ถ้ารักฉัน...อย่าทำแบบนี้อีก

9.5

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.36 น.

  27 ตอน
  58 วิจารณ์
  49.68K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) ทำไมถึงเป็นแบบนี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
       หลังจากที่ฟางส่งหมีพูห์ตัวใหญ่มาให้ป๊อปปี้  ทำให้ฝ่ายชายขยันทำงานเพื่อจะได้ไปหาแฟนสาว  
 
 
ป๊อปปี้ : เย้!!!!!!!! เสร็จแล้ว   (ตะโกนออกมาอย่างดัง) 
 
 
โทโมะ : เฮ้ย!  ปกติโมเดลชิ้นหนึ่งแกทำตั้งเกือบอาทิตย์นี่  ทำไมชิ้นนี้ถึงเร็วนักวะ 
 
 
ป๊อปปี้ : พอดีมีกำลังใจที่ดีว่ะ   (หยิบหมีพูห์ตัวโปรดมากอด) 
 
 
โทโมะ : แหม  แล้วทำไมไม่เอาไปให้ลุงไพศาลเลยล่ะ  ท่านจะได้ปล่อยแกไปหาฟางซะที 
 
 
ป๊อปปี้ : เออ  งั้นฉันเอาไปให้ท่านดูก่อนนะ  แกจะไปด้วยกันไหม 
 
 
 
โทโมะ : อืม  ชั้นจะเอางานไปส่งเหมือนกัน  
 
 
 
                              แล้ว 2 หนุ่มก็เดินไปบ้านลุงไพศาลอย่างเร่งรีบ  
 
 
                       ก๊อก..ก๊อก...ก๊อก
 
ลุงไพศาล : เข้ามา
 
 
ป๊อปปี้ : คือ.. ผมกับโทโมะเอางานมาส่งน่ะครับ  (ส่งงานให้ลุงไพศาล)
 
 
               ... ลุงไพศาลตรวจงานของ 2 หนุ่มคร่าวๆ ก่อนพูดว่า.....
 
 
ลุงไพศาล : ดีมาก   พวกเธอทำได้ดีกว่าที่ชั้นคิด    ขอบใจเธอทั้ง 2 มาก  เอาเป็นว่าจบโครงการฝึกงานวันนี้เลย
ละกัน 
 
 
ป๊อป+โมะ : เย้!!!!!   ขอบคุณครับลุง  
 
 
                 2 หนุ่มเดินกลับบ้านอย่างกระฉับกระเฉง แล้วต่างคนก็ต่างไปจัดกระเป๋าเสื้อผ้า  
 
 
โทโมะ : แกไม่คิดจะโทรบอกฟางเหรอ  งานเราเสร็จก่อนกำหนดตั้ง 10 กว่าวัน 
 
 
ป๊อปปี้ : ไม่ดีกว่า  ชั้นว่าจะเซอร์ไพรส์เค้าน่ะ  แกก็เงียบๆไว้ละกัน 
 
 
โทโมะ : แล้วจะซื้ออะไรไปฝากฟางไหม 
 
 
ป๊อปปี้ : ก็กำลังคิดอยู่ว่าจะซื้ออะไร ฟางเค้าชอบกระต่าย (ที่เป็นตุ๊กตาเท่านั้น)  แล้วก็ของเล็กๆ 
 
 
 
โทโมะ : สั่งทำตุ๊กตาตัวเล็กๆที่มีชื่อแกกับฟางไหม  เพื่อนของพี่ชั้นทำขายอยู่ 
 
 
 
ป๊อปปี้ ; เออๆ  งั้นช้วยหน่อยนะ  เอาพรุ่งนี้เลย 
 
 
โทโมะ : เดี๋ยวชั้นโทรสั่งให้   
 
 
.....................................................................................................................................
 
                                                                    วันนี้ไรท์เตอร์ไม่ว่างจริงๆ เลยแต่งได้แค่นี้  ขอโทษนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา