ถ้ารักฉัน...อย่าทำแบบนี้อีก

9.5

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.36 น.

  27 ตอน
  58 วิจารณ์
  49.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) จับได้คาหนังคาเขา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    ณ มหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์   
ฟาง: เฮ้อ! รายงานเสร็จซะที จะได้กลับคอนโด (มหาลัยอยู่ใกลจากบ้านเลยต้องอยู่คอนโดจร้า)  
เฟย์: พรุ่งนี้เฟย์เรียนภาคบ่ายงั้นเฟย์กลับบ้านนะคืนนี้ คิดถึงแม่  
แก้ว: แล้วฟางหล่ะ จะไปคอนโดกับใรล่ะ ให้เราไปส่งไหม 
ฟาง: เดี๋ยวให้ป๊อปปี้มารับดีกว่า แก้วกับเฟย์ กลับบ้านเหอะ  
เฟย์: พี่ฟางโทรหาพี่เขยยังล่ะ ให้พี่โฟมไปส่งก็ได้  
ฟาง:ไม่เป็นไร ป๊อปปี้กำลังตามมา พวกเธอไปเถอะ 
 แก้ว+เฟย์: จร้า บาย...   
                            ...แล้วแก้วกับเฟย์ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน...  
              ฟาง......ฟาง  เสียงใครคนหนึ่งเรียกฟาง  
ฟาง: อ้าว! ป๊อปเสร็จแล้วเหรอ
 ป๊อปปี้: อืม ไป เดี๋ยวป๊อปไปส่ง   
                  ...ป๊อปปี้และฟางขึ้นรถ ซูซี่ คันโปรดของป๊อปปี้เพื่อไปคอนโดฟาง... 
ฟาง: ป๊อป ฟางหิวข้าว 
ป๊อปปี้: คือ... เดี๋ยวฟางไปสั่งกินในคอนโดดีกว่า ป๊อปปี้ธุระน่ะ  ไม่โกรธใช่ไหมที่รัก  
ฟาง: ไม่โกรธหรอก ป๊อปมีธุระนิ่ ช่วยไม่ได้ งั้นฟางไปสั่งอาหารที่คอนโดก็ได้  
ป๊อปปี้: ฟางนี่ น่ารักที่สุดเลย งั้นป๊อปส่งฟางตรงนี้นะ  (หน้าคอนโด) 
ฟาง: อืม  บ๊ายบายค่ะ ที่รัก ทำธุรเสร็จรีบกลับบ้านล่ะ เดี๋ยวคุณแม่กับพี่กี้เป็นห่วง  แล้งก็อย่าเถลไถลนะคะ 
ป๊อปปี้: ครับที่รัก  ฝันดีนะ จุ๊บ  
ฟาง:good nice ค่า  (พร้อมโน้มตัวลงมา หอมแ้ก้มป๊อปี้ที่อยู่ในรถ )
ป๊อปปี้: บายครับที่รัก      
                  หลังจากที่ป๊อปปี้ขับรถออกไปฟางก็รีบวิ่งขึ้นคอนโด  แต่ฟางจะรุ้ไหมว่าธุระที่ป๊อปบอก คือ การไปสังสรรค์กับเขื่อนเช่นเคย  เพราะฟางเป็นแบบนี้แหละป๊อปปี้ถึงนอกใจเรื่อย {ไรเตอร์เริ่มอิน5555}  
เขื่อน:  เฮ้ย! ไอ้ป๊อป ฟางมันใจดีนะ ให้แกมาเที่ยวทุกวันเลย  ฉันต้องโกหกเฟย์ทุกวันว่าไปธุระโน่นนี่นั่น  แล้วนี่เดี๋ยวก็โทรมา เช็กอีก ว่าอยู่ไหน แกโชคดีว่ะ  
ป๊อปปี้: ก็แกไม่ดูให้ดีก่อนคบนี่หว่า แต่ฉันก็รักฟางคนเดียวนะเว้ย สาวพวกนี้แค่ของเล่นน่า (ป๊อปปี้พูดพร้อมมองสาวๆที่เต้นอยู่ข้างหน้า) 
เขื่อน: ที่หนึ่งของฉันก็คือเฟย์เหมือนกัน แต่ฉันมันขาดพวกสาวๆพวกนี้ ไม่ได้ว่ะ 5555  เพี้ยย!  
                           เขื่อนโดนตบหัวเข้าอย่างจัง แต่! ใครตบหัวเขื่อนนะ ติดตามตอนต่อไปจร้า  3 เม้นขึ้นไปนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา