รักเธอที่สุด...ไอ้เทพบุตรเย็นชา

9.9

เขียนโดย ffklovelove

วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.12 น.

  3 บท
  9 วิจารณ์
  8,915 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 23.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วันแรก
หญิงสาวคนนึงที่กำลังหลับไหล หน้าตาดูอวบอิ่มและเต็มไปด้วยความสุข จนลืมไปว่า วันนี้คือวันสำคัญของเธอ หญิงสาวคนนั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แก้วใจของเรานี้เอง แก้วมีพี่ชาย1คน ชื่อกร มีแม่และก็พ่อของแก้ว วันนี้เป็นวันแรกของแก้วที่ต้องไปอยู่มหาลัย แต่แก้วกลับลืมมันไปสนิทและลืมเวลาที่จะต้องตื่น 
แม่ : ยัยแก้ว!! ตื่นเดี๋ยวนี้นะ แกต้องไปเรียนแล้ว 
แก้ว : โห่ แม่อ่ะ หนูขอนอนอีกนิดนึงนะๆ Y^Y
แม่ : แต่นี้มัน7โมงแล้ว แต่ต้องไปมหาลัยก่อน8โมงไม่ใช่หรอ กว่าแกจะทำอะไรต่ออะไรเสร็จมันจะไม่ทัน
แก้ว : ค๊าบบ ตื่นก็ได้ค๊าบ T^T
แม่ : ฉันสอนแกกี่ทีแล้วว่าให้พูดค่ะ ฟังบ้างไหมเนี้ย เดี๋ยวจับตีก้นลายเลยหนิ
แก้ว : แม่อ่ะ โหดกะหนูจัง T3T หนูไปอาบน้ำแ้ล้วนะ
30 นาทีผ่านไป แก้วเดินออกมาจากห้องน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จเรียบร้อย วันนี้แก้วใส่ชุดมหาลัยเป็นครั้งแรก ทำให้ดูผิดหูผิดตาพี่ชายของแก้วเป็นปกติ
กร : โอ้ย น้องสาวผมกลายเป็นสาวไปซะล่ะ เมื่อวานยังเป็นทอมกระโดดโลดเต้นอยู่เลย
แก้ว : ไอพี่บ้า แก้วไม่ได้เป็นทอมนะ แค่ไม่ชอบทำตัวเหมือนผู้หญิงเฉยๆ -3-
กร : 55555 ยัยทอมเอ้ย
แก้ว : ไอตุ๊ดเอ้ย -[]-
แม่ : เอ๊าา เลิกเถียงกันได้ล่ะ ยัยแก้ว แกไปเรียนได้แล้ว เดี๋ยวจะไปไม่ทันเอา
พ่อ : ขับรถดีๆนะลูก พ่อเป็นห่วง ไปมหาลัยอย่าไปทำตัวเป็นลิงล่ะ เดี๋ยวไม่มีหนุ่มมาจีบ
แก้ว : พ่ออ่า -*- ใรเขาจะชอบหนู งั้นหนูไปแล้วน๊า สวัสดีค่ะ หนูรักพ่อกับแม่นะ 
แม่ : จ้าๆ ไปอยู่หอก็ระวังด้วยนะ 
แก้ว : โอเคค๊าบป๋ม จะระวังสุดๆเลย 5555 ไปนะค่ะ บ๊ายบายๆ 
จากนั้นหญิงสาวก็ขับรถมาจนถึงมหาลัย แต่ก็มาสายอยู่ดี แต่วันนี้เป็นวันแรก จึงไม่มีอะไร 
ฟาง : ยัยแก้ว ! เสียงของหญิงสาวร่างเล็ก กำลังเดินมาหาแก้ว
แก้ว : อ้าว ฟางหาไปไหน! แก้วพูดแกล้งฟาง เพราะฟางเตี้ยกว่าแก้ว 
ฟาง : ไอ้บ้า -3- วันนี้ฉันไม่ได้ใส่ส้นสูง เลยเห็นความเตี้ยของฉันชัดเจน แกอ่ะแหละจะสูงไปไหน -0-
แก้ว : สูงไปเก็บก้อนเมฆมั้ง 5555 เออ แล้วรูมเมทแกเป็นใคร? 
ฟาง : ผู้ชายอ่ะแก ชื่อป๊อป 
แก้ว : แล้วเป็นไง หล่อป่ะ 
ฟาง : ก็หน้าตาดี แต่กวนชะมัด ฉันอยากฆ่าตานั้นทิ้ง -*- // อ่ะ ป้ายชื่อ รูมเมทของแกจะได้หาแกเจอ
แก้ว : ใจเย็นๆ - -" แล้วฉันจะได้นอนกับใครเนี้ย 
ฟาง : ไปดูที่บอร์ด จะมีชื่อติดอยู่ แล้วแกก็ไปหาคนนั้นดู 
แก้ว : โอเชๆ 
จากนั้นแก้วก็เดินไปบอร์ดที่ติดไว้ว่าแก้วจะได้นอนกับใคร แต่พอได้เห็น แก้วกับถอนหายใจทิ้งทันที
แก้ว : ฟาง ฉันได้นอนกะผู้ชายชื่อโทโมะ แล้วเตียงแบบไหน แยกห่างป่ะ
ฟาง : แยกห่าง แกสบายใจได้ แต่ฉันอยากนอนกะแกว่ะแก้ว T^T 
แก้ว : ฉันก็อยากนอนกะแก ขออาจารเปลี่ยนห้องได้ไหม
ฟาง : ขอเปลี่ยนแล้ว แต่อาจารแกไม่ให้ เปลี่ยนไม่ได้แล้ว และที่จัดแบบนี้ อาจารจัดตามเลขที่ 
แก้ว : โอ้ย กรรม กรรมของฉ๊านนน T[]T 
ฟาง : แต่ไม่ต้องห่วง ห้องฉันกะแกอยู่ติดกัน 555 
แก้ว : เฮ้อ ก็ยังดี
ฟาง : ป่ะ ไปที่หอกันเหอะ ฉันหนักกะการถือกระเป๋า -*-
แก้ว : ฉันก็หนัก หิวด้วย งั้นไปเหอะ ไปวางของแล้วไปหาไรกินกัน -0-
-------------------------------------------------------------------
ผ่านไปแล้วตอนนึง เป็นไงบ้างหว่า 55555 ติชมได้น๊า เม้นมาเยอะๆ เค้าอยากได้กำลังใจ ><
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา