ถ้ารักฉัน...อย่าทำแบบนี้อีก

9.5

เขียนโดย tatsalovepf

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555 เวลา 19.36 น.

  27 ตอน
  58 วิจารณ์
  49.70K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                     หลังจากที่ตกลงกับพิมแล้ว ก็ต้องทำตามสัญญา วันต่อมาป๊อปปี้เลยต้องพาเธอไปชอปปี้ง  
 
พิม : ป๊อปคะ ตัวนี้สวยมั๊ย     (หยิบเสื้อ ชุดเดรสสีแดงแจ๋มาให้ป๊อปปี้ดู)  
 
 
 
 
ป๊อปปี้ : อืม    (ป๊อปปี้ตอบแบบขอไปที) 
 
 
 
พิม ; ถ้าป๊อปปี้บอกว่าสวยพิมก็ซื้อค่ะ   (เดินไปจ่ายเงิน  ปล. เงินป๊อปปี้ทั้งนั้นแหละ) 
 
 
 
ป๊อปปี้ : จะไปกันได้ยัง  ผมมีธุระ  
 
 
 
 
พิม : แหม!!   ก็ได้ค่ะ   งั้นไปกินข้าวกันก่อน      (ว่าแล้วก็จูงมือป๊อปปี้ไป) 
 
 
 
                 ร้านอาหาร   
 
 
พิม : พิมไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ 
 
 
 
ป๊อปปี้ : อืม 
 
 
 
                         ............แล้วพิมก็ไปเข้าห้องน้ำ .............  
 
 
ฟาง : เอ๊าป๊อป 
 
 
 
ป๊อปปี้ : ฟาง  (สีหน้าตกใจมาก) 
 
 
 
ฟาง : มากินข้าวเหรอ  งั้นฟางนั่งด้วยนะ 
 
 
 
ป๊อปปี้ : อะ   อืม  
 
 
 
                                        ...........แล้วพิมก็เดินมาพอดี............. 
 
 
 
พิม : ป๊อปขา  พิมอยากกินนี่อ่ะ   (เข้าไปกอดป๊อปปี้ทันที) 
 
 
 
 
ป๊อปปี้ : พิม  ...  
 
 
 
 
พิม : เอ๊าฟาง  มาด้วยเหรอ  ไหนป๊อปบอกว่าจะมากับพิม 2 ต่อ  ไง หืม   (เอาหน้าเข้าไปใกล้ป๊อปปี้) 
 
 
 
ฟาง : ฟางขอตัวก่อนนะ    (เดินจากไปทั้งน้ำตา) 
 
 
 
ป๊อปปี้ : ฟาง  (รีบผละตัวออกจากพิม) 
 
 
 
 
พิม : ป๊อปคะ  ป๊อป    
 
 
 
                     poppy  fang   
 
 
ป๊อปปี้ : ฟังป๊อปก่อนนะ 
 
 
 
 
ฟาง : ฟางจะกลับบ้าน  
 
 
 
 
ป๊อปปี้ : นะฟาง  ป๊อปอธิบายได้ 
 
 
 
ฟาง : ป๊อปกลับไปหาพิมเถอะ  เค้ารอนานแล้ว  (ฟางสะบัดมือป๊อปปี้ออก) 
 
 
 
 
ป๊อปปี้ : ฟาง!!!!!!!!  

 
พิม : ป๊อปคะ  อย่าไปเธอเลย เธอกำลังโกรธอยู่  
 
 
 
ป๊อปปี้ : เธอไม่ต้องทำมาพูดดี   เธอเป้นต้นเหตุให้ชั้นกับฟางทะเลาะกัน ไปซะ
 
 
 
พิม : พิมไปแน่ แต่จำไว้ ยัยฟางจะต้องเจ็บกว่าพิมเป็นร้อยเท่า
 
 
 
                        ......... พิมพูดตัดบทก่อนจะเดินจากไป  ...........ง 
 
.....................................................................................................................................
 
 
                                                             วันนี้ไรเตอร์อุตสาห์แต่งตั้งเยอะ สนุกด้วย แต่เผลอกดออก
 
                                           แล้วพอเข้าใหม่มันเหลือติ๊ดเดียวเอง เลยต้องแต่งใหม่  วันนี้ถ้าเม้นกันเยอะๆ
 
                                      อาจจะมาแต่งอีกทีก็ได้นะ  
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา