หัวใจหรือความรวย?

10.0

เขียนโดย belle

วันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 เวลา 11.06 น.

  13 session
  24 วิจารณ์
  19.19K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556 17.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
@โต๊ะอาหาร
 
...วันนี้มีเมนูต่างๆที่คุณๆ ชอบหมดเลยนะคะ ของคุณเขื่อน อาหารหวานน้อย
เป็นพวกเนื้อๆ ด้านซ้ายค่ะ  คุณโทโมะอหารญี่ปุ่นด้านนี้ค่ะ เผ็ดน้อย หวานพอดี
ส่วนของคุณซันนี่ สเต๊กปลา เเละนมจืดค่ะ ..." ป้ากล่าว 
 
พวกคนรวยเขาคิดเรื่องมากกันดีเเหะ  "เเก้วคิด
 
" เเก้ว ไปเสิร์ฟน้ำสิ"
 
 
" ค่ะ ป้า "
 
..........
" โทโมะ  คนใช้ใหม่ นายรับเข้ามาทำหรอ "
 
 
" ครับ มีไรรึเปล่าหรือเด็กคนนี้ขโมยอะไรพี่ "
 
 
...อือหือ  ฉันดูเลวมากขนาดนั้นเลยหรอ ฉันว่าฉันออกจะน่ารัก พวกนายน่าจะหลงรักฉันนะ
 
 
" เปล่าหรอก  เเต่ดูเด็กมากไป "
 
 
" ไม่เด็กหรอกค่ะ เเก้ว 18เเล้วค่ะ ^^ " ฉันไม่เด็กนะคิคิ
 
 
หันมามองฉันหมดเลย ฉันพูดไรผิดหรอ ก็ไม่เด็กนี่นา....
 
" เอ่อ....ขอโทษเเทนเเก้วด้วยนะคะ มาวันเเรก มารยาทเเย่ไปหน่อย "
 
 
" ไม่เป็นไรหรอกครับป้า เด็ก 18 ทำไรไม่คิดอยู่เเล้วล่ะครับ "
 
 
" อ้าว..พี่เขื่อน ผมก็18นะ พี่อย่าเหมารวมสิ " เด็กลูกครึ่งฝรั่งพูด คนนี้เเหละซันนี่ ลูกคนสุดท้อง
 
 
" เเต่ส่วนมากก็ทำไรไม่คิด ฉันไม่ได้ว่านายนะซันนี่ "
 
 
" ...'0' "  
 
 
" ป้าครับ ยังไงก็ช่วยสอนมารยาทเด็กคนนี้ด้วยนะครับ ถ้าเป็นยังไงก็บอกผมได้ " 
 
..ต้องให้ฉันบอกอีกกี่รอบ ว่าไม่เด็กละ  นายไม่เข้าใจหรอคะคุณโทโมะ ชิ...
 
 
"หลังจากนั้นพวกคุณชายก็เเยกย้ายหายไปคนละมุมคนละที่กันหมด ฉันน่ะหรอ คนใช้ไง ก็ต้องส่งเสด็จให้จบทุกองคื เเละมาล้างจาน เห้อ..น่าเบื่อฝุดๆ สู้ๆนะเเก้ว เเกต้องรวยสิ 
รวย รวย รวย "
 
 
" เเก้ว ล้างเสร็จเเล้วก็ไปพักผ่อนได้เลยนะ เดี๋ยวป้าปิดบ้านเอง พรุ่งนี้ตื่นตี5นะ ไปกวาดห้องคุณด้านบน เเละ เช้ดถูด้วยล่ะ เอ้อลืม เสร็จเเล้ว มาช่วยกันเตรียมอาหารเช้านะ "
 
" ค่าาาาาาาา T_T"
 
 
ตอนนี้ฉันล้างจานเสร็จ ฉันเมื่อยมาก มาก มากม ากกกกกกก  รวยยังไงกินก็สกปรกเหมือนกันหมด ชิ  ฉันจะทำให้นายรู้ให้ได้คุณชายโทโมะ ว่าเเก้วไม่เด็ก ส่วนนายซันนี่น่ะหรอ ก็ไม่ไรนะ ฝรั่งๆ เหมือนเด็กทั่วไป ไม่เห็นมีใครน่ากลัวเเบบที่ป้าบอกเลย ป้าขู่ฉันเเน่ๆ 
วันนี้ฉันเหนื่อยละ  พน.ต้องตื่นมาทำหน้าที่คนใช้อีก เจอกันคุณชายยยยยยยยยยยยยย
 
----------------------------------------------------------------------------------
 
ผิดพลาดก็ขอโทษด้วยนะค้าาาาาาาาาา
คอมเม้นได้นะคะ
ฝากอ่านด้วยนะค้าาาาาาาาาา
*** หน้าที่คนใช้ของเเก้วจะเป็นไง ติดตามด้วยนะคะ
*** เเก้วจะรวยมั้ย?
***วิธีไหนกันที่เเก้วจะรวย
***คุณชายทั้ง3จะเป็นยังไง
 
********** ขอบคุณค่ะ****************
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา