หลงรักสาวเซ็กซี่คนนี้

9.0

เขียนโดย tumm

วันที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2554 เวลา 17.29 น.

  40 ตอน
  793 วิจารณ์
  81.33K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    เช้าวันรุ่งขึ้นแก้วลุกขึ้นมาอาบน้ำพร้อมทำอาหารไว้ให้ชายหนุ่มก่อนจะเดินออกจากห้องไป   หญิงสาวกลับมาที่คอนโดพร้อมจัดกระเป๋าเพราะเธอจะต้องเดินทางไปค่ายที่ต่างจังหวัดกับมหาวิทยาลัยทั้งหมดสามวัน  หญิงสาวไม่อยากบอกชายหนุ่ม  เพราะกลัวว่าจะไม่ยอมให้เธอไป แต่แก้วจะต้องไปเพราะกลัวจะไม่จบ      " ว่าไงยัยแก้ว แล้วนี้แกบอกที่รักแกแล้วใช่ไหม" เฟย์เอ่ยถามเพื่อนสาว      " อืม" แก้วตอบแก้วจะเดินขึ้นรถไป      " แกไม่ได้บอกแฟนแกใช่ไหม" ฟางเอ่ยถามเพื่อนสาวอย่างสงสัย พร้อมนั่งลงข้างๆ      " อืม"      " ทำไมล่ะ เดี๋ยวพี่เขาก็โกรธแกหรอก"      " ถ้าบอกพี่เขาก็ไม่ยอมให้ฉันไปสิ  ขอนอนก่อนนะ" แก้วบอกแล้วพิงเบาะแล้วหลับไปในที่สุด ฟางมองเพื่อนสาวที่หลับไปก่อนจะลุกไปนั่งกับน้องสาว
       โทโมะที่ตื่นขึ้นมาก็ความหาหญิงสาวข้างกาย  เมื่อไม่พบก็ลืมตาขึ้นมาก่อนจะหยิบผ้าขนหนูมาพันกายแล้วเดินออกมาหาหญิงสาว  แต่ก็พบกับความว่างเปล่า  ก่อนจะสะดุดกับโน๊ตเล็กๆ ตรงโต๊ะทานข้าว


       " แก้วขอโทษนะค่ะที่ไม่ได้บอก  แก้วจะต้องไปต่างหวัดกับมหาวิทยาลัย 3 วัน  เลยไม่ได้บอก  จาก...แก้ว" โทโมะอ่าน
โน๊ตจบก็รีบอาบน้ำแล้วขับรถมาที่มหาวิทยาลัยทันที  แต่ก็ไม่เจอสงสัยรถจะออกไปแล้ว

       " แก้วนะแก้ว" โทโมะเอ่ยบ่นก่อนจะขับรถกลับไปทำงานที่บริษัท       " เป็นอะไรว่ะ น่าตาไม่ค่อยดีเลย" ป๊อบปี้เอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม       " จะมีอะไร นอกจากเด็กมันหนีไปค่ายกับมหาวิทยาลัยโดยไม่บอก" เขื่อนเอ่ยดักไว้ก่อนจะมองเพื่อนหนุ่ม        " ใช่ แล้วแกรู้ได้ไง" โทโมะเอ่ยถามเพื่อนหนุ่ม       " ก็เฟย์บอก"       " เฮ้ยๆ ไปสนิทกันตอนไหนว่ะ" โทโมะเอ่ยถามอย่างสงสัย       " ก็ตอนที่ไปส่งเฟย์นั้นแหละ  ไอ้ป๊อบด้วยอีกคน" เขื่อนเอ่ยบอกเพื่อนหนุ่ม       " ไปทำงานดีกว่า" ป๊อบปี้ไม่อยากโดนเพื่อนซักจึงเดินออกจากห้องไป       " อ่าอ่าอ่า" สองหนุ่มหัวเราะกับป๊อบปี้ที่เดินออกไป       " ข้าขอไปทำงานบ้างดิกว่าว่ะ" เขื่อนบอกแล้วเดินออกไป  โทโมะไม่มีอะไรทำก็เปิดโน๊ตบุ๊คเล่นไปเรื่อยๆ   ก่อนจะกลับบ้าน
 
       " วันนี้พี่ชายป๊อบกลับบ้านได้ค่ะเนี่ย" ป๊อบปี้ น้องสาวของโทโมะเอ่ยถามพี่ชาย       " ก็เบื่อๆ เซ็งๆ อ่ะ" โทโมะเอ่ยบอกน้องสาวก่อนจะเดินเข้ามานั่งที่ห้องนั่งเล่น       " เห็นน้องบอกว่ามีแฟนแล้วเหรอ ทำไมไม่พามาให้แม่ดูบ้างล่ะ" มารดาเอ่ยถามลูกชาย       " ก็พี่แก้วไม่อยู่นะสิค่ะแม่" ป๊อบปี้เอ่ยบอกมารดา       " หนูแก้วเองเหรอที่ตาโมะไปติดเนี่ย แม่ก็นึกว่าสาวที่ไหน" มารดาเอ่ยบอกด้วยรอยยิ้มพร้อมเดินกลับไปจัดโต๊ะอาหาร       " แม่รู้จักแก้วด้วยเหรอ" โทโมะเอ่ยถามมารดา       " แน่นอนสิ ป๊อบพามาที่บ้านตั้งหลายรอบ" ป๊อบเอ่ยบอกพี่ชาย       " อะไรนะ ทำไมพี่ไม่เห็น"       " ก็พี่ทำงาน แล้วก็ไปเที่ยวผับต่อ พี่จะเห็นพี่แก้วได้ไง"        " ใช่ หนูแก้วเป็นเด็กที่น่ารัก สวย เก่ง ขยัน ดีทุกอย่างก็ว่าได้" มารดาเอ่ยบอกลูกชาย       " แล้วแม่ไม่รังเกียจแก้วเหรอครับที่เขาทำงานแบบนั้น" โทโมะเอ่ยถามมารดา       " ไม่ แม่ชื่นชมหนูแก้วมากกว่า ทำงานส่งเสียตัวเองเรียน"        " ป๊อบว่าพี่ขึ้นไปอาบน้ำก่อนดีกว่า ลงมาจะได้ทานข้าวและค่อยคุยกันต่อ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกพี่ชาย โทโมะจึงเดินขึ้นไปบ้านก่อนจะเดินลงมาอย่างไม่สบายใจ   เขาพยายามโทรหาหญิงสาวแล้วแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้       " ป๊อบรู้ไหมว่าแก้วไปไหน" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวเมื่อเดินลงมาพร้อมกระเป๋าเป้ใบหนึ่ง       " รู้ค่ะ ไปค่ายกับคณะที่เพชรบุรีค่ะ" ป๊อบปี้เอ่ยบอกพร้อมพี่ชาย       " พักที่ไหน"       " โรงแรม....." ป๊อบปี้เอ่ยบอกพี่ชาย โทโมะที่ได้ยินก็รีบวิ่งไปที่รถตัวเองทันที       " อ้าว พี่โมะ จะไปไหนอ่ะ" ป๊อบปี้เอ่ยพี่ชายที่วิ่งออกจากบ้านไป  แต่โทโมะไม่ตอบขึ้นรถแล้วขับออกไปทันที   โทโมะจัดการให้เลขาฯ จองห้องพักไว้ให้เพื่อที่เขาจะไปตามดูแฟนสาว   ผ่านไปราวสามชั่วโมงโทโมะก็ขับรถมาถึงโรงแรมที่หญิงสาวพัก  เขาจัดการเช็คอินก่อนจะมานั่งหาอะไรกินที่ห้องอาหาร
 
         ทางด้านแก้วและเพื่อนๆ ในคณะหลังจากอาบน้ำแต่งตัวเสร็จก็มารวมตัวที่ห้องอาหารเพื่อที่จะร่วมทานมื้อเย็นก่อนจะแยกย้ายกันไปพักผ่อน  เพราะวันนี้เหนื่อยกันมาทั้งวันแล้ว       " ยัยแก้ว อาจารย์หนุ่มของแกมาว่ะ" เฟย์เอ่ยบอกเพื่อนสาวเมื่อเดินเข้ามาในห้องอาหาร       " สวัสดีครับนักศึกษา" อาจารย์ทีเจ หนุ่มหล่อเดินเข้ามาทักทายนักศึกษากลุ่มแรกที่เดินเข้ามา       " สวัสดีค่ะ/ครับอาจารย์" สาวสามและหนึ่งหนุ่มเอ่ยทักทายอาจารย์       " ไปนั่งกันดีกว่าครับ เดี๋ยวคนอื่นๆ ก็ทะยอยกันลงมา" อาจารย์หนุ่มเอ่ยบอกก่อนจะเดินนำไปที่โต๊ะ  แล้วจะดูแลแก้วเป็นพิเศษจนเพื่อนๆ กลัวว่าถ้าแฟนหนุ่มของเพื่อนสาวรู้อาจจะโกรธก็เป็นไปได้  เพราะดูแลโทโมะจะรักและหวงแก้วมาก       " ขอบคุณค่ะ" แก้วเอ่ยขอบคุณอาจารย์หนุ่มที่เลื่อนเก้าอี้ให้  โดยที่หญิงสาวไม่รู้เลยว่ามีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองมาตั้งแต่หญิงสาวเดินก้าวเข้ามาในห้องอาหาร       " งานเข้ายัยแก้วแล้วเฟย์" ฟางเอ่ยบอกเพื่อนสาวพร้อมพยักหน้าให้หันไปดูว่าใครนั่งอยู่       " ทำไงดีอ่ะ" กวินเอ่ยถามเพื่อนสาวทั้งสอง       " มีอะไรหรือเปล่าครับนักศึกษา" อาจารย์ทีเจเอ่ยถาม       " เปล่าค่ะ" เฟย์เอ่ยตอบ       " งั้นอาจารย์ขอตัวแปบนึงนะครับ"        " เชิญค่ะ เฮ้ย ตามสบายค่ะ" ฟางเอ่ยบอกก่อนจะยิ้มให้       " ท่าทางพวกแกมีพิรุธนะ มีอะไรหรือเปล่า" แก้วเอ่ยถามพร้อมมือถือที่ดังขึ้น  แก้วจึงหยิบออกมาดู       " คุณโทโมะใช่ไหม" สองสาวกับหนุ่มหนึ่งเอ่ยถาม       " ใช่" แก้วเอ่ยตอบ       " แกรับเดี๋ยวนี้นะ ถ้ายังไม่อยากตาย" เฟย์เอ่ยบอกเพื่อนสาว  แก้วพยักหน้าก่อนจะกดรับแล้วลุกเดินออกไปจากห้องอาหาร  โทโมะที่จับตามองอยู่ก็เดินตามออกไปเช่นเดียวกัน       " เพื่อนฉันจะได้กินข้าวไหม" ฟางบ่นเพราะดูจากหน้าตาของชายหนุ่มแล้วงานเข้าชัวร์ๆ       " เพื่อนๆ มากินเร็ว เราไปตักอาหารเถอะ" กวินเอ่ยบอกก่อนจะลุกเดินนำไป  สองสาวที่หิวมากก็เดินตามไปเช่นกัน
 
      " ว่าไงค่ะ" แก้วเอ่ยถามเมื่อกดรับสาย      " ทำไมไปไหนไม่บอก พี่เป็นห่วงรู้ไหม" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวมาตามสาย      " ทำไมแก้วจะไม่บอกล่ะค่ะ โน๊ตก็เขียนไว้ให้ ไม่ได้อ่านหรือไง"      " อ่าน แต่แก้วก็น่าจะโทรบอกพี่นิ"      " ถ้าบอกแล้วพี่จะให้แก้วมาไหมล่ะ"      " ไม่ให้มา" โทโมะบอกหญิงสาว      " ก็ใช่ไงค่ะ แก้วก็เลยต้องเขียนโน๊ตบอกไว้"       " พี่เป็นห่วงรู้ไหม" โทโมะเอ่ยบอกพร้อมสวมกอดหญิงสาวจากทางด้านหลัง      " อุ๊ย มาได้ไงค่ะเนี่ย" แก้วหันมาก็ตกใจก่อนจะกดวางสายแล้วเก็บมือถือเข้ากระเป๋า      " ขับรถมาสิ ถามได้" โทโมะเอ่ยบอกแล้วหอมแก้มหญิงสาว      " อย่าค่ะ เดี๋ยวใครมาเห็นค่ะ" แก้วบอกแล้วดันหน้าชายหนุ่มเอาไว้      " กลัวผู้ชายคนนั้นมาเห็นไง อย่าคิดว่าพี่ไม่เห็นนะ" โทโมะเอ่ยถามอย่างงอนๆ      " ผู้ชายที่ไหน แก้วไม่มีสักหน่อย" แก้วเอ่ยอย่างไม่รู้เรื่อง      " ก็ไอ้ผู้ชายที่แก้วคุยด้วยเมื่อเดินเข้ามาในห้องอาหาร" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว      " นั่นอาจารย์ของแก้วค่ะ พี่คิดมากไปป่าว"      " ไม่ ผู้ชายด้วยกันพี่ดูออก  อาจารย์นั่นอ่ะชอบแก้ว" โทโมะเอ่ยบอก       " แต่แก้วไม่ได้ชอบเขานิ  ไม่คุยเรื่องนี้ดีกว่า แก้วขอตัวไปกินข้าวก่อนนะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม      " ไปกินที่อื่น เดี๋ยวเลี้ยงเอง" โทโมะบอกแล้วเดินโอบหญิงสาวออกจากโรงแรมไปยังลานจอดรถ  ชายหนุ่มขับรถพาหญิงสาวมานั่งทานข้าวที่ร้านอาหารริมทะเลแห่งหนึ่ง      " กินอะไรครับที่รัก" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างกาย      " ทะเลเผา กุ้งอบวุ้นเส้น ต้มยำทะเลน้ำข้นค่ะ" แก้วเอ่ยสั่งพนักงานสาว      " เพิ่มปลาหมึกนึ่งมะนาว ปลากระพงทอดน้ำปลา และเอาข้าวมาด้วยนะ" โทโมะเอ่ยบอกก่อนจะหันมาสนใจแฟนสาว      " ค่ะ" พนักงานบอกแล้วเดินออกไป      " ปล่อยมือออกบางก็ได้  หายใจจะไม่ออกแล้ว" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม      " ก็คิดถึงนิครับ" โทโมะบอกแล้วคลายอ้อมกอดออกเพื่อให้หญิงสาวไม่รู้สึกอึดอัด      " อะไรกัน ยังไม่ถึงวันหนึ่งเลย"      " ก็รักมากก็คิดถึงมากไงครับ"      " เลี่ยนอ่ะ" แก้วบอกแล้วนั่งมองออกไปยังทะเล  โทโมะนั่งมองหญิงสาวก่อนจะยิ้มออกมา      " แก้ว เรียนจบแต่งงานกันไหม" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาว      " อะไรนะ" แก้วเอ่ยถามอีกครั้ง นี้เขากำลังขอเธอแต่งงานอยู่เหรอ      " พี่อยากแต่งงานกับแก้ว แก้วคือคนที่ใช่สำหรับพี่"      " เอ่อ..แก้วยังไม่พร้อมค่ะ" หญิงสาวเอ่ยบอกชายหนุ่ม      " ยังไม่พร้อมอะไร"      " แก้วขอทำงานก่อน"      " พี่ไม่ให้ทำ แก้วคนเดียวพี่เลี้ยงเองได้ สบายมาก" โทโมะเอ่ยบอกหญิงสาว      " ไม่เอาอ่ะ แก้วขอทำงานสักปี สองปีก่อน"       " ก็ได้ แต่ต้องมาทำงานที่บริษัทพี่นะ"      " เดี๋ยวคนอื่นก็หาว่าแก้วเป็นเด็กเส้นหรอก"       " เรื่องนี้เดี๋ยวเราค่อยคุยกันใหม่ดีกว่า ทานอาหารก่อนดีกว่า" โทโมะเอ่ยบอกเพราะดูท่าทางหญิงสาวจะยอมจริงๆ  ไว้ค่อยๆ คุยกันใหม่ดีกว่า      " ค่ะ" แก้วยิ้มให้ชายหนุ่มก่อนจะจัดการอาหารตรงหน้า  เมื่อทานเสร็จโทโมะกับแก้วก็กลับมายังโรงแรมที่พัก      " คืนนี้นอนด้วยกันได้ไหม" โทโมะเอ่ยถามหญิงสาวโดยไม่ปล่อยให้ลงจากรถ      " ไม่ได้ค่ะ พรุ่งนี้แก้วมีงานแต่เช้า"       " ไม่เอา ไม่ยอม"      " แก้วมาค่ายนะค่ะ ไม่ได้มาเที่ยว" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่ม      " งั้นก็ได้ครับ แต่ขอเดินไปส่งนะ"      " ไม่ดีมั้งค่ะ เดี๋ยวอาจารย์เห็นจะโดนดุ แก้วไปก่อนนะค่ะ" แก้วเอ่ยบอกชายหนุ่มด้วยรอยยิ้ม      " ก็ได้ครับ นอนหลับฝันดีนะครับ" โทโมะเอ่ยบอกด้วยหน้าเศร้า      " ฝันดีเช่นกันค่ะ"      " จะดีกว่านี้ถ้าได้แก้วไปนอนกอดด้วย" โทโมะเอ่ยบอกแล้วจับมือหญิงสาวไว้      " อย่าดื้อสิค่ะ แก้วไปก่อนนะค่ะ" หญิงสาวบอกแล้วทำท่าจะลงจากรถ  ก่อนจะเปลี่ยนใจมาจูบปากชายหนุ่มเบาๆ      " โห เล่นอย่างนี้มันค้างรู้ไหม" โทโมะจับมือหญิงสาวที่กำลังจะเปิดประตูรถออกให้หันมาแล้วกดล็อคประตูไว้ก่อน      " ทำอะไรนะ แก้วจะไปนอนแล้ว"       " ไม่ให้นอน" โทโมะบอกแล้วขับรถออกไปจากโรงแรม

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา