ทำใจไม่ได้

8.4

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 10.45 น.

  25 ตอน
  202 วิจารณ์
  45.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2556 19.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ผู้กำกับนะฉันขอนะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 

 
 
ห้องแต่งตัว
 
 
   จินนี่ยื่นหน้ามาท้าทายแก้วใจอย่างไม่เกรงกลัวก่อนจะหยิบไดเปาผมจากมือแก้วมาเปาแขนตัวเองจนแดงจ้ำแล้วพูดด้วยสายตาท้าทายแก้วว่า
 
 
จินนี่ // : ผู้กำกับแฟนเธอนะฉันขอนะ จินนี่กรีดร้องออกมาจนโทโมะ
 
วิ่งเข้ามาดูในห้องแต่งตัวก่อนที่จะสังเกตว่าไดเปาผมอยูที่มือแก้วจินนี่
 
แกล้งสลบไปที่อกของโทโมะทันที โดยที่แก้วได้แต่กำหมัดแน่น เมื่อ
 
แก้วใจออกมาก็โดนนักข่าวรุมสัมภาษณ์ใหญ่
 
 
นักข่าว // : น้องแก้วใจทำร้ายน้องจินนี่ ทำไมคะ นักข่าวเริ่มยิง
 
คำถามใส่แก้วอย่างหนักหน่วง แก้วเดินเลี่ยงขึ้นรถไปก่อนจะปล่อย
 
น้ำตาโฮอาบสองแก้มสวยก่อนจะโทรหาโทโมะเพื่อให้มาหาที่บ้าน
 
 
บ้านของแก้ว
 
 
  แก้วขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของตัวเอง ก่อนจะมีเสียงข้อความเข้า แก้วรีบเปิดดูทันที ก่อนจะต้องตกตะลึงจนเป็นลมล้มพับไป เพราะภาพที่เธอเห็นคือจินนี่กำลังจูบโทโมะอย่างดูดดื่ม เสียงรถของโทโมะดังขึ้น ชายหนุ่มโอบเอวหญิงสาวที่กุมโทรศัพท์แน่น และตัวสั่นเทิ้มก่อนจะถามแก้วว่า
 
 
โทโมะ // : แก้วเป็นอะไรหรือเปล่าครับ โทโมะถามด้วยความเป็นห่วง 
 
ก่อนที่แก้วจะยื่นโทรศัพทืให้โทโมะแล้ววิ่งขึ้นไปบนห้องนอนโดยโท
 
โมะที่ดูจบถึงับตกใจวิ่งตามขึ้นไปง้อหญิงสาวถึงบนห้องนอน
 
 
แก้ว // : มีอะไรจะแก้ตัวก็ว่ามา แก้วเบนหน้าหนีชายหนุ่มขณะกำลัง
 
ร้องไห้อย่างหนักอยู่บนเตียง โทโมะโอบเอวหญิงสาวเข้ามาใกล้ก่อน
 
รวบตัวของแก้วเข้าไปปะทะอกแกร่ง ก่อนจะประทับริมฝีปากหนาลงบน
 
ริมฝีปากบางแล้วจูบอย่างดูดดื่มร่วมชั่วโมงก่อนจะบอกกับแฟนสาวว่า
 
 
โทโมะ // : โมะจะไปจูบใครได้นอกจากแฟนที่ชื่อแก้ว หายโกรธโมะ
 
นะครับ ชายหนุ่มจูบที่หน้าผากมนของแก้วก่อนจะขอตัวกลับบ้านไป
 
พักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องกำกับหนังแต่เช้า
 
 
____________________________________________
 
ฉากหน้ามาดูแก้วตบคนยั่วโทโมะกัน เม้น โหวต
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา