ฑัณท์รักวิวาห์เถื่อน

9.9

เขียนโดย TK_fourrity

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 เวลา 12.52 น.

  8 session
  31 วิจารณ์
  24.66K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 13.03 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) รอยราคี เสียเวอร์จิ้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
รอยราคี เสียเวอร์จิ้น
 

 
 
  ชายหนุ่มกลับมาถึงห้องนอนที่เรือนเล็กก็เห็นหญิงสาวใส่เสื้อผ้าที่ขาดวิ่น เขามองเรือนร่างเล็กอย่างพอใจ โดยเฉพาะเนินอกอวบที่ช่างพอเหมาะพอดีกับเรือนร่างของหญิงสาวเหลือเกิน ก่อนจะเดินเข้าไปอุ้มหญิงสาวโยนลงเตียง ก่อนจะกระซิบข้างหูของหญิงสาวเบา ๆ ว่า
 
โทโมะ // : เสื้อผ้าเธอขาดแล้ว จะใส่ทำไม ถึงใส่ก็ปิดไม่มิดอยู่ดี อย่าใส่เลยดีกว่า 
 
~ แค๊วก ~
 
  เสื้อผ้าของหญิงสาวขาดวิ่นจนหมด ตอนนี้ร่างเปลือยเปล่าของหญิงสาวปรากฎให้ชายหนุ่มได้เห็นอีกคร้ง ชายหนุ่มซุกไซร์ตรงลำคอระหงส์ของหญิงสาวและขบเม้มจนเป็นรอยราคีไว้ทั้ว มือบีบเคล้งอกอวบอิ่มข้างที่เหลือจากการดูดเม้นและกัดอย่างรุนแรง หญิงสาวใต้ร่างอ่อนระทวยและเสียวสะท้านได้แต่ขยุ้มไรผมดกดำและกดหัวชายหนุ่มแน่น 
 
แก้ว // : อือ ... อ๊าห์ ... ชะ ... ช่วยแก้วด้วยคุณโมะ 
 
โทโมะ // : ได้สิ ฉันรู้เธออยากจะเป็นเมียบำเรอ อยากได้สมบัติฉันจนตัวสั่นไปหมดแล้ว แต่เสียดายนะที่มันต้องแลกกับเวอร์จิ้นและความราคีที่เธอจะได้รับ 
 
   ชายหนุ่มพูดจบก็ปลดเสื้อผ้าของตัวเอง ก่อนจะแยกเรียวขาสวยแล้วห่อลิ้นไปดุดเม้มตุ่มเกษรกลางหว่างขาเพื่อเรียกน้ำหวานจากเธอหญิงสาวทั้งจิกทั้งข่วนหลังชายหนุ่มจนเป็นรอยและมีเลือดไหลซึมที่กลางหลังแต่นั้นไม่ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกเจ็บปวดและสะทกสะท้านเลยสักนิดถ้าเทียบกับสิ่งที่กำลังจะได้จากร่างกายของหญิงสาวที่กำลังหลับตาพริ้มและครางเสียงหวาน
 
แก้ว // : อ๊าห์ .... อ๊าย .... ซะ ซี๊ดดด
 
  หญิงสาวตัวกระตุกสั่นไหว ก่อนจะปล่อยน้ำหวานออกมาเปอะใบหน้าหล่อเหล่าของชายหนุ่ม ชายหนุ่มยิ้มรับอย่างภาคภูมิใจที่เขาเป็นคนส่งเธอถึงจุดหมายปลายทางได้สำเร็จ ก่อนจะสอดแกนกายเข้าไปในร่างกายของหญิงสาวพรวดเดียวจนหมด เหยื่อพรมจรรย์ของหญิงสาวขาดสะบั้น ก่อนชายหนุ่มจะขยับแกนกลายอย่างรุนแรงและป่าเถื่อน
 
โทโมะ // : ของเธอนี่มันแน่นดีชะมัดยาก ... อืม ... อ๊าห์
 
แก้ว // : กรี๊ดดดดดด !!! ได้โปรดถอนมันออกไป เจ็บ
 
โทโมะ // : เดี่ยวเะอก็หายเจ็บ แลกกับสมบัติฉันไง ท่องไว้สิ 
 
@
 
@
 
@
 
@
 
@
 
   ผ่านไปสองวันติดที่แก้วโดนกระทำกับเรือนร่างอย่างบ้าคลั่งและบ้าเถื่อน โดยไม่เหลือร่องรอยความบริสุทธิ์ผุดผ่อนของสาวแรกรุ่นไว้ให้เชยชมอีกแล้ว ตามเนื้อตัวมีแต่รอยแดงจ้ำ และเขียวช้ำ ช่องทางสงวนนั้นระบมและยังคงมีเลือดไหลอยู่เป็นจำนวนมาก โทโมะปลุกหญิงสาวให้ใส่เสื้อผ้า และตามเขากลับเรือนใหญ่ไป 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา