ท้องฟ้า....นาฬิกา....น้ำตา....หัวใจ....

9.9

เขียนโดย numspy

วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.55 น.

  11 ตอน
  49 วิจารณ์
  19.40K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

8) คำบอกลา...

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ในจดหมายเขียนไว้ว่า........
..................ถึงโทโมะ.........เพื่อน"รัก"
        งัย...เพื่อน....ชั้นขอโทดน๊ะที่ไม่ได้บอกแกเรื่องที่ชั้นจะไปอเมริกา ชั้นเสียใจน๊ะ....ที่ไม่ได้ร้องเพลงกับแกอีก...แต่แกไม่ต้องเป็นห่วงหรอกน๊ะว่าจะไม่มีใครร้องเพลงคู่กับแก....เพราะฟางคือคนที่จะมาร้องเพลงแทนชั้น....แกรู้มั๊ยว่าฟางร้องเพลงเพราะมาก และหวานมากด้วยน๊า แกต้องไม่เศร้านะ...เพราะชั้นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้กลับมาเมื่อไหร่...ชั้นขอให้นายกับฟางรักกันนานๆน๊ะ เพราะชั้นคิดว่าฟางรักแกมาก เหมือนที่แกรักฟางมากแหละ 555 ชั้นรักแกมากน๊ะ แกเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของชั้นเลยน๊ะ....ชั้นฝากเบสให้แกช่วยดูแลมันด้วยละ แล้วชั้นก็แต่งเพลงให้แกอยู่เพลงนึงด้วย....แกต้องร้องมันให้เพราะน๊ะ...              
                                           ................รักที่สุด...................
                                                                                      ................แก้วใจ..............
หลังจากที่โทโมะอ่านจดหมายจบน้ำตาก็ไหนออกมา ก่อนที่จะเอาจดหมายที่แก้วเขียนมาทาบตรงอกข้างซ้ายเบาๆ.....
โทโมะ: แก้ว...ฮึก....แกทำไมไม่บอกชั้น....ฮึก...ชั้นขอโทดที่ชั้นไม่ได้ใส่ใจแกมากกว่านี้...ฮึก...ฮือๆๆ
แล้วโทโมะก็ทำซองจดหมายหล่นจนของในนั้นตกกระจายไปหมด....แต่เมื่อโทโมะเห็นรูปที่แก้วใส่มาให้ก็ถึงกับอึ้ง...สิ่งที่เค้าเห็นก็คือ...รูปตอนเด็กที่เค้าได้ถ่ายคู่กับเทอ ใบหน้าของเด็ก 2 คน ในรูบช่างมีความสุขเหลือเกิน
ซึ่งเค้าไม่เคยคิดเลยว่าเทอจะยังเก็บมันไว้....แล้วก็ยังมีแหวนถักที่โทโมะเเคยซื้อให้แก้วตอนเด็กๆ ซึ่งทั้งคู่จะมีคนละวง...ซึ่งเทอก็ยังเก็บมันไว้อย่างดี...
โทโมะ: ฮึก...เทอยังเก็บมันไว้...ฮือๆๆ....ชั้นไม่อยากเชื่อ...ว่าคนที่ไม่เคยสะสมอะไรเลยอย่างเทอจะเก็บมันไว้...ฮือๆ....ยัยบ้าเอ๊ย....
อัพแค่นี้ละกัน....ง่วงอ่า...มันจะจบแบบเศร้า...หรือสุข...อยู่ที่ว่าคนเม้นต้องการที่จะจบแบบไหนเท่านั้นเอง เม้นด้วยน๊า  ว่าอยากให้จบแบบไหน ระหว่สง...สุข..กับ..เศร้า...อันไหนเยอะกว่าก็เอาตามนั้นน๊ะจร๊ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา