รักนี้แสนสุดจะทน

9.8

เขียนโดย tomolovekaew

วันที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.10 น.

  11 ตอน
  126 วิจารณ์
  24.33K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลายเดื่อนผ่านไป
“แม่คับแม่จะไปไหรเรอ”       โทโมะนั้นถามแม่เขาเมือเห็นแม่เขานั้นแต่ตัวออกไปข้างนอก
“ออ คือ  แม่จะไปบ้านหนูแก้วอ่ะจร๊ “     แม่เขาตอบไปแบบกล้า ๆกลัว
“แม่ไปทำไมเรอคับหรือแก้วกลับมาแล้ว “    เขาถามแม่แบบอยากรู้พร้อมยิ้มไป
“จร๊แก้วกลับมาแล้ว แม่เลยจร๊ไปดู หลานด้วย”     แม่ได้ตอบเขาไป
“งันแม่คับผมไปด้วยผมอยากเห็นแก้วกับลูก”   เขาพร้อมขอร้องแม่แล้วยิ้มไปเมื่อรู้ว่าแก้วกลับมา
“คงยังไม่ได้หรอกลูกคือหนูแก้วห้ามไว้   “   แม่เขาบอกเขาไปพร้อมความสงสารลูก
“ไม่เป็นไรคับ แก้วเขาคงโกธรมอยู่”      โทโมะได้บอกกับแม่พร้อมน่าเศร้า
“จร๊ไงก็อยู่บ้านก่อนนะแล้วแม่จะกลับ”    แม่เขาบอกกับโทโมะก่อนออกบ้านไป
ปล่อยให้เขานั่งร้องไห้  อยู่คนเดียว
 
 
บ้านแก้ว
แก้วนั้นได้กลับมาบ้านได้ไม่กี่วัน พร้อมมีลูกของแก้วนั้นมาด้วย แม่ของแก้วโทรไปบอกทางโทโมะ
แก้วนั้นตอนนี้กำลังอุ้มลูกสาวของเธออยู่ของเธอในแค่ 2เดื่อนกว่าๆ หยอกล้อเล่นกับลูก
จนแม่โทโมะเดินเข้ามาในบ้าน
“สวัคดีค่ะคุณน้า มาได้ไงค่ะ “    เธอได้ถามแม่โทโมะสงสัยว่ารู้ได้ไง
“แม่บอกเองลูก”      แม่แก้วได้บอกลูกของตนให้หายสงสัย
“ไหนขอดูน่าหลานได้ไหมจร๊”     แม่โทโมะได้ขอแก้วที่อุ้มลูกอยู่
“ได้สิค่ะ”    เธอยิ้มพร้อม ส่งลูกให้ 
“ น่ารักน่าชังจังแล้วชื่ออะไรล่ะหื้ม “     แม่โทโมะได้ถามเธอ
“ชื่อมาโกะ ค่ะ “   เธอนั้นได้ตอบ   พร้อมรับลูกคืน
“วันนี้ก็ไม่ได้ซื้อไรมาฝากเลยอ่ะค่ะ”      แม่โทโมะได้บอกกับแม่แก้ว
“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ “   แม่แก้วนั้พูด  
 แก้วนั้นที่เห็นว่าผู้ใหญ่คุยกันอยู่นั้นเลยพาลูกขึ้นห้อง
แก้วนั้นมาถึงห้องก็ร้องไห้ เพราะเธอนั้นได้กลับมาบ้านมันทำให้แก้วนั้นลืมเขาไม่ได้
“มาโกะลูกแม่ ถึงลูกจร๊ไม่มีพ่อนะ แต่ลูกยังมีแม่ และแม่จะดูแลลูกให้ดีที่สุด”
เธอนั้นได้พูดลูกพร้อมร้องไห้เสียใจ  ที่ลูกเกิดมานั้น ไม่มีพ่อ
 
บ้านโทโมะ 
 
“แม่คับ แก้วเป็นไงบ้าง คับ แล้วลูกผมน่าเหมือนผมหรือแก้วมากกว่ากันคับ”   เมือโทโมะเห็นแม่เขานั้นเข้าบ้านมาเข้าเลยรีบถาม
“แก้ว ก็ สบายดีลูก  ส่วนหลานอ่ะ ผู้หญิง ชื่อ มาโกะ น่าตาคงทางแก้วอ่ะลูก “    แม่เขาได้บอกเขาไป
“งันลูกของผมคงจะน่ารักเหมือนแก้วน่าดูเลย”     เขานั้นได้คุยกับแม่เขา  
“จร๊ งันแม่ขอตัวนะ “  แม่เขาพูดก่อนขึ้นข้างบนไป
 
โทโมะนั้นได้ขึ้นไปในห้อง
ในใจตอนนี้ของเขาอยากเจอลูกอยากรู้ว่าน่าตาลูกจะน่ารักอย่างที่เขาคิดไหม อยากเห็นน่าคนที่เขานั้นรัก อยากดูแลทั้งแม่และลูก แต่ไม่รู้ว่าเขานั้นจะมีโอกาสอีกไหม  เพราะเขาเคยปล่อยโอกาสที่ดีไป 
“ ป่า นี้ลูกกับแก้วจะเป็นอย่างไรนะ “   เขานั้นได้พูดออกมาพร้อมหลับไป
 
เช้าวันใหม่
เขานั้นได้ลงจากห้องนอน เห็นแม่ของเขากำลังเอาของหลายอย่างมาก และไปไหนสักแห่ง
“แม่คับแม่จะไปไหนเรอของเต็มเลย”    เขาได้ถามแม่เมือเห็นของมากมาย  
“แม่ไปบ้านหนูแก้วอ่ะลูก  เอาของใช้ไปให้หลาน”
“แม่คับ ผมอยากไปหาแก้วกับลูก ผมคิดถึงเขามากนะๆ “   เขานั้นขอร้องแม่พร้อมน้ำใสๆไหลออกมา
“โทโมะ เดี๋ยวแม่จะรองคุยกับหนูแก้วดูนะลูก  แม่ไปล่ะ  “  แม่เขากล่าวก่อน ขึ้นรถไป
   
แต่ความที่เขานั้นอยากเจอแก้วกับลูกเขาเลยขับรถตามแม่ไป 
 
บ้านของแก้ว
แก้วนั้นที่กำลังเล่นกำลูกอยู่ เมือเธอนั้นลูกว่าแม่โทโมะมา แก้วเลยไปต้อนรับ
“คุณน้าสวัสคดีค่ะ  มาโกะดูสิใครมาเอ๋ย “   เธอนั้นที่เขามาทักทายแม่โทโมะแล้วอุ้มลูกและคุยกับลูกของเธอ
“แล้วแม่หนูอยู่ไหนจร๊  อยู่ในบ้านค่ะ”      เธอบอกแม่โทโมะแล้วที่เขาไปหาแม่เธอพร้อมมากมาย
“ปะลูกไปสวนน่าบ้านกับแม่ดีกว่า “       เธอพูดกับลูกก่อนไปสวนน่าบ้านของเธอ
 
ด้าน โทโมะ 
โทโมะนั้นตอนนี้เขาขับรถมาจอดหน้าบ้านแก้วเขาลงมาเพื่อจะแอบดูว่าเป็นไงบ้าง
เขาได้มองไปสักพักเขาก็เห็นแก้วที่อุ้มลูกเด็กอ่อน ที่กำลังหอมแก้ม หยอดล้อเล่นกับลูก
เขานั้นก็น้ำตาไหล ภาพๆนี้ เป็นที่เขาไม่เห็นเลยมาก่อน  เขาได้เห็นลูกที่ ยังเล็กมากน้ำตาของความ
เป็นพ่อก็ไหล   ไหลไม่หยุด    เขาคิดว่าเขาจะไม่มีโอกาสได้เห็นด้วยแต่สุดท้ายเขาก็ได้เห็น    
 เขาได้นึกว่าลูกเขานั้น่ารักแค่ไหนแต่สิ่งที่เห็นลูกเขาในวันนี้
ลูกเขาน่ารักกว่าที่คิด  กับหญิงที่เขารัก ที่เขาเคยทำร้ายเธอมาก่อน        เขาปล่อยให้แก้วอยู่กับแค่สองคนได้ไง
เขานั้นเป็นพ่อที่ไม่ดีเลยที่ไม่มีโอกาสดูแลลูกและ ไม่ได้ บอกรัก ลูกเลย .....
และตอนนี้เขาอยากจะบอกกับว่า        “ พ่อรักลูกนะ ลูกพ่อ”
 
 
 
ถ้าไม่สนุกก็ขอโทษด้วยนะ  คิดไม่ค่อยออกด้วยอ่ะ    ถ้ามันแย่จริงๆก็บอกนะจะได้เขียนใหม่

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา