ถ้ารักฉัน...อย่าทำแบบนี้อีก

9.5

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.36 น.

  27 ตอน
  58 วิจารณ์
  49.69K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) กลับแล้วนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                          ขณะที่เฟย์กับแก้วไปปจัดการเมี่ยง ป๊อปปี้ก็ไปหาฟางในห้อง  
 
 
ป๊อปปี้ : ฟาง  หลับยัง 
 
 
ฟาง : ......    
 
 
ป๊อปปี้ : เฮ่อ  ว่าจะมาคุยด้วยซักหน่อย  หลับซะนานเชียว  (กำลังจะเดินออกจากห้อง) 
 
 
                     ~ ก็เพราะฉันหลงทาง หลงอยู่กลางใจของเธอ~  (เสียงโทรศัพท์ฟาง) 
 
          .. ฟางหลับอยู่ ป๊อปปี้จึงรับแทน แต่ไม่เป็นไรหรอกเพราะคนที่โทรมาคือ ...
 
ป๊อปปี้ : สวัสดีครับ  ป๊อปพูดครับ 
 
 
แม่ฟาง : อ้าว !  ตาป๊อป ฟางหล่ะ 
 
 
ป๊อปปี้ : ฟางหลับอยู่ครับ ป๊อปเลยรับแทน  คุณแม่มีธุระอะไรมั๊ยครับ  
 
 
แม่ฟาง : คือป๊อปบอกฟางให้รีบกลับกรุงเทพด่วนนะพรุ่งนี้เลยยิ่งดี  
 
 
 
ป๊อปปี้ : มีอะไรรึเปล่าครับคุณแม่  (ใจหาย ที่ฟางต้องไปอีกแล้ว) 
 
 
 
แม่ฟาง  :  วันมะรืนนี้ แม่ต้องไปหาพี่โฟม (พี่เฟย์ ฟาง ) ที่ต่างประเทศ คนใช้ที่บ้านก็ไม่มี เลยต้องให้เฟย์และ
 
ฟางกลับมาอยู่บ้านจ่ะ 
 
 
ป๊อปปี้ : ครับ  ถ้าฟางตื่นผมจะบอกฟางให้
 
 
แม่ฟาง : จ่ะๆ  ขอบใจมากๆ
 
 
ป๊อปปี้ : ครับๆ
 
                   ~ ตื๊ด ~  
 
ป๊อปปี้ : เฮ่อออ (ถอนหายใจยาว)   
 
 
                        ฮึกๆ  ฮืออออออออ   (เสียงใครคนหนึ่งร้องไห้อยู่ข้างหลังป๊อปปี้) 
 
 
ฟาง : ป๊อป ฮืออออ  ฟางต้องไปแล้ว  
 
 
ป๊อปปี้ : ฟาง 
 
 
ฟาง : ฟางยังไม่หายคิดถึงป๊อปเลย  ฮือออ    
 
 
 
ป๊อปปี้ : ไม่เป็นไีรนะ ฟาง (กอดฟาง)   ไว้คราวหน้ามาอีกนะ  (ป๊อปปี้น้ำตาซึม)   
 
 
ฟาง : ฟะ ฟางไปจัดผ้าก่อนนะ  เดี๋ยวไปส่งฟางด้วย  
 
 
ป๊อปปี้ : อืม เดี่ยวป๊อปช่วย  
 
 
                    แล้วทั้ง 2 คนก็ช่วยกันจัดผ้า  จนโทโมะเดินเข้ามา 
 
โทโมะ : เฮ้ย ฟาง  ร้องไห้ทำไม ป๊อปแกล้งฟางเหรอ 
 
 
ฟาง : ไม่หรอกแต่พวกเราต้องกลับบ้านแล้ว  
 
 
โทโมะ : จริงเหรอ  
 
 
ฟาง : อืม  งั้นโทโมะช่วยไปตามแก้วกับเฟย์มาหน่อยสิ  บอกให้มาจัดผ้าเราต้องไปพรุ่งนี้
 
 
โทโมะ : อืม  
 
 
        kaew  faye  
 
เฟย์ : ฮ่า  ได้พูดกับยัยเมี่ยงแล้วก็ลุงของมันเรียบร้อยละ   ลุงมันเลยใช้ให้ไปอยู่ในเมืองเลย 
 
 
แก้ว : ดีแล้วเนอะ  จะได้ไม่ต้องมาเกาะป๊อปปี้อีก 
 
 
โทโมะ : ขอโทษที่มาขัดจังหวะนะ แต่ฟางบอกให้มาตาม 
 
 
เฟย์ : พี่ฟางตื่นแล้วเหรอ   เรียกไปทำไมล่ะ 
 
 
โทโมะ : ไปจัดเสื้อผ้า เห็นว่าจะกลับพรุ่งนี้ 
 
 
แก้ว + เฟย์ : ฮ่ะะ  กลับพรุ่งนี้   
 
                       ....แล้วเฟย์กับแก้วก็วิ่งไปหาฟาง...... 
 
        ปัง!!!!!!!!!! เสียงเฟย์เปิกประตู  
 
 
ฟาง : เอ้า เฟย์ มาช่วยพี่จัดเสื้อผ้่าใส่กระเป๋าหน่อย
 
 
เฟย์ : เฟย์  แฮ่กๆ  ไม่เข้าใจ แฮ่กๆ  ว่าทำไม แฮ่กๆ  ถึงรีบกลับ แฮ่กๆ นัก  
 
 
แก้ว :  เฟย์ แฮ่กๆ  ไม่รอ แฮ่กๆ เลย 
 
 
ป๊อปปี้ : พอดีว่า แฮ่กๆ เอ๊ย!!!  พอดีว่าคุณน้าจะไปหาพี่โฟมน่ะ เฟย์กับฟางเลยต้องไปเฝ้าบ้าน 
 
 
ฟาง : งั้นคืนนี้ไปเลี้ยงฉลองกันนะ  
 
 
ป๊อปปี้ : อืม  ไปที่ร้านเพื่อนป๊อปดีกว่า อยู่แถวนี้ 
 
 

 
 
                                                   ตอนต่อไปจะเอาแบบหวานๆละกัน  วันนี้ไรเตอร์เริ่มเหนื่อยแล้ว 
 
                                      พรุ่งนี้ว่างจะอัพมากๆเลย แต่จะดูคอมเม้นไปด้วยว่าน่าพอใจรึเปล่า
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา