เถื่อนรักนายมาเฟีย NC
8.6
เขียนโดย PF_MEENNY
วันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 07.41 น.
59 session
450 วิจารณ์
313.77K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2556 15.17 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
2) จากน้องสาว กลายเป็นภรรยา NC 2
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความห้องนอนของป๊อปปี้
ฟางตื่นขึ้นมานานแล้ว พร้อมร้องไห้อย่างหนัก เธอไม่อยากขยับตัวให้คนที่กอดเธออยู่รู้สึกตัว และรู้สึกเจ็บบริเวณช่วงล่างที่ยังคงมีแกนกลางของชายหนุ่มคาอยู่ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มขยับตัวและลุกขึ้น จนฟางเผลอครางออกไปเพราะเจ็บปวด
ป๊อปปี้ // : ตื่นแล้วหรอครับ ภรรยาของพี่
ฟาง // : ฟางไม่ใช่ !! เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ฟางจะถือว่าฟาง
ทำบุญทำทานให้สุนัข ถอนมันออกไปได้แล้ว ฟางจะกลับไปหาพี่โมะ
ป๊อปปี้ // : ปากดีนักหรอห๊ะ กล้ากลับไปหามันก็เอาสิ ถ้ายังมีแรงนะ
ฟาง // : จะทำอะไรนะ ฟางบอกให้ถอนมันออกไปไง
ป๊อปปี้ // : ไม่มีทาง !! ต่ออีกสักรอบก็แล้วกัน
( เริ่มขยับแกนกลางเข้าออกที่กลีบกุหลาบของฟางอย่างป่าเถื่อน และดูดเม้มอกสวยทั้งสองข้าง)
ฟาง // : อ๊ะ ... พะ ... พี่ป๊อป ... ฟางเกลียดพี่
ป๊อปปี้ // : เธอเกลียดพี่ ... แต่ก็ยอมเป็นของพี่ใช่ไหมละ
ฟาง // : อ๊าห์ ... มะ ... ใช่ ( ฟางส่ายหัวปฎิเสธ )
ป๊อปปี้ // : ยังจะปฎิเสธอีกสินะ ได้ ( ขยับแกนกายอย่างรุณแรง )
ฟาง // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!
( น้ำตาอาบสองแก้ม และปล่อยให้เขากระทำจนพอใจ )
ป๊อปปี้ // : อย่าร้องนะครับคนดี
( ปาดน้ำตาให้ฟางพร้อมหยุดแกนกลาง )
ฟาง // : ฟางเจ็บ !! ได้โปรดคะ พี่ชาย ถอนมันออก
ป๊อปปี้ // : เลิกเรียกพี่่ว่าพี่ชายเสียที เพราะตอนนี้ฟางไม่ใช่น้องสาว
ของพี่อีกแล้ว พี่ใกล้จะเสร็จจะถอนมันออกให้นะครับ
( เริ่มขยับ แกนกลาง )
ฟาง // : อือ ... อ๊าห์ ... ซะ ... ซี๊ดดด
ป๊อปปี้ // : อ๊ะ ... อ๊าห์ ... ซะ ... ซี๊ดดด
ชายหนุ่มปล่อยลำธารสีขาวขุ่น ลงสู่ร่างกายของหญิงสาวจนหมด ก่อนจะค่อย ๆ ถอนแกนกายออกสู่ตัวของหญิงสาวที่หลับตาพริ้มออกจนหมด ก่อนจะซ้อนตัวหญิงสาวลอยขึ้นสู่อ้อมอกของหญิงสาวตรงสู่ห้องน้ำ
~ วางฟางลงที่อ่างน้ำ ~
ฟาง // : ออกไปคะ ฟางอาบเองได้ !!
ป๊อปปี้ // : ให้พี่อาบให้เถอะนะครับ
ฟาง // : ไม่คะ !! ฟางอยากอาบเอง
ป๊อปปี้ // : ยังโกรธพี่อยู่หรอครับ ( โอบตัวฟางเข้ามาแนบอกแกร่ง )
ฟาง // : ( ... ) สลบคาอกแกร่งเพราะพิษไข้
ป๊อปปี้ // : ฟางครับ ... ฟางทำไมตัวร้อนจัง
( จับตัวหันมาหน้าแดงตัวแดงไปหมด จึงรีบอาบน้ำให้ตัวเองและหญิงสาวพร้อมแต่งตัวให้ )
เขื่อน // : นายครับ !! คุณฟางเป็นอะไรครับ
ป๊อปปี้ // : ไข้ขึ้นนะ !! ตามคุณแก้วให้ทีนะ
เขื่อน // : แต่ถ้าตามคุณแก้ว คุณโทโมะก็จะ ...
ป๊อปปี้ // : บอกให้ตามก็ตามไงเล่า หรืออยากโดนเตะ
เขื่อน // : ครับนาย !! ( รีบไปตามแก้วมาตรวงอาการ )
___________________________________________
เม้นโหวตนะ ฉากหน้าแก้วจะโทรไปบอกโทโมะ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ