ท้องฟ้า....นาฬิกา....น้ำตา....หัวใจ....

9.9

เขียนโดย numspy

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.55 น.

  11 ตอน
  49 วิจารณ์
  19.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เวลาที่ยังเหลืออยู่.......

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ด้านโทโมะ
ฟาง: โทโมะคะ
โทโมะ: (หันมาหาฟาง) ฟางเอ่อ...คือเราชอบฟางอะ เป็แฟนกับเราน๊ะ
ฟาง: อะ อืม ค่ะ ฟางก็ชอบโทโมะมานานแล้วเหมือนกัน
โทโมะ: เย๊ส เอ่อ..ขอเรียกว่าที่รักได้ปะ????
ฟาง: (เขิน>/////<) อะ....อืม....ก็ได้
โทโมะ: งั้นที่รักเค้าไปส่งน๊ะ กลับบ้านกันดีกว่า
ฟาง: อะ อืม ค่ะ
แล้วโทโมะก็เดินจูงมือฟางกลับบ้าน
บ้านแก้ว
แม่แก้ว: แก้ว...ตกลงจะไปอยู่กับแม่ที่อเมริกามั๊ย???
แก้ว: ไปจ๊ะ แก้วเปลี่ยนใจแล้ว...แก้วจะไปเรียนต่อที่โน่น แม่จะไปวันไหนเหรอ?
แม่แก้ว: อืม...ก็อีก 2 วันแก้วจะมีคอร์นเสิร์ตไม่ใช่เหรอ? งั้นวันที่ 3 ตอนเที่ยงละกัน
แก้ว: (ใจหายนิดๆ) ~ทำไมเร็วจังน๊ะ...~อะ อืมค่ะแม่แก้วขอร้องแม่เรื่องนึงจะได้มั๊ย?
แม่แก้ว: หือ??
....เช้าวันต่อมา....
วันนี้แก้วมาโรงเรียนแต่เช้า โดยไม่รอโทโมะ
โทโมะ: แก้วทำไมไม่รอชั้นละ??
แก้ว: (พูดอย่างเย็นชา) นายไม่มากับฟางเหรอ??
โทโมะ: แกเป็นไร?
แก้ว: (นึกในใจ)~ก็เป็นคนที่แอบรักแกซิถามได้~  ป่าว ไปซ้อมดนตรีก่อนน๊ะ แกจะไปหาฟางก็ได้น๊ะ ชั้นแค่ต้องการซ้อมเสียงที่จะแสดงในวันพรุ่งนี้ (พูดเสร็จก็เดินออกไป)
โทโมะ: (ตะโกนเรียกชื่อตาม) แก้วๆ เดี๋ยวก่อน แกเป็นไรวะ? เออๆๆชั้นไปหาฟางก็ได้เดี๋ยวพาฟางไปนั่งดูเราซ้อมดีกว่า
.....ห้องฟาง...
โทโมะ: ฟางคร๊าบ
ฟาง: อ้าวโทโมะ มีอาไรป่าวคะ?
โทโมะ: ไม่มีแล้วเค้ามาหาตะเองไม่ได้เหรอ?
ฟาง: ไม่ใช่อย่างนั้นซะหน่อย เค้าก็นึกว่าจะมีอาไรให้ช่วย โอ๋ๆๆๆ อย่างอนเลยน๊ะ(ว่าแล้วก็เกาคางโทโมะเบาๆ)
โทโมะ: 555+ เค้าล้อเล่น คือจะมาชวนฟางไปดูเราซ้อมดนตรี อะไปน๊า น๊ะๆๆๆๆๆๆ(ว่าแล้วก็ทำตาปริบๆอ้อนฟาง)
ฟาง: คิกๆ อืม ไปก็ได้ เมื่อไหร่ละ?
ทโมะ: ตอนนี้เลยไปกัน
ฟาง: งั้นไปเลย
...ห้องซ้อมดนตรี...
เมื่อโทโมะเปิดประตูเข้ามาก็เห็นแก้วกำลังนั่งแล่นเมาส์ออกแกนอยู่ ซึ่งวันนี้เสียงของมันฟังแล้วช่างหดหู่เหลือเกิน เสียงมันไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อน เสียงแห่งความร่าเริง...สนุกสนาน ของเมาส์ออแกนมัน...หายไป...
โทโมะ: วันนี้เมาส์ออแกนของแกฟังดูเศร้าจัง....ไม่มีอารมณ์เป่าเหรอ??
แก้ว: คงงั้น แล้วแกพาใครมาวะ?
โทโมะ: อ๋อ ชั้นพาฟางมาดูชั้นซ้อมดนตรีอะ เมื่อวานขอบคุณแกมากน๊ะที่ทำให้เรารักกัน
แก้ว: (นึกในใจ)~ไม่แฟร์เลยอะ...หัวใจแกยิ้ม...แต่หัวใจชั้น..มันกำลังร้องให้~ อืม แกไปซ้อมเหอะ
โทโมะ: อูย ปวดฉี่อะ ไปฉี่ก่อนน๊ะ ฝากฟางด้วยไปละ
...หลังจากที่โทโมะออกไป....
แก้ว: ฟาง
ฟาง: หือ...มีไรเหรอแก้ว???
แก้ว: คือชั้นมีเรื่องจะขอร้องอะ สัญญากับแก้วได้มั๊ยว่าฟางจะทำตาม??
ฟาง: อืม ได้ซิว่ามาเลย
แก้ว: แก้วอยากจะขอให้ฟางรักโทโมะให้มากๆ ขออย่าทิ้งโทโมะ เพราะมันยังอ่อนต่อโลกใบนี้มาก มันเคยเสียน้ำมามากแล้ว...ชั้นไม่อยากเห็นน้ำตาของมันอีก....ฟางทำเพื่อเราได้มั๊ย??
ฟาง: ทำไมละ?
แก้ว: เพราะชั้นอาจจะไม่ได้อยู่ปลอบมันอีก....ขอร้องละแล้วก็อย่าบอกเรื่องที่ชั้นพูดกับฟางให้โทโมะฟังน๊ะ ขอบคุณ
ฟาง: อืม ฟางจะรักโทโมะให้มากที่สุด
แก้ว: อืม...ฝากด้วยน๊ะ  นั่นไงไอ้โมะมาแล้วชั้นไปน๊ะ ถ้ามันถามบอกว่าชั้นปวดหัวไม่ต้องห่วง บาย..
แล้วแก้วก็เดินออกจากห้องไป
แก้ว: อีกแค่วันเดียวเท่านั้นที่เวลาของชั้นจะหมด...ทำไมมันเร็วจังน๊ะ..
เม้นด้วยน๊าๆๆๆๆๆ  ใกล้จบแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา