รัก...ไม่มีสิ้นสุด

9.7

เขียนโดย whanNlovepf

วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.01 น.

  8 ตอน
  31 วิจารณ์
  19.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556 22.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
ก๊อก ก๊ิอก ก๊อก 
 
"คุณภาณุค่ะ คุณหญิงเชิญที่ห้องประชุมค่ะ"เลขาของเขาเอ่ยบอกร่างสูงที่วุ่นอยู่กับกองเอกสาร
 
 
"เดี๋ยวผมไป"เมื่อเขาพูดจบก็ปิดแฟ้มตรงหน้าก่อนจะออกจากห้องไป
 
 
ก๊อก ก๊อก
 
"เข้ามาได้"เสียงจากในห้องทำให้เขาเปิดประตูเข้าไป เมื่อเปิดเข้าไปเจอกับผู้เป็นมารดากำลังยืนหันหลังให้เขาอยู่
 
 
"คุณแม่มีอะไรหรือเปล่าครับ"
 
 
"คือแม่มีเรื่องสำคัญจะบอกลูกน่ะลูก"
 
 
"อะไรครับ"เขาเอ่ยถามผู้เป็นแม่ด้วยความสงสัย
 
 
"เย็นนี้เราต้องไปทานข้าวกับครอบครัวของคู่หมั้นของลูกนะ"ผู้เป็นแม่เอ่ยอย่างใจเย็น
 
 
"คู่หมั้น??ทำไมผมถึงไม่รู้เรื่องนี้ครับ แล้วอีกอย่างผมไม่หมั้นเด็ดขาด"เขายื่นคำขาด
 
 
"แต่ลูกต้องไป เย็นนี้เจอกันที่.... ห้ามปฏิเสธ"เมื่อพูดจบผู้เป็นแม่ก็ถือกระเป๋าและเดินออกไปจากห้องประชุม ทิ้ง
 
ให้ชายหนุ่มนั่งหงุดหงิดเพียงคนเดียว ทันในนั้นเลขาคนเดิมก็เดินเข้ามา
 
"คุณภาณุคะ มีคนมาขอพบค่ะ"
 
 
"ใครอีกละ"เขาเอ่ยอย่างหัวเสีย
 
 
"เขาบอกว่าเป็นเพื่อนกับคุณภาณุค่ะ ชื่อ คุณวิศวะ ค่ะ" เมื่อเขาได้ยินชื่อเพื่อนสนิทอีกคนของเขาที่ไปเรียนต่าง
 
ประเทศไม่ได้เจอกันนานทำให้เขางงเล็กน้อย
 
"บอกให้เขามาหาผมที่นี้" เมื่อเลขาของเขาออกจากห้องไป ก็มีเสียงเปิดประตูทำให้เขาหันไป เมื่อหันไปก็เจอกับ
 
ร่างของเพื่อนของเราพร้อมกับหญิงสาวซึ้งเขาก็ไม่รู้ว่าเป็นใครเคียงข้างอยู่
 
 
"เฮ้ย!!!ไม่เจอกันนาน คิดถึงว่ะ"เมื่อโทโมะพูดจบทั้งก็กอดกันตามประสาเพื่อน ทำให้หญิงสาวที่มาด้วยมองตา
 
ปริบๆ
 
 
"เออ เหมือนกัน แล้วนั้นมากับสาวที่ไหนว่ะ ไอ้โมะ"เขาเอ่ยถามเพื่อนชาย
 
 
"นี่แก้ว เจ้าสาวฉัน แก้วนี่ไอ้ป๊อป เพื่อนโทโมะเอง"เอ่ยแนะนำทั้งสองให้รู้จักกัน แต่คนที่เกิดอาการงงน่าจะเป็น
 
ป๊อปปี้ซะมากกว่าเพราะคำว่าเจ้าสาวของโทโมะ
 
 
"แกจะแต่งงานหรอว่ะ"ป๊อปปี้ถามขึ้น
 
 
"อือ ที่ฉันมาเพราะจะเชิญแกไปร่วมงานด้วยนี่แหละ แล้วนี่ไอ้เขื่อนไปไหนว่ะ"เขาตอบป๊อปปี้
 
 
"ไอ้เขื่อนเดี๋ยวมันก็มา  ทำไมแกแต่งงานก่อนพวกฉันว่ะ"ป๊อปปี้ยังสงสัยไม่เลิก
 
 
"คนอย่างฉันจะแต่งงานไม่ได้หรอว่ะ"
 
 
"ก็...."ป๊อปปี้ยังพูดไม่จบก็มีเสียงของใครบางคนแทรกขึ้นมา
 
 
"ใครจะแต่งงานนะ เฮ้ย!!!ไอ้โมะ คิดถึงว่ะ"เขื่อนเปิดประตูมาด้วยคำถามก่อนจะดีใจที่เจอเพื่อนชายที่ไม่ได้เจอกัน
 
นานแล้วโผลกอดจนทำให้เจ้าตัวไม่ได้ตั้งตัว
 
 
"คิดถึงเหมือนกัน แกเปลี่ยนทรงผมหรอว่ะ ดูเป็นผู้เป็นคนขึ้นนะ"
 
 
"อ้าว ไอ้นี่ วอนซะแล้ว แล้วคนสวยคนนี้ใครว่ะ"เขื่อนเอ่ยบอกโทโมะก่อนจะเอ่ยถามพร้อมกับชี้ไปทางหญิงสาว
 
 
"นี่แก้ว เจ้าสาวฉัน อย่าลืมไปงานแต่นะเว้ย ไม่ไปแกตาย แก้วนี่เขื่อนเพื่อนโทโมะ"
 
 
"สวัสดีค่ะ"แก้วพูดก่อนจะยิ้มหวานให้
 
 
"โห แกหาเจ้าสาวแบบนี้ที่ไหนว่ะ หาให้สักคนดิ"เขื่อนเอ่ยถามโทโมะ
 
 
"ไปเคลียร์สาวในสต๊อกแกก่อนเถอะ"ป๊อปปี้เอ่ยให้เขื่อน
 
 
"แก้วมี ตั้งสองคนแหนะ สนมั้ย"หญิงสาวเอ่ยขึ้นทำให้ทั้งสามหนุ่มหันไปมอง แต่คำพูดนี้ทำให้ป๊อปปี้คิดอะไรออก
 
เพื่อไม่ให้เขาได้หมั้น
 
 
 
"สน เพื่อนคุณอยู่ที่ไหน"คนที่เอ่ยขึ้นนั้นก็คือป๊อปปี้ ทำให้สองหนุ่มงงเข้าไปใหญ่
 
 
"ไอ้ป๊อป เป็นอะไรว่ะ"เขื่อนเอ่ยถามอย่างสงสัย
 
 
"คือ ฉันโดนแม่จับให้หมั้นว่ะ ไม่รู้จะทำไง อยู่ดีๆวิธีนี้ก็โผล่เข้ามา"ป๊อปปี้เอ่ยอธิบาย
 
 
"เลยให้เพื่อนแก้วเป็นตัวช่วย แก้วไม่เอานะ แก้วไม่อยากให้เพื่อนแก้วเดือดร้อน"แก้วเอ่ยเสียงเเข็ง พร้อมกับ
 
สะบัดหน้าหนี
 
 
"ช่วยหน่อยเถอะนะ ให้ทำอะไรก็ยอมแต่อย่าให้ฉันได้หมั้นเลย"ป๊อปปี้เอ่ยเสียงล้า
 
 
"แก้ว ช่วยไอ้ป๊อปเถอะนะ  ถ้าช่วย โทโมะสัญญาจะพาไปฮันนี่มูลที่มัลดีฟ"คำว่ามัลดีฟทำให้หญิงสาวหันกลับมา
 
ด้วยหน้าตาที่ตื่นเต้น
 
 
"จริงๆนะโทโมะ สัญญาแล้วนะ ก็ได้แก้วจะช่วย"หญิงสาวรับคำอย่างว่าง่าย
 
 
"แล้วเพื่อนแก้วอยู่ที่ไหนล่ะ"ป๊อปปี้เอ่ยถาม
 
 
"เปิดร้านเสื้อผ้าชื่อร้าน FF เดี๋ยวเย็นนี้เเก้วก็จะไปดูชุดเหมือนกัน จะไปพร้อมกันมั้ยล่ะ"
 
 
"ไป"เสียงของทั้งสองคนดังขึ้น สองคนไม่ใช่ที่ไหน แต่คือเขื่อนกับป๊อปปี้นั้นเอง
 
 
"แกจะไปทำไมว่ะเขื่อน"โทโมะเอ่ยถาม
 
 
"ฉันจะได้มั่นใจว่าแกจะไม่จีบคนเดียวกับฉัน"เขื่อนเอ่ยขึ้น
 
 
"แกจีบสาวที่ร้านนั้นหรอว่ะ"ป๊อปปี้เอ่ยถาม
 
 
"เปล่า ฉันจองแล้ว แกห้าม"เขื่อนรีบห้ามเพื่อนชายไว้ 
 
 
"เออ เย็นนี้เจอกัน"โทโมะเอ่ยจบ ทุกคนก็แยกย้ายออกไปทำงานของตัวเอง 
 
 
.................................................................................................................................

 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา