี๊ด~ บ้าที่สุด ใครเขาจะยอมนายง่ายๆกันเล่า ให้ตายเหอะ  ใครก็ได้บอกที ว่าเขาไปเรียนรู้ไอ้นิสัยหื่นๆ บ้าๆนี่มาจากไหนกัน เดี๋ยวนี้มันเริ่มจะมากขึ้นๆ จนฉันกลัวว่าวันนี้ฉันจะเสร็จโจรเข้าสักวัน --*
 
“ฮะ~”  
 
          ฉันร้องเสียหลงเมื่อถูฝ่ามือใหญ่ลูบไล้ตั้งแต่ปลายเท้าิ ลากผ่านมาจนถึงชายเสื้อยืดสีชมพูหวานแหววของฉันแล้ว  หมอนั่นลากไล้ฝ่ามืออุ่นร้อนบริเวณนั้นอย่างเชื่องเช้าพร้อมๆกับจมูกโด่งที่ฝากฝังลงบนลำคอของฉัน  ให้ตาย..ตอนนี้ในหัวของฉันมันชักจะขาวโพลนจนเรียกได้ว่าแทบไม่รู้สติซะแล้วสิ ฉันควรทำไงดี?
 
          เปลือกตาของฉันเริ่มปิดลงช้าๆไปตามจังหวะชักนำของเขา ฉันรู้สึกแปลกประหลาดกับสัมผัสที่ฉันไม่เคยได้รับและเป็นเขาที่มอบให้ เหอะ! เขาเก่งเกินไปแล้วที่สามารถทำให้ร่างกายของฉันเสียการควบคุมไปโดยสิ้นเชิง ฉันกอดรอบคอเขาเอาไว้ด้วยความสั่นสะท้าน เมื่อเริ่มรู้สึกถึงผิวเนื้อสัมผัสกับผิวเนื้อ ฝ่ามือร้อนของเขา...กับหน้าท้องแบนราบของฉัน
 
อ๊า...ไม่นะ  >////<
 
         ฉันกัดริมฝีปากแน่นเพื่อปิดโอกาสไม่ให้โทโมะล่วงล้ำเข้ามาได้ เพราะฉันคิดว่า...มันยังไม่ใช่! ฉันกับเขาไม่ได้รักกันแล้วจะ...ยอมให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเม้มริมฝีปากแน่นพลางเบือนหน้าหนีจากเขา แต่ดูท่าผีดิบจะไม่ยอมอะไรง่ายๆ ทั้งๆที่ฉันเม้มปากแน่นขนาดนั้น เขายังจะพยายามเอาชนะฉันอยู่ได้!  เขางับริมฝีปากรอบๆบริเวณอย่างนุกสนุกโดยไม่ได้ใส่ใจแม้ฉันจะจิ๊จะใส่เขาก็ตาม
 
       แต่...เขาว่ากันว่า ถ้าเรานิ่งเฉยศัตรูจะเบื่อและยอมถอยห่างออกไปเองนี่นา โอเค...ฉันหยุด>__<  
 
ได้ผล..โทโมะหยุดมองหน้าฉัน พร้อมหยุดทุกๆการกระทำ เยส! ใช้ได้ผลแฮะ...หมอนั่นทำหน้าเก๊กใส่ฉันก่อนจะแค่นยิ้มออกมาหน้าตาเฉย...ก่อนจะ O__O! กรี๊ดดดดดดดด!!!~ เขาก้มลงมาจูบฉันอีกครั้ง ร้อนแรง รวดเร็ว วาบหวิว จนฉันตามไม่ทันและไม่มีโอกาสได้ตั้งตัวแม้แต่น้อย 
 
 
           แง้  ทฤษฎีบ้าบออะไรหว้า~ นอกจากจะใช้ไม่ได้ผลแล้ว ยังหนักกว่าเดิมอีก แง้T3T
 
 
 
“อื้อ~ แฮ่กๆ”  ให้ตาย...เขาแรงเยอะเป็นบ้าเลย ไม่นะ อย่าบอกนะว่า..วันนี้ฉันจะต้องเสียเวอร์จิ้นจริงๆ แง้ ไม่ยอมนะคร้าT^T พ่อจ๋าแม่จ๋าช่วยลูกช้าง เอ้ย ลูกไก่ตัวเล็กๆด้วยเถิดค่า หนูยังไม่อยากมีฝาละมี ฮือๆๆๆ>O<;
 
แอ๊ดด!!~
 
“จะเอ๋ ^~^….O___O!!!! อ๊ากกกกกกกกกก”   และแล้วเสียงเปิดประตูห้องก็ดังขึ้นพร้อมกับน้ำเสียงทะเล้นๆของใครบางคนก่อนที่น้ำเสียงนั้นจะแปรเปลี่ยนเป็นตกใจ แหงสิ...เป็นใครก็คงตกใจกับสภาพอันน่าสยิวแบบนี้ของฉันกับเขา ให้ตาย...รักพี่เขื่อนจังเลยที่พี่เข้ามา
 
ฉันยอมอายดีกว่าเสียตัวนะบอกให้-3-
 
“เฮ้ย! ไอ้เขื่อน -__-; Shit! มาทำไมว่ะ”  โทโมะสบถออกมาเซ็งๆที่ถูกเพื่อนรักอย่างพี่เขื่อนเข้ามาขัดจังหวะ แต่หารู้ไม่ว่าฉันนะ..ดีใจมาก ที่จะรอดพ้นเงื้อมมือแวมไพร์กระหายรักอย่างเขาออกมาได้อย่างหวุดหวิด ฟู่ววว~ โล่งมากอะไรมาก โทโมะลุกออกจากตัวฉันอย่างหัวเสีย ส่วนฉันก็ได้แต่นิ่งอึ้ง ทำหน้าไม่ถูก -/////- อา...ฉันอายนะที่พี่เขื่อนเข้ามาเห็นฉันกับเขา...แบบนี้นะ
 
         ฉันรีบเด้งตัวออกจากเตียงก่อนจะเห็นสายตาพี่เขื่อนมองมายังเสื้อยืดของฉันที่มันเลิ่กไปเกือบถึงหน้าอก>[]< ด้วยรู้ตัวฉันจึงรีบดึงมันลงแล้ววิ่งออกจากห้องไปโดยไม่แม้แต่จะเหลียวหลังมามองให้ได้อับอายเป็นก๊อกสองเป็นแน่  ให้ตาย...เพราะเขาแท้ๆเลย =V=
 
 
 
 
“วะ...ว้าว พี่โทโมะครับ พี่ไม่กลัวติดคุกเหรอ พรากผู้เยาว์เนี่ย ฮ่าๆ”   เขื่อนเดินเข้ามาตบบ่าผมเบาๆพลางหยอกล้อกับการกระทำของผม ไอ้บ้าเอ๊ย..เพราะมันคนเดียวแท้ๆ ที่ทำให้ยัยกระต่ายน้อยของผม? หลุดมือไปได้อย่างง่ายได้ทั้งๆที่ผมตะครุบเอาไว้และกำลังจะกลืนลงคออยู่พอดี =_=*
 
“กลัวทำไม..ก็เด็กมันมีใจ”
 
“O o O แรงนะครับพี่โทโมะ  ไหนเล่าให้ฟังว่าแฟนปลอมๆไง ชอบเด็กนั่นเข้าแล้วจริงๆเหรอ ฮุๆ น่าขำเป็นบ้าเลย ว่ะ โทโมะ”
 
“ขำมากเหรอไงไอ้เขื่อน...แต่เดี๋ยวก่อน เมื่อกี๊ที่แกบอกว่าฉันรักยัยเด็กนั่น มันจริงเหรอฮะ?”
 
“อ้าว..ไอ้บ้านี่ ก็ถ้าแกไม่ได้รักเค้าแล้วแกทำแบบนั้นกับเค้าทำไมว่ะ ประสาทหรือไงไอ้โทโมะ=_= อย่าไปพูดให้เด็กน้อยได้ยินเชียว มีหวังแกโดนงอนยาวแน่”
 
“ฉัน...ไม่แน่ใจว่ะ”
 
        ผมตอบไอ้เขื่อนออกไปแบบนั้นเพราะความไม่เข้าใจจริงๆ  ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าไอ้ความรักที่เขาพูดๆกันนะมันเป็นแบบไหน แล้วมันต้องรู้สึกยังไง ถึงแม้ว่าผมจะเคยคบกับแพทมาก่อนก็ตาม...แต่น่าแปลกนะที่ผมไม่ได้รู้สึกกับเธอเหมือนที่รู้สึกกับยัยเด็กดื้อย่างแก้ว  มันเป็นเพาะอะไรกัน! โอ๊ย..ความรักทำไมมันเข้าใจยากแบบนี้ว่ะ!
 
“แล้วแกมาทำไม”
 
“อย่าเพิ่งเปลี่ยนเรื่องน่าไอ้เพื่อนยาก เรื่องของฉันมันไม่สำคัญมากหรอก! ตอนนี้เรื่องที่สำคัญที่สุดก็คือ...เรื่องหัวใจของแก!!”  ไอ้เขื่อนชี้นิ้วมายังหน้าอกด้านซ้ายของผมที่มันบรรจุก้อนเนื้อที่กำลังเต้นระรัวนั่นเอาไว้  เพื่อนรักมองหน้าผมยิ้มๆก่อนที่ผมจะทรุดตัวนั่งลงบนเตียงอย่างหมดหนทาง งานนี้..ผมคงต้องเพิ่งไอ้เขื่อนแล้วสินะ
 
“ว่ามา”
 
“แกกำลังอยากจะรู้สินะ ว่าแกรู้สึกยังไง? มันก็ไม่มีอะไรมากนักหรอก ไอ้เรื่องรักๆใคร่ๆเนี่ย...”
 
“ไอ้เขื่อนเอาแต่เนื้อ...น้ำไม่ต้อง” ผมเบรกไอ้เจาเขื่อนก่อนที่มันจะร่ายยาวจนผมชักรำคาญ ตอนนี้ที่ผมต้องการคือ คำตอบ! คำตอบว่ารักหรือไม่รักเท่านั้นที่ผมต้องการ ...
 
“ฮะๆ โอเค...อืม ฉันจะพูดยังไงก่อนดีว่ะ เอางี้...ฉันขอถามแกสักข้อก็แล้วกัน...ถ้าเปรียบเทียบน้องแก้วกับดอกไม้หนึ่งชนิด แกว่า เขาเหมาะกับดอกอะไร?”
 
“เกี่ยวอะไรกันว่ะ”
 
“ตอบๆมาเหอะน่า”   ผมทำท่าครุ่นคิดอยู่สักพักก่อนจะนึกถึงหน้ายัยเด็กผีนั่นตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ถ้าจะให้เปรียบกับดอกไม้ เอาจริงๆนะ...อย่าเทียบเลยดีกว่า ดอกไม้เสียราคาหมด= =*  ใครๆก็รู้ว่าแก้วแสบเสียยิ่งกว่าอะไรดี ให้เทียบกับดอกไม้? เทียบกับลูกลิงยังจะดีกว่านะ แต่เอาเหอะ ถ้าจะให้ตอบก็คงจะเป็น...
 
“ดอกป๊อปปี้ละมั้ง ...เขาซนจะตายไป-////-”  พอผมตอบออกไปแบบนั้นล่ะ ไอ้เขื่อนก็หัวเราะร่าเลย ไม่รู้ว่าอารมณ์ดีอะไรหนักหนา
 
“ดอกป๊อปปี้?...ดอกไม้วันทหารผ่านศึกเนี่ยนะ ฮ่าๆ  ท่าทางเด็กน้อยของแกคงจะซนเอาเรื่องจริงๆ จะเปรียบกับดอกกุหลาบสีหวานๆ หรือไม่ก็ ลิลลี่ผู้บอบบางหน่อยก็ไม่ได้ นี่เล่นเปรียบเทียบซะ...ฮ่าๆ”
 
“เออ..ว่ามาได้แล้ว มันเกี่ยวข้องกันยังไง?”  ผมชักอยากจะรู้ความจริงมากขึ้นทุกทีๆ แต่ไอ้เจ้าเขื่อนก็ยังไม่ยอมเฉลยคำตอบที่ผมต้องการสักที  มัวแต่เล่นล้น หยอกล้อผมอยู่ได้ จะบอกอะไรไว้ให้อย่าง...ผมก็เขินเป็นเหมือนกันนะครับ!
 
“ถ้าจะให้เปรียบงั้นเหรอ...ตอนนี้แกคงกำลังรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ทำให้แกเป็นตัวของตัวเองได้อย่างสุดๆ  และไม่เป็นตัวเองได้อย่างสุดๆในเวลาเดียวกัน”
 
 
“แล้ว...ตกลงมันยังไงกัน?
 
“โอเคๆ หากคำตอบของฉันมันยังไม่ชัดเจนพอ อย่างนี้มันต้องพิสูจน์กันหน่อย ฮึๆ” ไอ้เขื่อนยิ้มร้ายก่อนจะเดินวนรอบๆตัวผมอย่างใช้ความคิด ดูท่ามันจะเชี่ยวชาญเรื่องพวกนี้เอาเสียจริงๆนะ หึ! แต่พอเห็นอยู่กับเฟย์แฟนมันทีไร เป็นต้องหงอและสุดท้ายก็ยอมอ่อนข้อให้เฟย์ทุกที  เหอะ...จะเชื่อฝีมือมันได้มากน้อยแค่ไหนกันเชียว
 
“พิสูจน์ ? พิสูจน์ยังไงไม่ทราบครับไอ้เขื่อน”
 
“บอกก่อนก็ไม่สนุกสิครับคุณเพื่อน ฮึๆ ไม่ต้องเป็นห่วง เดี๋ยวเรื่องนี้ฉันจัดการเอง”
 
 
.
 
................................................................................................................................
ขอโทดคับ หากมันจะนานเิกินไป
งานเค้าเยอะมากจริงๆT.T

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา