หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.32K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     ทั้งสองเดินขึ้นลิฟท์มา  โทโมะก็เอาแต่จ้องร่างของหญิงสาวที่เสื้อเปียกน้ำแนบไปกับตัว  ทำให้หญิงสาวนั้นดูเซ็กซี่ ดึงดูดใจเขาจนได้  โทโมะอดใจไม่ไหวเลยโอบกอดหญิงสาวจากทางด้านหลัง
     “ ปล่อยแก้วนะ แก้วตัวเปียกเดี๋ยวโมะจะเปียกไปด้วย” แก้วเอ่ยบอกพร้อมดิ้นออกจากอ้อมกอดของชายหนุ่ม
     “ ไม่ปล่อย เซ็กซี่ขนาดนี้ใครมันจะบ้าปล่อยไปล่ะ” โทโมะบอกอย่างยิ้มๆ
     “ บ้า” แก้วตีมือชายหนุ่มที่กอดเอวไว้    ทั้งสองเดินออกจากลิฟท์แต่โทโมะยังไม่ปล่อยมือหญิงสาวที่กอดไว้อยู่
     “ ถอดเสื้อผ้าได้แล้ว เดี๋ยวเป็นปอดบวม” โทโมะเอ่ยบอกพร้อมปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของหญิงสาวให้
     “ ไม่ต้อง แก้วทำเองดีกว่า” แก้วจับมือชายหนุ่มเพื่อหยุดการกระทำ 
     “ ไม่เอา ดูสิบวมเลย” โทโมะปลดกระดุมเม็ดสุดท้ายออกก่อนเอื้อมไปปลดตะขอเสื้อในออก
     “ ไม่ได้บวมซะหน่อย ตาบ้า” แก้วยกสองมือขึ้นปิดหน้าอกตัวเองแล้วหันหลังให้ชายหนุ่ม
      “ อาบน้ำด้วยกันนะที่รัก” โทโมะเอ่ยบอกแล้วเอื้อมมือมาปลดเข็มขัดนักศึกษาออก  ก่อนจะรูดซิบกระโปรงลงไปกองไว้กับพื้น
      “ ถอดเสื้อผ้าให้พี่หน่อยสิครับ” โทโมะกระซิบบอกหญิงสาวที่ข้างหูก่อนจะจับให้แก้วหันมาตรงหน้า  แก้วมองชายหนุ่มอย่างอายๆ  แต่ก็จำต้องถอดเสื้อผ้าชายหนุ่มออกจนหมด
      “ ไปอาบน้ำกันดีกว่าครับ” โทโมะบอกแล้วกอดเอวหญิงสาวพาเดินไปยังห้องน้ำ  ทั้งสองมายืนอยู่กลางฝักบัวก่อนที่ชายหนุ่มจะเปิดน้ำให้ไหลผ่านไปตามร่างกายของทั้งสอง    แก้วเอามือไปลูบไล้ที่แขนของชายหนุ่มก่อนจะที่อกแกร่งอย่างยั่วยวน  โทโมะมองหญิงสาวตรงหน้าก่อนจะเอื้อมมือมาลูบไล้ที่ลำคอของหญิงสาวก่อนจะบีบนวดที่เนินอก
        “ พี่บอกแล้วว่ามันบวม” โทโมะบอกก่อนจะคลึงเล่นอย่างสนุก
        “ มันจะบวมก็เพราะพี่นั้นแหละ บีบอยู่ได้” แก้วบอกแล้วตีมือชายหนุ่มที่จะบีบแรงเกินไปแล้ว
        “ พี่นวดให้ มันจะได้ไม่บวมไปมากกว่านี้” โทโมะเอ่ยบอกอย่างยิ้มๆ ก่อนจะเทครีมอาบน้ำใส่มือตัวเองและหญิงสาว  ทั้งสองผลัดกันลูบไล้ร่างกายไปทั่ว  โทโมะเลื่อนตัวลงมาลุกเข่าตรงหน้าหญิงสาวก่อนจะถูที่ขาทั้งสองข้างก่อนจะสัมผัสเนินนู้นของหญิงสาวอย่างเบามือ
        “ อือ” แก้วครางออกมาเบาๆ เพราะความเสียวที่โดนสัมผัส
        “ ไม่เอานะพี่โมะ” แก้วบอกชายหนุ่ม  โทโมะจึงตามใจหญิงสาวก่อนจะลุกขึ้นมายืนเท่ากันก่อนจะล้างฟองสบู่จากตัวจนหมด  โทโมะเอาผ้าขนหนูที่อยู่ในห้องน้ำมาพันกายหญิงสาวกับตัวเองก่อนจะเดินออกมาแต่งตัวข้างนอก
        “ พี่ไปซื้อชุดมาไว้ให้ในตู้ลองไปดูนะ ว่าใส่ได้ไหม” โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว  แก้วจึงเดินมาเปิดตู้เสื้อผ้าดู
        “ ซื้อมาทำไมเนี่ย เยอะแยะจัง”  
        “ ก็เพื่อแก้วมานอนค้างกับพี่ไง”  โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาวพร้อมพาหญิงสาวมานั่งลงที่ปลายเตียง  แล้วเอามาขนหนูมาเช็ดตามแขนให้หญิงสาวก่อนจะดึงปมที่หน้าอกออก
        “ จะทำอะไรนะ” แก้วเอ่ยถามอย่างตกใจ
        “ เช็ดตัวให้ไง นั่งเฉยๆ ไปเลย” โทโมะบอกแล้วเช็ดไล่ตั้งแต่ลำคอลงมาที่ระหว่างอก   ชายหนุ่มหักห้ามใจไม่ไหวก็ประกบปากลงดูดดื่มกับอกงามอย่างกระหาย  แก้วเองเมื่อถูกปลุกอารมณ์ก็ทำให้หญิงสาวต้องการชายหนุ่มตรงหน้าเป็นอย่างมาก
        “ โมะ..ยะ..อย่า” แก้วเอ่ยบอกอย่างติดๆ ขัดๆ
        “ อย่าอะไรครับที่รัก  อย่าหยุดใช่หรือเปล่า” โทโมะถามแล้วยิ้มให้ก่อนจะเลื่อนหน้าขึ้นมาประกิบปากของหญิงสาวเพื่อชิมความหอมหวาน  ก่อนจับหญิงสาวให้นอนราบกับที่นอนสีชมพูที่เขาจัดเตรียมไว้ให้หญิงสาวโดยเฉพาะ
       “ อื้อ..เสียวอ่ะโมะ” แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มที่ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของหญิงสาว   ไม่มีส่วนไหนที่ชายหนุ่มยังไม่ได้สัมผัส   โทโมะจับหญิงสาวขึ้นมาอยู่บนตัว  แก้วเองก็ตอบสนองชายหนุ่มด้วยการขยับสะโพกเข้าออกอย่างช้าๆ ก่อนจะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ
        “ อื้ออออ” โทโมะครางเมื่อหญิงสาวมอบความสุขให้  มือหนาเอื้อมมากอบกุมอกของหญิงสาวที่เด้งไปมาตามจังหวะบทเพลงรักที่เธอเป็นคนคุมเกมส์นี้
     “ อ๊าอ๊าอ๊า” สองเสียงประสานใกล้  โทโมะยังไม่ยอมแพ้พลิกตัวเองมาอยู่ด้านบนเพื่อจะเป็นคนคุมเกมส์รอบที่สองไว้เอง  โทโมะขยับเข้าออกอย่างแรงและเร็ว  จนหญิงสาวที่นอนอยู่ถึงกับเสียวและเจ็บ
        “ โอ๊ะ เจ็บอ่ะพี่โมะ” แก้วเอ่ยบอกชาหนุ่ม  แต่โทโมะไม่ฟังอะไรทั้งสิ้น  ตอนนี้สิ่งที่เข้าต้องการคือหญิงสาวอยู่ใต้ร่างเขาพร้อมที่จะพาเธอไปพร้อมความสุขอีกครั้ง ก่อนจะหลับลงไปด้วยความเพลียก็เกือบสว่าง
 
 
             ~~~ อัพแล้วนะ  เม้น เม้น โหวต ให้ด้วยนะจ๊ะ  ~~~
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา