Love Really? ไม่จริง!ฉันรักนายมาเฟียเข้าแล้ว

9.4

เขียนโดย FuFunoi

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.07 น.

  34 chapter
  99 วิจารณ์
  57.86K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 19.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ใคร?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เมื่อฉันได้ยินเสียงวี๊ดว๊ายของผู้หญิงในห้องก็เลยหันไปดูคนที่ไหนจะหล่อกันปานนั้น
"หล่อดีเนอะฟาง"
อ้าวเห้ย! เฟย์ก็เป็นไปอีกคนน้อ แต่ฉันไม่รู้หรอกนะว่ายัยนี่ชมใครเพราะเค้าเดินเข้ามาตั้งสองคน
"O_O"
นี่คือสีหน้าของฉันเมื่อเห็นผู้ชายอีกคนนึงเดินเข้ามาในห้อง
"ยัยฟูเป็นไร?!"
ยัยแก้วที่เพิ่งหันมาเห็นฉันถามขึ้น
"ปะ เปล่าไม่มีอะไร"
"แต่..."
ยังไม่ทันที่ยัยแก้วจะได้ถามฉันต่อมาสเตอร์ก็เดินเข้ามาพอดี
"วันนี้วันเปิดเทอมวันแรก ฉันจะให้พวกเธอทำความรู้จักกันเองนะ"
"ค่ะมาสเตอร์"
"ครับมาสเตอร์"
เมื่อได้ยินดังนั้นฉันเลยหันไปดูผู้ชายคนนั้นอีกครั้ง เค้าคือใครกันแน่แล้วที่เค้าคุยกันในรถลีมูซีนคันนั้นหมายความว่าไง?
"จ้องตาเป็นมันเลยนะยัยฟาง"
ฉันหลุดออกจากภวังค์เพราะ 'ยัยพิม' คู่อริของฉัน ฉันกับยัยพิมเราแข่งกันทุกเรื่อง ส่วนใหญ่ฉันมักจะทำได้ดีกว่ายัยพิม แต่เรื่องเดียวที่ฉันแพ้คือ 'ตามตื้อผู้ชาย' (ความจริงพี่พิมไม่ใช่คนแบบนั้นเนอะ-ครีม=FuFunoi)
"เหอะ ฉันก็ได้แค้จ้อง ไม่ได้ใจง่าย ใจกล้าแบบเธอนี่"
ฉันตอบแบบไม่ใส่ใจ ซึ่งมันต่างกับยัยพิมที่ตอนนี้ควันออกหูอย่างกับกระทิง ฮี่ๆ
"มันจะมากไปแล้ว แต่ช่างเถอะคนสวยทำอะไรแบบนี้ไม่น่าเกลียด"
เอากับยัยนี่สิ.... -_-;;
"ไปทำความรู้จักกับเพื่อนกันมั้ยฟาง?"
เฟย์ถามฉันหลังจากยัยพิมเดินออกไป
"อืม.....ก็ได้ ยัยทอม"
"ว่าไง?"
"ไปทำความรู้จักกับเพื่อนกัน"
"โอเค"
หลังจากนั้นฉัน ยัยแก้ว แล้วก็เฟย์ ก็ลุกขึ้นจากที่ประจำแล้วเดินไปหาเพื่อนคนอื่นๆในห้อง
"ชื่อไรหรอ?"
"มีแฟนยังอ่ะ?"
"นายมีไลน์มั้ย?"
"อินสตาแกรมลล่ะ?"
"Whatapp ล่ะ?"
บลา บลาๆ
ดูพวกหล่อนสิยิงคำถามใส่ผู้ชายเยอแยะไปหมด แล้วผู้ชายนี่ก็น้าขี้เก็กชะมัดไม่ตอบสักคำ แล้วผู้ชายที่ถูกถามคือท่านชายทั้งสามคนที่เพิ่งเดินเข้าห้องมานั่นแหละ รวมถึงไอ้คนที่ฉันสงสัยด้วย
"ป๊อปปี้"
"โทโมะ"
"เขื่อน"
กว่าจะตอบกันนะพ่อคุณ
"ชื่อน่ารักจัง >< "
ยัยพิมพูดขึ้น
แต่เดี๋ยวนะไอคนที่ฉันสงสัยชื่อป๊อปปี้หรอ ทำไมชื่อมันคุ้นๆจัง
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา