Love Really? ไม่จริง!ฉันรักนายมาเฟียเข้าแล้ว

9.4

เขียนโดย FuFunoi

วันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.07 น.

  34 chapter
  99 วิจารณ์
  57.64K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 19.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ศัตรูคนใหม่!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉันรีบวิ่งมาที่ห้องคอมพิวเตอร์ของนักเรียนเกรดสิบสอง บุญของฉันที่ว่างเพื่อจะมาหาข้อมูลของนายป๊อปปี้ แต่กรรมดันมาบังเพราะ.....
 
ห้องไม่ว่าง!!!!
 
ฉันอยากจะบ้าตาย ถ้าฉันไม่รู้กลับบ้านไปฉันนอนไม่หลับแน่ -0-  (ฉันไม่ได้สนใจอีตานั่นนะ -_-;;)
 
"เป็นไงบ้าง?"
 
ฉันที่ลากตัวเองกลับมาที่ห้องในสภาพหมดหวังสุดๆทำให้ยัยเฟย์ถามฉัน
 
"เซ็ง"
 
"เฮ้อ! แล้วแกจะอยากรู้ประวัติของนายนั่นทำไม"
 
ยัยแก้วถามฉันเซ็งๆ
 
"ไม่รู้สิ ฉันรู้สึกว่านายนั่นไม่ธรรมดา แถมฉันยังคุ้นหน้ายังไงก็ไม่รู้"
 
"พรุ่งนี้ค่อยว่ากันนะฟาง"
 
"อื้ม :) "
 
รู้สึกว่าเฟย์จะเข้าใจฉันมากกว่ายัยแก้วนะเนี่ย -..-
 
4.30 PM.
 
ตอนนี้เป็นเวลาเลิกเรียนของโรงเรียนนานาชาติซันคาเบียที่ฉันเรียนอยู่ ฉันกับยัยแก้วเดินอยู่ข้างถนนในโรงเรียนเพื่อรอคนที่บ้านมารับ
 
ปี๊ด ปี๊ด!!
 
อยู่ๆก็มีรถคันนึงมาบีบแตรใส่ฉันกับยัยแก้ว
 
"ที่บ้านไม่มีแตรให้บีบหรือไง!!"
 
ยัยแก้วโวยวายเมื่อมีผู้ชายสามคนเดินลงมาจากรถ
 
"มีครับ แต่พวกเธอไม่มีทางเดินหรอถึงได้มาเดินเล่นบนถนนเนี่ย"
 
"พวกฉันก็เดินมาปกติ มีแต่พวกที่ไม่ปกตินั่นแหละที่ขับรถจะมาชนชาวบ้านเค้า"
 
ฉันแขวะใส่ผู้ชายคนนึงที่ทุกคนก็รู้ว่าใคร (แล้วใคร?)
 
"นี่เธอ!"
 
"จุ๊ๆ ลูกคนใหญ่คนโตเค้าไม่ทำอะไรแบบนี้หรอกน้า คุณป๊อปปี้ :P"
 
ฉันทิ้งท้ายไว้แค่นั้นก่อนจะเดินหัวเราะอย่างสะใจไปกับยัยแก้ว
 
.....ยิ่งมีกิริยาท่าทางเวลาฉันกวนใส่ฉันยิ่งคุ้นนายป๊อปปี้มากขึ้นทุกที แต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร?
 
******************************************************************
 
ขอบคุณทุกเม้นนนะคะ ช่วงนี้อาจจะอัพช้า พอดีติดสอบ ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา