รักเธอที่สุด...ไอ้เทพบุตรเย็นชา

9.9

เขียนโดย ffklovelove

วันที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.12 น.

  3 บท
  9 วิจารณ์
  8,913 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 23.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่หญิงสาวทั้งสองคน ขึ้นมาที่หอ ต่างคนก็ต่างแยกเข้าห้อง แก้วก็แยกเข้าห้องของตัวเอง แต่สิ่งที่แก้วเปิดประตูเข้าไปเห็นคือ ชายหนุ่มคนนึงกำลังนอนหลับตาพริ้มอยู่บนเตียง ใบหน้าคมเข็ม พูดง่ายๆ หล่อ!! แก้วค่อยๆวางของลงบนอีกเตียงหนึ่งอย่างเบาๆ เพื่อไม่ให้รูมเมทของเขาตื่น แก้วนั่งลงบนเตียงชาร์ตแบตโทรศัพท์ และมองไปทางชายหนุ่มอีกครั้ง แต่มองไปคราวนี้ กลับเจอสายตาคมๆของโทโมะมองมาที่แก้ว 
แก้ว : เอ่อ.. หวัดดี แก้วพูดพร้อมยิ้มแห้งๆให้โทโมะ 
โทโมะ : อืม โทโมะพูดแล้วนอนหลับตาต่อ 
แก้ว : วู้ว! คนไรไม่รู้ น่ากลัวชมัด -*- # คิดในใจ
จากนั้น แก้วออกมาจากห้องแล้วชวนฟางไปกินข้าวแถวๆมหาวิทยาลัย 
ฟาง : รูมเมทของแกเป็นไงมั้งแก้ว ?? ฟางถามแก้วขึ้น
แก้ว : ก็หน้าตาดีอ่ะ แต่ดูเย็นชาชมัด เงียบๆ น่ากลัว -0- ฉันไม่อยากได้รูมเมทแบบนี้
ฟาง : ฉันก็ไม่อยากได้รูมเมทกวนแบบนี้ แกล้งฉันตลอด ชอบว่า ว่าฉันเตี้ย ! 
แก้ว : แต่ที่ตานั้นพูดมันก็จริงนะ แกเตี้ยจริงๆหนิฟาง 5555
ฟาง : เดี๋ยวจับฆ่าทิ้งซะดีไหมเนี้ย -*- ฉันเตี้ยแล้วผิดไง ห๊ะ คนสูงอ่ะหาแฟนยากนะ
แก้ว : เลิกบ่นแล้วกินข้าวไปเหอะ -0-  
สักพักก็มีชายหนุ่มสองคนเดินมาหาแก้วกับฟาง นั้นก็คือ ป๊อป กับ โทโมะ นั้นเอง
ป๊อป : อ้าว เตี้ย มากินข้าวร้านนี้เหมือนกันอ๋อ 
ฟาง : กินร้านนี้แล้วทำไมห๊ะ ไอ้บ้า ! 
แก้ว : ใจเย็นฟาง - -" หวัดดีป๊อป เราแก้ว ^^ นั่นโทโมะหรือป่าวอ่า?
ป๊อป : หวัดดีแก้วๆ นี้โมะ เพื่อนเราเอง แล้วฝากบอกเพือนของแก้วหน่อยนะ กินนมเยอะๆ ตัวจะได้ไม่เตี้ย
ฟาง : ไอ้บ้าหนิ !! ไปไหนก็ไปไป๊ 
ป๊อป : ไปก็ได้ค๊าบ โมะ ไปเหอะ 
โทโมะ : อืม หวัดดีครับ  โทโมะพูดด้วยสีหน้าเรียบๆแล้วเดินไปพร้อมป๊อป
ฟาง : นั่นรูมเมทของแกป่าว ? 
แก้ว : อืม รูมเมทฉันเองแหละ เป็นไงล่ะ ?
ฟาง : หน้าตาดีอ่ะ แต่ดูเย็นชาไปนะ น่ากลัวเชียว - -"
แก้ว : เฮ้อ ชั่งเหอะ ไปกันได้ยัง ฉันอิ่มแล้ว อยากนอนแล้ว 
ฟาง : เร็วอ่ะ ไปก็ได้ๆ ฟางพูดแล้วก็เดินกลับไปที่หอกะแก้ว
ต่างคนต่างเดินกลับห้องของตัวเองเช่นเคย 
แก้ว : เฮ้ออ.. แก้วถอนหายใจพร้ิอมทิ้งตัวลงบนเตียง ไม่นานแก้วก็หลับไป 
โทโมะหลังจากที่กินข้าวเสร็จก็เดินกลับขึ้นมาที่หอเหมือนกัน ชายหนุ่มเปิดประตูเข้ามา เจอหญิงสาวร่างบางนอนอยู่บนเตียงอย่างไร้สภาพ โทโมะส่ายหัวเล็กน้อยกับสิ่งที่เขาเห็น จากนั้นเขาก็นอนฟังเพลงและอ่านหลังสือ
------------------------------------------------------------------
 
ตอนที่สองแล้วน๊าา ชอบไหมเอ่ยย 5555 เดี๋ยวจะมาอัพใหม่นะ เม้นด้วย ไม่เม้น ไม่โหวต งอน! ไม่อัพให้ด้วย เชอะ (งอนรอ) 555
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา