กลั้นหายใจ.. TK
2) เตรียมของขวัญ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความมากิ > ป๊าม๊าค่ะ การแสดงแฟชั่นโชว์วันนี้ เป็นคอลเล็กชั่นใหม่ของห้องเสื้อของมากิเลยนะคะ รับรองว่าป๊าม๊าต้องชอบแน่เลยคะ และที่สำคัญงานนี้ มากิจะถือโอกาสนี้เปิดตัวดีไซเนอร์ ที่สั่งตรงจากปารีสเพื่องานนี้โดยเฉพาะเลยนะคะ
คุณนายยูริ > จ๊ะ ม๊าจะคอยดู ว่าแฟชั่นโชว์วันนี้จะสวยสมราคาคุยของเรารึเปล่า แต่เอ...คุณคะ (คุณยูริหันไปคุยกับคุณโทยะผู้เป็นสามี) คุณรู้สึกมั้ยคะว่า ดูลูกสาวเราจะเชียร์ดีไซเนอร์คนนี้ซะเหลือเกิน ชั้นอยากจะเจอตัวดีไซเนอร์คนนี้เร็วๆซะแล้วสิ
มากิ > โหม๊าก็ มากิไม่ได้พูดเกินจริงนะคะ และมากิก็ไม่ได้เชียร์ด้วย แต่รับรองว่าถ้าม๊าได้เห็นแล้วละก็ม๊าต้องเซอร์ไพรส์แน่นอนค่ะ ถ้างั้นมากิขอตัวก่อนนะคะป๊าม๊า จะไปตรวจเช๊คงานที่หลังเวทีก่อนซะหน่อย นี่ก็ใกล้เวลาที่งานจะเริ่มแล้ว
พี่มากิทำท่าจะลุกไปหลังเวที แต่ก็ยังไม่วายหันมาแขวะคุณชายโทโมะที่นั่งนิ่ง เหมือนคนโดนสาปเป็นหิน นั่งหน้าตายอยู่ข้างมารดาตน พ่อคุณชายหน้าตาย ยิ้มหน่อยสิ ไม่งั้นของขวัญที่พี่จะให้อ่ะ พี่ไม่ให้แล้วด้วยจริงๆด้วย
โทโมะ > พี่มากินี่ก็พูดแปลก พูดอย่างกับว่าของขวัญชิ้นนี้มันสำคัญนักหนา ถึงขนาดที่ผมต้องอยากได้และร้องขอให้พี่มากิให้ผม เฮอะ..พี่มากิลืมไปแล้วหรอว่าทั้งชีวิตที่ผ่านมาผมมีทุกอย่าง ไม่มีอะไรที่ผมต้องเรียกร้องอยากที่จะได้เลย พี่มากิไม่ให้ ผมก็ไม่เห็นว่าจะอยากได้เลย ไม่ให้ก็ไม่ให้ ผมไม่สนใจอยู่แล้ว ตอนนี้ขอแค่งานวันนี้มันจบเร็วๆ ผมเบื่อที่จะนั่งอยู่อย่างนี้เต็มทนแล้ว อยากจะเดินกลับไปซะตอนนี้เลยด้วยซ้ำ แต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้ตอบพี่มากิอย่างที่ผมคิด พี่มากิก็เดินไปหลังเวทีซะแล้ว ผมคงทำได้แต่นั่งเซ็งอยู่ตรงนี้ต่อไป จนกว่างานเลี้ยงนี้จะจบลง
พอแขวะน้องชายได้ มากิก็รีบเดินตรงไปที่หลังเวทีทันที ขี้เกียจนั่งต่อปากต่อคำกับน้องชายหน้าตายด้านของเธอ มีอะไรสนุกๆอีกตั้งเยอะที่หลังเวทีนี้ คอยดูเถอะโทโมะ พี่จะทำทำให้เราได้เซอร์ไพรส์แบบที่เราต้องร้องขอ ของขวัญของพี่ไปอีกนานเลย คอยดู มากิคิดแล้วก็เดินอารมณ์ดีเข้าไปหลังเวทีแฟชั่นโชว์
มากิ เดินเข้าไปตรวจดูความเรียบร้อยรอบๆวทีงานแสดง และเดินไปคุยกับคุณนิด คนควบคุมดูแลการเดินแฟชั่นคอลเล็กชั่นนี้ เป็นอย่างไรบ้างคะคุณนิด มีปัญหาอะไรไหมคะ
คุณนิด > อ่อสวัสดีค่ะคุณมากิ ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ทุกอย่างเรียบร้อยดีค่ะ คุณมากินี่เก่งนะคะ เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นนี้สวยมากเลยนะคะ นิดคุมงานแฟชั่นโชว์มาแล้วหลายงานแต่ชุดงานวันนี้ทั้งสวยและก็แลดูแปลกตาไม่เคยเห็น มองดูแล้วอย่างกับนิดต้องมนต์สะกดให้ต้องมองตามตลอดเลยนะคะ และที่สำคัญนางแบบนี่สวยมากเลยนะคะ นิดไม่เคยเห็นนางแบบคนนี้มาก่อนเลย คุณมากิเป็นคนคัดเลือกเองรึเปล่าคะเนี้ย ดูเธอเหมาะกับชุดที่เธอใส่มากเลยนะคะ แค่มองดูเธอเดินแบบตอนซ้อม นิดยังคิดเลยนะคะว่า ถ้าเธอสวมชุดนั้นเดินแบบจริงๆ คงไม่มีใครไม่มองเธอแน่นอนค่ะ ทั้งสวย ทั้งน่ารัก เหมือนต้องมนต์ขนาดนั้น 555+ นิดมาพูดเพ้ออะไรให้คุณมากิฟังคะเนี้ย ตายจริงนิดนี่แย่จังเลยนะคะ
มากิ > ไม่หรอกค่ะคุณนิด มากิเองก็รู้สึกเหมือนคุณนิดนะคะ มากิถึงให้เธอมาเดินแบบงานนี้ มันดูเหมาะและลงตัวมาก.. มากิยิ้มดีใจที่มีคนรู้สึกเหมือนกันกับเธอ ถ้าไม่มีอะไรแล้ว มากิขอตัวไปดูนางแบบตรงด้านโน้นก่อนนะคะ ทางนี้มากิฝากคุณนิดคุมงานให้ด้วยนะคะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ