หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.34K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
      ตอนเย็นวันต่อมาแก้วพาลูกสาวออกมาเดินเล่นที่หน้าบ้าน  ก็มีเพื่อนบ้านที่อายุมากกว่าเธออย่างพี่ฟลุ๊คเข้ามาคุยด้วย  พี่ฟลุ๊คเป็นคุณหมอแถมยังคนน่ารัก นิสัยดีและชอบเข้ามาคุยและเล่นกับเธอแล้วลูกสาวตัวน้อย      " ว่าไงครับน้องโมโกะ วันนี้ลุงฟลุ๊คล้างมือมาเรียบร้อยแล้วนะครับ มามะมาให้ลุงอุ้มหน่อย" ฟลุ๊คเอ่ยบอกพร้อมรอยยิ้มก่อนจะรับเด็กน้อยมาอุ้มไว้      " หนักไหมค่ะพี่ฟลุ๊ค แก้วว่าเดี๋ยวนี้น้องโมโกะจะกินเยอะขึ้นเรื่อยๆ นะค่ะ"      " ไม่หรอกครับ เล็กเข้าอยู่ในช่วงกำลังกินกำลังนอนนะ" ฟลุ๊คอธิบายให้หญิงสาวฟัง      " วันนี้พี่ฟลุ๊คไม่ไปเข้าเวรเหรอค่ะ"      " อีกสักพักก็คงไปล่ะครับ ทำไมไม่อยากให้พี่อยู่ด้วยเหรอ" ฟลุ๊คเอ่ยแหย่หญิงสาว      " ใช่ครับ" เสียงเอ่ยถามมาทำให้ทั้งสองหันไปมอง      " ใครเหรอครับน้องแก้ว" ฟลุ๊คเอ่ยถามหญิงสาว      " สามีไงครับ คนมีลูกก็ต้องมีสามีใช่ไหมครับ" โทโมะเอ่ยตอบอย่างกวนๆ      " เอ่อ.ค่ะ แก้วว่าแก้วขอตัวก่อนนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วรับลูกสาวมาอุ้มไว้      " งั้นพี่กลับก่อนนะครับ ลุงฟลุ๊คกลับก่อนนะครับโมโกะ" ฟลุ๊คเอ่ยบอกหญิงสาวก่อนจะก้มลงมากระซิบกับน้องโมโกะที่อยู่ในอ้อมอกของมารดาแล้วหอมแก้มทั้งสองข้าง      " ขอบคุณนะค่ะที่มาคุยกับแก้ว"      " ไว้พี่จะมาคุยอีกนะ" ฟลุ๊คบอกแล้วเดินไปยังบ้านตัวเองทันที  ส่วนแก้วเองก็หันหลังเดินหนีเข้าบ้านไปเช่นกัน      " แก้วครับ พี่ซื้อของโปรดแก้วมาให้ทั้งนั้นเลยนะครับ"      " ขอบคุณค่ะ" แก้วบอกแต่ไม่สนใจชายหนุ่ม เอาแต่นั่งเล่นกับลูกสาว      " แก้วครับ โกรธอะไรพี่หรือเปล่าครับ พี่ขอโทษนะ" ชายหนุ่มเอ่ยอ้อนหญิงสาว      " แล้วทำไมพี่จะต้องพูดจาไม่ดีกับพี่ฟลุ๊คด้วยล่ะค่ะ"       " ทำไมล่ะ ก็พี่หวงแก้วไง ไม่อยากให้แก้วไปคุยกับคนอื่น"      " ไม่ต้องหวงแก้วหรอกค่ะ แก้วดูแลตัวเองได้ ส่วนพี่ก็ทำหน้าที่ของพี่ไป แก้วยังไม่ได้ให้โอกาสพี่ครบร้อยเปอร์เซ็นนะค่ะ"แก้วเอยบอกแล้วอุ้มลูกสาวเดินมายังห้องครัว      " ป้าค่ะ จัดโต๊ะด้วยนะคะ"      " นี้ครับ ผมซื้ออาหารมา ฝากอุ่นแล้วเอาขึ้นโต๊ะด้วยนะครับ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเดินตามแฟนสาวกลับมายังห้องนั่งเล่น      " พี่ขออุ้มลูกหน่อยได้ไหมครับ" โทโมะเอ่ยบอก      " พี่ทำงานมาทั้งวัน เผื่อมีเชื้อโรคแก้วจะทำยังไงล่ะ"      " ไม่ต้องห่วงเพราะพี่เอาชุดมาด้วย งั้นพี่ไปอาบน้ำก่อนนะ" โทโมะเอ่ยบอกแล้วเดินออกไปหยิบกระเป๋าเสื้อผ้าที่รถเดินเข้ามาในบ้าน      " เดี๋ยวป๊ามาเล่นด้วยนะครับ" โทโมะพูดกับลูกสาวก่อนจะหอมแก้มเจ้าตัวเล็กแล้วเดินขึ้นบ้านไป  ไม่นานชายหนุ่มก็เดินลงมาด้วยชุดนอนเสื้อแขนยาวกางเกงขายาว      " ทำไมใส่ชุดนี้มา" แก้วเอ่ยถามอย่างตกใจ      " ก็พี่จะมานอนที่นี้"      " ใครอนุญาติมิทราบ" แก้วเอ่ยถามอย่างตกใจ      " พี่อนุญาติเอง พี่จะมานอนกับลูกและแก้ว" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเดินมาอุ้มลูกสาวมาเล่นบ้าง  เขาคิดถึงและอยากอุ้มลูกสาวมานานแล้วเพิ่งจะมีโอกาสก็วันนี้      " แก้วไม่ให้นอน พี่กลับไปเลย"      " นะครับน้องแก้ว พี่นอนห้องไหนก็ได้นะครับ" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว      " ไม่ค่ะ อย่าคิดว่าทำแบบนี้แล้วแก้วจะใจอ่อนให้ได้ง่ายๆ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มก่อนจะเดินไปยังโต๊ะอาหาร  พร้อมกับใส่เจ้าตัวเล็กไว้ในรถเข็น      " ทำไมไม่ให้ลูกกินข้าวล่ะ"      " พี่จะบ้าไง ลูกยังไม่ถึงเดือนเลยจะให้กินข้าวได้ไง" แก้วเอ่ยบอกแล้วป้อนนมใส่ปากลูกสาวตัวน้อย        " เดี๋ยวป้าดูน้องโมโกะให้ดีกว่าค่ะ เชิญคุณทั้งสองทานข้าวกันตามสบายเถอะค่ะ" แม่บ้านเอ่ยบอกแล้วเข็นรถเข็นออกไปยังห้องนั่งเล่น      " คืนนี้พี่นอนค้างที่นี้ไม่ได้เหรอครับน้องแก้ว"      " ไม่ได้ค่ะ แค่ให้พี่มาหาลูกมันก็มากพอแล้ว" แก้วเอ่ยบอกแล้วก้มหน้ากินข้าวต่อโดยไม่สนใจชายหนุ่มที่นั่งงหน้างออยู่      " อิ่มแล้วเหรอค่ะ" แก้วที่เห็นว่าชายหนุ่มไม่ทานข้าวต่อก็เอ่ยถาม      " ทานครับ ทาน" โทโมะเอ่ยบอกแล้วทานข้าวต่อ   เมื่อนทาน้ขาวเสร็จทั้งสองก็เดินเข้ามาหาลูกสาวตัวน้อย  แม่บ้านจึงแยกตัวออกไปเก็บจานอาหารบนโต๊ะ      " มาครับตัวเล็ก ให้ป๊าอุ้มหน่อย" โทโมะเอ่ยบอกแล้วอุ้มลูกสาวขึ้นมา  ทั้งสามคนพ่อ แม่ ลูกนั่งเล่นด้วยกันอย่างมีความสุข      แงๆ แงๆ แงๆ      " เดี๋ยวแก้วขอพาน้องโมโกะไปนอนก่อนดีกว่าค่ะ" แก้วเอ่ยบอกแล้วรับลูกสาวมาก่อนจะพาเดินไปยังบนห้องนอนทันที  ไม่นานเจ้าตัวเล็กก็หลับลงไป  แก้วจึงเดินลงมาเพื่อจัดการปิดล็อคบ้าน  แต่ก็พบว่าชายหนุ่มยังนั่งรออยู่      " ทำไมยังไม่กลับอีกค่ะ" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่นั่งดูโทรทัศน์ที่ห้องนั่งเล่น      " พี่นึกว่าแก้วจะลืมไปแล้วนะเนี่ย"      " ไม่ค่ะ กลับบ้านได้แล้ว ถ้าไม่กลับพรุ่งนี้ก็ไม่ต้องมาหาลูกนะค่ะ" แก้วเอยบอก      " โห..ก็ได้ครับ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเดินออกไปโดยมีหญิงสาวเดินตามมาส่งที่รถ
 
 
         เวลาผ่านไปหนึ่งปีตลอดเวลาที่ผ่านมาโทโมะเลิกงานก็แวะมาเล่นกับลูกที่บ้านทุกวันโดยไม่ได้นอนคางเพราะแก้วไม่ยอมผมทำได้มากสุดก็คือแวะมาหาลูกสาว วันหยุดก็พาลูกสาวกับภรรยาออกไปเที่ยว ไปทานข้าวตามประสาครอบครัว หรือไม่ก็ทำอาหารทานกันที่บ้านสามคนพ่อแม่ลูก      " ว่าไงแก้ว" ป๊อบปี้กับฟางเดินเข้ามาในบ้านก็เอ่ยถามหญิงสวที่นั่งเล่นกับลูกอยู่      " หวัดดีค่ะพี่ป๊อบ ยัยฟาง"        " เดี๋ยวพี่เอาของที่ซื้อไปเก็บในครัวก่อนนะ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกสองสาว      " ใจอ่อนให้พี่โมะเขาบ้างยังอ่ะ" ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาว      " ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นดีหรอกแก ฉันก็ยังกลัวๆ อยู่บ้าง"      " แล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาแก้วรู้สึกยังไงล่ะ" ป๊อบปี้ที่เดินกลับมาได้ยินจึงเอ่ยถามก่อนจะนั่งลงข้างๆ แฟนสาว      " ก็ดีค่ะ พี่เขายังเอาใจใส่หนูเหมือนเดิม พาแก้วกับลูกออกไปเที่ยว ไปทานครับกันบ่อยๆ"      " ให้โอกาสเพื่อนพี่สักครั้งจะได้ไหมครับ" ป๊อบปี้เอ่ยถามอย่างจริงจัง      " ไว้แก้วขอคิดดูก่อนนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกยิ้มๆ  แค่นี้ป๊อยปี้กับฟางก็พอจะรู้คำตอบแล้ว  แต่เพียงเธอเองที่ต้องการจะดูใจโทโมะไปอีกครั้งหนึ่งว่าจะไม่ทำให้เธอเสียใจ      " มาแล้วครับ" โทโมะตะโกนก่อนจะเดินถือของเขามาในบ้าน      " ซื้อออะไรมาเยอะแยะเลยว่ะไอ้โมะ"      " วันนี้ต้องฉลองนิดนึง" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะเดินหายเข้าไปในครัว  ชายหนุ่มจัดการสั่งกับแม่บ้านว่าให้ทำอาหารอะไรบ้าง      " เนื่องในโอกาสอะไร" แก้วเอ่ยถามชายหนุ่มที่เดินกลับเข้ามาในห้องนั่งเล่นก่อนจะนั่งลงข้างๆ      " จำไม่ได้เหรอ น้อยใจนะเนี่ย" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว  แก้วเองก็รู้แต่ยังแกล้งชายหนุ่มต่อไป      " วันอะไรอ่ะ วันนี้วันเสาร์นิ" แก้วเอ่ยบอก      " จำไม่ได้จริงๆ เหรอ"      " เอ่อ..." หญิงสาวพยายามนั่งนึก      " จำไม่ได้ก็ไม่เป็นไร" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะทำหน้านิ่ง        " แก้ว แต่อย่าแกล้งพี่เขาสิ ดูดิหน้าเสียแล้ว" ฟางดึงเพื่อนสาวออกมาก่อนจะกระซิบบอก      " เออๆ ก็ได้"      " พี่ป๊อบกลับเถอะ ฟางจะไปซื้อของหน่อย" ฟางเอ่ยเรียกแฟนหนุ่มก่อนจะส่งซิกมาให้โทโมะ      " งั้นข้ากลับก่อนนะไอ้โมะ น้องแก้ว"      " ค่ะ" แก้วยิ้มให้ทั้งสอง      " พี่โมะ แก้วคิดแล้วว่าแก้วจะลองให้โอกาสพี่อีกสักครั้ง" แก้วเอ่ยขึ้นลอยๆ ก่อนจะเดินมานั่งเล่นกับเจ้าลูกสาวตัวน้อยที่นอนเล่นอยู่      " ว่าไงนะแก้ว" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว      " แก้วพูดไปแล้ว จะไม่พูดอีก ถ้าไม่ได้ยินก็จบ" แก้วบอกอย่างไม่ใส่ใจ เพราะเธอรู้ว่าชายหนุ่มที่นั่งอยู่นั้นได้ยินแล้ว      " ว่าไงหลานย่า" มารดาของโทโมะเดินเข้ามาในบ้านพร้อมนั่งลงข้างๆ หลานสาวคนโปรด      " แม่ครับ คืนนี้ผมฝากเอาน้องโมโกะไปนอนกับแม่สักคืนได้ไหมครับ" โทโมะเอ่ยบอกมารดาด้วยรอยยิ้ม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา