สาวใช้หรือนางบำเรอ!!!(NC)

8.5

เขียนโดย BAMLOVE♥TK♥

วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2555 เวลา 10.14 น.

  18 ตอนที่
  294 วิจารณ์
  53.39K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เธอทำให้ฉันค้าง!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่4
KAEW'SAY
"คุณโทโมะคะ ลงมาทานข้าวได้แล้วค่ะ"ฉันตะโกนเรียกพร้อมกับเตรียมกับข้าวให้เรียบร้อย
"อืม"เข้าสู่โหมดเย็นชาอีกละ ตามไม่ทันเว้ยยยยยย
-โต๊ะอาหาร-(มีคนกินอยู่คนเดียวแต่มีเก้าอี้ตั้ง10ตัว-*-บ้านคนรวยนี่แปลกเนอะ)
"นี่เค้าเรียกว่าอะไรหรอ?"นายโทโมะถามฉันขณะที่ฉันกำลังวางกับข้าวลงบนโต๊ะ
"คุณไม่รู้จักหรอคะ...จานนี้เนี่ยเค้าเรียกว่ากระเพราไก่ ส่วนจานนี้ไข่เจียวหมูสับ และจานนี้ปลานึ่งมะนาวค่ะ"
"ฉันไม่รู้จัก ไม่เคยกิน"อ้าว-*-
"ก็ลองชิมดูสิคะ อาจจะอร่อยกว่าพวกสเต็ก หรือสปาเกตตี้ก็ได้"ฉันพูดเชิงประชดนิดๆ นายโทโมะไม่รู้จักไข่เจียวจริงๆหรอเนี่ย ไข่เจียวดังจะตายไป ไอ้คนรวยเอ้ยยยยยยย ฉันปล่อยให้นายโทโมะนั่งกินแล้วฉันรีบมาอาบน้ำ
-20นาทีผ่านไป-(ฉันอาบน้ำเสร็จแล้ว และระหว่างที่ฉันกำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันเหลือบไปเห็น'กางเกงใน' ผู้ชายตัวหนึ่งนอนอยู่ที่พื้น เอ่อ...แหะๆ ฉันรวบรวมความกล้าเดินออกไปหยิบมันมาเก็บให้เข้าที่ แต่ว่า...)
"โทโมะคะ อย่าบีบแรงสิ"เฮ้ย!!!นายโทโมะกับผู้หญิงหน้าตาดีคนหนึ่งกำลัง...แล้วกางเกงในนี่?เฮือก!!!เป็นตากุ้งยิงแน่
"เบลล์ครับ ผมไม่ไหวแล้ว อ่าส์"สาบานได้ว่าผีดิบโทโมะเป็นคนพูด...ไม่ทนแล้วเว้ยยยยยยยยยย
"ทำอะไรกันน่ะ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"ฉันตะโกนไปสุดเสียง ได้ผล...2คนนั้นสะดุ้งแล้วหันมามองทันที เอ่อ...แต่สายตาที่มองมาเต็มไปด้วยความโมโห สงสัยฉันมาขัดจังหวะ งั้น...ชิ่งสิคร้าบบบบบบบ
"ขอโทษที่มาขัดจังหวะ งั้นฉันไปก่อนนะคะ"ฉันกำลังจะเดินออกไป แต่โดนมือหนาฉุดฉันไว้
"เบลล์คุณออกไปก่อน(แล้วผู้หญิงที่ชื่อเบลล์ก็ใส่เสื้อคลุมแล้วเดินออกไป)ส่วนเธอ..."โทโมะบีบแขนฉันแน่น
"เจ็บนะ ปล่อยก่อนสิคะT^T"
"เธอทำให้ฉันค้าง!!!"อะไร? ค้างคืออะไร???
"อะไรหรอคะ"ฉันถามเพราะงงสุดๆ
"อย่ามาทำเฉไฉ เธอทำให้ค้าง เพราะฉะนั้น...เธอต้องรับผิดชอบ"มือหนาของเขาผลักฉันจนล้มไปนอนบนเตียง แล้วคร่อมไว้
"จะทำอะไรน่ะ ออกไปนะ"ฉันดันทุรังดิ้นจากการเกาะกุมของเขา
"อย่าดิ้น ยอมเป็นของฉันเถอะ..."เขาไม่พูดเปล่าแต่ระชากเสื้อคลุมของฉันจนขาด...
********************************************************************************************
อิอิ ปล่อยให้รีดเดอร์ค้างเล่น เดี๋ยวพรุ่งนี้ม่าอัพต่อนะ ฝันดีจ้า^^
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา