หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.35K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

33)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       โทโมะที่นั่งอยู่กับสาวสวยก็มองเพื่อนหนุ่มทั้งสองที่เดินออกไปก็พยายามสอดสายตามองหาภรรยาสาวของตัวเอง  แต่เข้าก็ยังไม่เห็น  แต่ฝ่ายหญิงนั้นเห็นการกระทำของสามีหนุ่มอยู่ตลอดเวลา        " สองสาวมา แล้วแก้วจะไม่มาได้ไงว่ะ" โทโมะบ่นกลับตัวเองก่อนจะลุกเดินเพื่อที่จะออกไปจากที่นี้        " แก้ว" ชายหนุ่มเอ่ยเรียกชื่อภรรยาสาวที่กำลังเดินขึ้นรถแท็กซี่ไป  เขาวิ่งไปที่รถก่อนจะขับรถตามแท็กซี่คันนั้นไป แก้วให้แท็กซี่มาส่งเธอที่ผับแห่งหนึ่ง หญิงสาวจ่ายเงินก่อนจะเดินเข้าไปข้างใน
        " ตามมาแล้วล่ะสิ" แก้วว่าก่อนจะเดินเข้าไปข้างใน วันนี้หญิงสาวแต่งตัวด้วยชุดเกาะอกสีดำรัดรูป ยาวเหนือเข่ามาสองคืบได้
        " แก้ว ทางนี้" กั้งเพื่อนหนุ่มตะโกนเรียกเพื่อนสาว แก้วมองตามก่อนจะเดินเข้าไปหา        " ขอโทษนะที่เรียกออกมา เบื่อๆ นิดนึงอ่ะ"        " เป็นอะไรว่ะ สามีหนีเที่ยวไง" กั้งเอ่ยถามเพื่อนสาว แต่มันกลับตรงประเด็นซะอย่างนั้น        " อืม แล้วกำลังตามเข้ามาด้วย"        " ยัยแก้ว แกกำลังจะหาเรื่องให้ฉันแล้วนะเว้ย"         " เพื่อนกัน ช่วยหน่อยดิ" แก้วว่าก่อนจะคว้าแก้วเหล้าในมือเพื่อนหนุ่มมาดื่มรวดเดียวจนหมดแก้ว        " เฮ้ย! แกบ้าไปแล้วไง"        " เอาน่า ช่วยเพื่อนหนุ่ม" แก้วว่าก่อนจะดึงเพื่อนหนุ่มเข้ามานั่งข้างๆ แล้วเอียนหัวไปซบกับไหล่ไว้        " สามีแกเดินเข้ามาแล้วว่ะ" กั้งกระซิบเอ่ยบอกเพื่อนสาว        " อย่าไปสนใจ"  แก้วเอ่ยสั่งก่อนจะหยิบแก้วเหล้าบนโต๊ะมาส่งให้เพื่อนหนุ่ม ก่อนจะยกอีกแก้วมาดื่ม        " เบาๆ ดิ เดี๋ยวก็เมาหรอก"        " ไม่เมาหรอกนะ" แก้วว่าแล้วยิ้มให้เพื่อนหนุ่ม  โทโมะที่เดินเข้ามาก็เห็นแฟนสาวนั่งซบอยู่กับเพื่อนหนุ่มอยู่  เขาอยากจะเข้าไปดึงเธอออกมาจากตรงนั้นทันทีแต่ก็กลัวว่าเธอจะโกรธเขาอีก        " ไปเต้นกันดีกว่า" แก้วเอ่ยบอกแล้วลุกขึ้นยืน แต่ด้วยความที่หญิงสาวนั้นเป็นคนคออ่อน ทำให้เกิดอาการเซเวลายืนเล็กน้อย  จนเพื่อนหนุ่มอย่างกั้งต้องเข้ามาประคอง        " ไหวไหม นั่งก่อนดีกว่า"        " ไม่ๆ ฉันไหวนะ" แก้วเอ่ยบอกก่อนจะลากเพื่อนหนุ่มออกไปเต้นกลางฟอร์        " แก้ว พอเถอะ แกเมาแล้วนะ"        " บอกแล้วไงว่าฉันไม่ได้เมา" แก้วว่าก่อนจะสะบัดเพื่อนหนุ่มออกก่อนจะเต้นไปอย่างยั่วยวน        " แก้ว กลับบ้าน" โทโมะที่นั่งดูอยู่ทนไม่ไหวก่อนจะกระดกเหล้าในแก้วในหมดก่อนจะเดินตรงมาที่หญิงสาวทันที        " ใครว่ะ ปล่อยนะ" แก้วสะบัดแขนออกอย่างไม่สนใจ        " กลับบ้านกับพี่เดี๋ยวนี้นะแก้ว" โทโมะว่าก่อนจะอุ้มแฟนสาวเดินออกไปอย่างไม่ชอบใจที่เธอมาเที่ยวแบบนี้ แล้วดูแต่งตัวสิ มันน่านัก        " ปล่อยแก้วนะ ปล่อย"        " มาทำไมที่นี้ ถ้าพี่ไม่ตามมาจะเป็นยังไง" โทโมะว่าก่อนจะยัดหญิงสาวเข้าไปในรถก่อนจะเดินอ้อมไปยังฝั่งคนขับแล้วออกรถทันที        " แก้วก็อยากมาเที่ยวของแก้วบ้าง เห็นพี่เที่ยวเลยอยากเที่ยวบ้างนะสิ" แก้วเอ่ยบอกออกไป        " แก้ว แต่มันไม่เหมือนกันนะ"        " ทำไม พี่เที่ยวได้ แก้วก็เที่ยวได้"        " แล้วดูแต่งตัวสิเนี่ย จะยั่วผู้ชายไปถึงไหน"         " อ้าว ก็แก้วเห็นสาวๆ ที่นั่งอยู่กับพี่ยังแต่งได้ ทำไมแก้วจะแต่งบ้างไม่ได้" แก้วเอ่ยบอกแล้วหันหน้าหนี        " พี่หวงของพี่"        " หวง แต่พี่ก็ยังออกมาเที่ยว แบบนี้ก็อย่าหวงเลยดีกว่าค่ะ แล้วจะพาแก้วไปไหน"        " ไปเคลียร์กันก่อน" โทโมะว่าก่อนจะรีบขับรถที่ยังคอนโดของตัวเองทันที  ชายหนุ่มอุ้มหญิงสาวลงมาจากรถก่อนจะพาขึ้นไปยังห้องของตัวเอง        " ปล่อยแก้วนะ แก้วจะกลับบ้าน"        " ไม่ แต่งมายั่วไม่ใช่เหรอสาวน้อย งั้นยั่วให้พี่ดูหน่อยสิ" ชายหนุ่มปล่อยหญิงสาวลงกับเพื่อนก่อนจะผลักเข้าหากำแพงแล้วเอามือทั้งสองยันไว้ไม่ให้หญิงสาวได้หนีไปไหน        " ไม่ พี่ก็ไปให้สาวๆ ของพี่ยั่วให้สิ"        " ให้สาวสวยตรงหน้ายั่วคนเดียวพอ"        " พอเหรอ ถ้าพอแล้วทำไมต้องไปเที่ยวแบบนั้นด้วย" แก้วเชิดหนีหนีอย่างงอนๆ        " พี่ขอโทษ พี่แค่ไปคุยงานกับลูกค้า พี่ก็ต้องเอาให้ลูกค้าสิ"        " เอาใจลูกค้าหรือเป็นความต้องการของตัวเอง"        " จริงๆ พี่ขอโทษนะครับ" ชายหนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะก้มลงพรมจูบไปทั่วลำคอขาวๆ ของหญิงสาว        " หยุดเลย อย่ามาหื่นแถวนี้นะ"        " หื่นกับเมียมันผิดด้วยเหรอ"        " แก้วบอกให้หยุดไง" หญฺงสาวว่าก่อนจะผลักชายหนุ่มออก แต่จะคิดเหรอว่าเขาจะยอมออกไปง่ายๆ ชายหนุ่มเบียดตัวลงมาชิดกับหญิงสาวอีกก่อนจะจัดการปิดปากหญิงสาวทันที        " อื้อออ" หญิงสาวครางออกมาอยากเผลอไปกับสัมผัสของชายหนุ่มที่มอบให้ก่อนจะยกมือคล้องคอชายหนุ่มเอาไว้  มือหนานั้นก็เริ่มที่จะสัมผัสกับร่างบางตรงหน้า  ชายหนุ่มลูบไล้ไปทั่วตัวหญิงสาวทันที

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา