Girl SEXSY ทำไงดีผมหลงรักยัยสามสาว
9.5
เขียนโดย TK_PIMREAL
วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.53 น.
21 session
87 วิจารณ์
40.23K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556 13.24 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
16) เป็นแฟนกันไหม ยัยแก้วใจ
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความโทโมะมาถึงบ้านศิริมงคลสกุลก็ลากตัวแก้ใจที่กำลังรดน้ำต้นไม้อยู่ขึ้นมาบนรถ ก่อนจะโอบเอวหญิงสาวที่กำลังงงงวยกับการกระทำของชายหนุ่ม
คุณโทโมะ พาฉันกับบ้านได้โปรด !! แก้วหลบตาชายหนุ่ม
ได้โปรด !! ฟังคำหนึ่งจากปากโมะได้ไหม ชายหนุ่มอ้อนวอนหญิงสาว
มีอะไรก็รีบพูดมา แก้วมีเวลาไม่มากหรอกนะ หญิงสาวรู้ดีว่าเขาต้องการจะถอนหมั้นเธอแต่มันผิดคาดที่เขากุมมือเธอแน่น ก่อนจะพูดอะไรบางอย่าง
เป็นแฟนกันไหม ชายหนุ่มกระซิบถามหญิงสาวเบา ๆ พร้อมรอฟังคำตอบจากปากหญิงสาว
แต่คุณมี .... อุ๊บบบ เสียงใส ๆ ถูกดูดกลืนเข้าสู่ริมฝีปากหนาอย่างรวดเร็ว สัมผัสที่อ่อนโยนของชายหนุ่ม ทำให้แก้วไม่อาจจะแน่ใจอะไรได้อีกจึงตอบตกลงรับคำของเขาไป
ขอบคุณ แก้วที่ให้โอกาสโมะ ขอบคุณมากครับ ชายหนุ่มกอดหญิงสาวแน่น
เบลล์ที่ดูอยู่
นังแก้ว ฉันจะฆ่าเธอ เบลล์ซึ่งเห็นแก้วกำลังลงจากรถรีบเหยียบคันเร่งและชนแก้วจนกลิ้งไปชนขอบฟุตบาทเลือดไหลต่อหน้าโทโมะที่ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก
หยุดนะเบลล์ ถ้าคูณทำอะไรแก้วอีก ผมจะฆ่าคุณทิ้ง ชายหนุ่มรีบอุ้มแก้วขึ้นรถไปส่งโรงพยาบาลทันที
อย่าเดินไปเดินมาสิครับพี่ ผมเวียนหัวนะ เขื่อนพูดกับพี่ชาย
ใช่ ๆ แก้วไม่เป็นอะไรหรอกนะ เฮีย ป๊อปปี้พูดแทรกขึ้นมาอีกคน
พี่สาวฉันเป็นยังไงบ้าง สองสาวที่พึ่งมาถึงโรงพยาบาลรีบถาม
อยู่ในห้องไอซียู ตอนนี้หมอยังไม่ออกมาเลย โทโมะบอกน้องของแก้ว
ใครเป็นญาตคนไข้ครับ คุณหมอถาม
ดิฉันเป้นน้องสาวของคนไข้คะ เฟย์กับฟางบอก
พี่สาวคุณอาการยังโคม่าหนักอยู่นะครับ ตอนนี้ผมให้ใส่เครื่องช่วยหายใจอยุ่ คงต้องอยุ่ในห้องไอซียูสักพัก
ฉันขอเข้าไปเยี่ยมพี่สาวฉันได้ไหมคะ หญิงสาวทั้งสองพูด
ได้สิครับ คุณหมอบอก
พี่ขอเข้าไปเยี่ยมแก้วยด้วยคนนะ โทโมะบอก
ตามใจสิคะ !! แต่ทางที่ดี ควรอยู่ห่างพี่สาวฉันเกิน 5 เซนดีกว่า ถ้ายัยบานมาทำพี่ฉันอีกล่ะก็ระวังจะตายแบบไม่ได้ใส่โล่ง
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.5 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ