บอกได้มั้ย...บอกว่า(รักกัน) จะได้มั้ย

8.7

เขียนโดย To_oNg0909

วันที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2555 เวลา 23.57 น.

  16 ตอน
  206 วิจารณ์
  39.81K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) "บทลงโทษ"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บอกได้มั้ย....บอกว่า (รักกัน) จะได้มั้ย
 
[รัก P♥F  ปลื้ม K♥F  แอบชอบ T♥K]
 
ตอนที่7’บทลงโทษ’
 
“ไม่มาซะพรุ่งนี้เลยอ่ะ รอจนรากจะงอกอยู่แล้วเนี้ย”
 
“บ่นมากนะยัยเตี้ย”
 
ป็อปปี้ยกมือขยี้หัวฟางที่ทำหน้ายู่บ่นเรื่องที่เขามาช้าปล่อยให้เธอต้องรอนานอย่างหมั่นเขี้ยว
 
“แล้ว เฟย์กับแก้วล่ะ”
 
“โดนเขื่อนกับโทโมะลากออกไปตั้งแต่บ่ายนู่นแล้ว”
 
“อืม แล้วเราอ่ะเอาไงดี”
 
ดึงกระเป๋าใส่หนังสือของร่างบางมาถือเอาไว้เอง
 
“อืมมมม ไปหาอะไรกินก่อนเหอะ ฉันหิวแล้ว”
 
“ก็ได้ ดีเหมือนกันจะได้แวะไปซื้อเสื้อนักศึกษาตัวใหม่ให้เธอด้วย”
 
“ง่ะ เอาจริงดิ”
 
“จริง ไปได้แล้ว”
 
คล้องคอฟางลากไปขึ้นรถ ขับออกไปจากมหาลัยทันที
 
ณ ห้าง(นั้นแหละ)
 
“กินอะไร กินอะไร”
 
ฟางร้องออกมาเป็นทำนองเพลงของร้านสุกี้ชื่อดัง พลางกวาดตามองดูร้านอาหารที่ตั้งอยู่เรียงราย
 
“เลือกเร็วๆดิ ไหนบอกหิว”
 
“ชิ นายนี่ขี้บ่นจริง”
 
“อืม......”
 
มองทางซ้ายสลับกับทางขวา ลังเลว่าจะเลือกกินอะไรดีระหว่างสเต็กกับอาหารญี่ปุ่น
 
“ฉันเลือกไปถูกอ่ะ นายเลือกก็แล้วกัน”
 
ปากบอกให้ป็อปปี้เป็นฝ่ายเลือก แต่ตายังคงมองสลับกลับไปมาระหว่างทั้งสองร้านไม่เลิก
 
“สเต็กแล้วกัน ฉันเบื่อข้าวปั้น”
 
ทำท่าจะเดินไปทางร้านที่ตัดสินใจเลือกแล้ว แต่โดนมือบางรั้งเอาไว้ก่อน
 
“นายเบื่อข้าวปั้นจริงๆเหรอ”  ถามป็อปปี้ตาละห้อย
 
‘เวร แล้วเมื่อกี้จะบอกให้เขาเลือกเพื่อ’
 
“เออๆ ข้าวปั้นก็ข้าวปั้น”
 
“แต่นายเบื่อนิ” ร่างบางยังทำเสียงเศร้าไม่เลิก
 
“==*”
 
“ถ้าเธอยังเรื่องมาก ฉันจะกินเธอแทน ยัยเตี้ย”
 
ก้มลงกระซิบข้างหูหญิงสาว ก่อนจะลากเธอหายเข้าไปในร้านอาหารญี่ปุ่น
 
เข้ามาได้ฟางก็กระหน่ำสั่งเมนูจนกระเป๋าคนจ่ายแทบฉีก
 
“ยัยเตี้ย แน่ใจนะว่าสั่งมากินไม่สั่งมาขาย”
 
“อืม ก็คนมันอยากกินทุกอย่างนิ”
 
“ถ้าเหลือ?”
 
เลิกคิ้วถามอีกคนที่ยังไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมาจากเมนู
 
“ก็ทิ้ง” ตอบง่ายๆแต่ชายหนุ่มกลับขมวดคิ้วเข้าหากันแน่น
 
“ยัยนิสัยไม่ดี กินทิ้งกินข้าง เคยสงสารคนที่เขาไม่มีกินบ้างมั้ย”
 
ป็อปปี้ร่ายยาวใส่คนที่ยังไม่มีสามัญสำนึก(ในความคิดตัวเอง)
 
“โอ๊ย นายป็อปปี้ฉันพูดเล่น กินไม่หมดก็ใส่กล่องกลับไปกินต่อที่บ้าน หยุดบ่นเลยนะ”
 
ถึงแม้จะเพิ่งโดนชายหนุ่มบ่นเรื่องสั่งมาเยอะเกินไป แต่ฟางก็ยังคงเรียกพนักงานมาสั่งเพิ่มอีกอยู่ดี
 
“ถ้ากินไม่หมด ฉันจูบเธอตตามจำนวนชิ้นที่เหลือแน่ ยัยเตี้ย” ป็อปปี้ชี้หน้าขู่คนตรงหน้า
 
“อ๊ะ...นายเอาเปรียบฉันนี่”
 
“ไม่สน ฉันเป็นคนจ่ายตังค์”
 
“ชิ ฉันจ่ายเองก็ได้ย่ะ”
 
“มีตังค์”
 
“มีเซ่ะ”
 
จะหยิบกระเป๋าขึ้นมาโชร์ชายหนุ่มว่าเธอเองก็มีเงิน ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่าตอนลงจากรถป็อปปี้บังคับให้เธอ
 
เอากระป๋าทิ้งไว้ในรถเขา
 
“หึๆ เสด็จฉันล่ะ ยัยกระต่าย”
 
ป็อปปี้ส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ให้คนที่ตกหลุมพลางที่เขาแอบขุดล่อไว้ เพราะยังไงๆ งานนี้ก็ต้องมีเหลือแน่ๆ
 
เพราะคุณเธอเล่นสั่งมาซะแทบหมดร้าน เรื่องเงินนะเขาไม่เดืออร้อนอยู่แล้ว งานนี้มีแต่กำไรล่ะครับ
 
“หึๆๆ ^___^”
 
“T^T”<<<< คิดได้เมื่อสายไป จะสั่งยกเลิกก็ไม่ทันแล้ว เพราะอาหารเริ่มทยอยมาเสริฟ์ที่โต๊ะแล้ว
 
งานนี้คงต้อจำยอมรับชะตากรรมอย่างเดียว
 
“อ้า ฉันป้อน”
 
ป็อปปี้คีบซูซิ มาจ่อที่ปากบาง
 
“อร่อย^^”
 
แค่ได้ชิมคำแรก ฟางก็ดูเหมือนจะลืมเลือนเรื่องที่โดนขู่ไปเมื่อกี้ไปหมด คีบจานนั้นจานนี้เข้าปากอย่างอารมณ์ดี แต่
 
งานนี้ต่อให้เธอจะกินอร่อยแค่ไหน แต่การจะให้กินหมดทีเดียว20เมนูร่วมๆแล้วเกือบร้อยชิ้นก็คงไม่ไหว หรือต่อให้
 
กินเก่งระดับยัยเฟย์ก็ต้องมีถอยล่ะงานนี้
 
“อือ...ไม่ไหวแล้ว จะอ้วก” เอ่ยออกมาอย่างยอมแพ้ รับชะตากรรมแต่โดยดี
 
“หึๆอ่วมแน่ เตรียมตัวไว้ได้เลย ยัยเตี้ย”
 
“งืด ป็อปจะใจร้ายกับฟางจริงๆเหรอค่ะ”
 
ออดอ้อนร่างสูงให้ยกเลิกการลงโทษที่แสนเอาเปรียบนั้นซะ
 
“ไม่ต้องมาบ่น ไม่รู้จักคิดแต่แรก อย่าหวังๆ”
 
ถึงแม้จะชอบใจกับคำพูดหวานหูที่ร่างบาง ออดอ้อน แต่การได้จูบเธอยอมคุ้มกว่าเป็นไหนๆ
 
“ไปเหอะ”
 
ป็อปปี้รับถุงใส่อาหารมาจากมือพนักงาน ก่อนจะดึงมือคนที่นั่งตรงข้ามให้ลุกขึ้นยืน
 
“ง่า...จะไปไหนอีกอ่ะ ฉันเดินไม่ไหวแล้วน้า”
 
“ไปซื้อเสื้อใหม่ให้เธอไง ฉันไม่ลืมหรอกนะ”
 
“ง่ะ แต่ฉันเพิ่งซื้อมาใหม่เองนะ เสียดายของสิ้นเปลืองด้วย”
 
“ไม่เป็นไร เดี๋ยวฉันเอาไปบริจาคเอง”
 
“ง่ะ...”
 
จำต้องเดินตามแรงลากของป็อปปี้มาที่ร้านขายเสื้อนักศึกษาอย่างจำใจ
 
เลือกเสื้อนักศึกษาไซด์ s ตัวไม่เล็กนักให้ฟางอย่างถือสิทธิ์ ทำเอาคนขายอมยิ้มไปกับความน่ารักของทั้งคู่ ที่ฝ่าย
 
ชายออกอาการหวงสุดๆ ไม่ยอมท่าเดียวเมื่อเห็นฝ่ายหญิงเลือกกระโปรงนักศึกษาตัวสั้น
 
“ไม่ต้องเลย พี่ครับนี่ค่าของ”
 
ยื่นแบงค์ 500ให้ก่อนจะลากฟางออกจากร้านไปอีกครั้ง....
 
^_____________________________________________________^
วู้ๆๆ เดินทางกันมาครึ่งเรื่องแล้ว เป้นยังไงกันบ้างคร้า ขอกำลังใจหน่อยแล้ว ฮิ้ววววว  ว   O^O
เจอกันตอนหน้าคร้า ^^                                                                                    To_oNg

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา