ทำใจไม่ได้

8.4

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 10.45 น.

  25 ตอน
  202 วิจารณ์
  45.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2556 19.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ตบนางแมวยั่วแฟนฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 

 
 
ห้องแต่งตัว
 
   
   วันนี้แก้วต้องเจอฉากหินพอควร จึงต้องเรียนรู้จากโทโมะ เพื่อให้ตบไม่ผิดคิว แต่มือของหญิงสาวนามว่าจินนี่กับนอมคอโทโมะขนาดซ้อมบทอยู่ตลอดเวลาจนแก้วต้องขอตัวออกไปพร้อมพระเอกหนุ่มอย่างธามไท
 
 
ธามไท // : คุณแก้วเป็นอะไรหรือเปล่าครับ ดูสีหน้าไม่ค่อยสบายใจ
 
เลย ธามไทถามด้วยความเป็นห่วงก่อนที่จินนี่จะเดินมาตามทั้งคู่ไปเข้า
 
ฉาก โดยพูดลักษณะเหมือนจะให้แก้วเสียสมาธิในการทำงาน
 
 
จินนี่ // : ผู้หญิงจืดชืดอย่างเธอ ผู้กำกับโทโมะเขาคว้าเอามาเป็น
 
แฟนได้ยังไงกันนะ จินนี่พูดถากถางแก้วที่โกรธอย่างเดือดดาลกำหมัด
 
แน่น ก่อนที่โทโมะจะพูดว่า
 
 
โทโมะ // : แอดชั่น โทโมะสั่งทั้งสามคนเริ่มการแสดงโดยที่จินนี่
 
กำลังกอดธามไทแน่น แต่สายตาของเธอเนี่ยสิ เอาแต่จับจ้องที่ผู้กำ
 
กับหนุ่มอย่างโทโมะไม่วางตา แก้วเดินเข้ามาพร้อมจิกหวจินนี่ลงไป
 
กระแทรกแล้วขึ้นค่อมตบอย่างแรง จนโทโมะต้องสั่งคัทอย่างเร่งด่วน
 
แล้วรีบแยกทั้งคู่ออกจากกัน ก่อนที่จินนี่จะเริ่มใช้มารยาสาไท บีบน้ำ
 
ตาพร้อมกับพูดว่า
 
 
จินนี่ // : ฮือ ๆ พี่แก้วตบจินนี่ทำไมคะ จินนี่ไปทำอะไรให้พี่แก้วหรอ
 
คะ จินนี่แกล้งบีบน้ำตาร้องไห้อย่างหนักก่อนจะสลบคาอกของโทโมะ
 
ไป โทโมะเอาแต่ห่วงจินนี่โดยไม่คำนึงถึงใจแก้วเลยสักนิด พาจินนี่ไป
 
ส่งโรงพยาบาล ก่อนจะกลับมาที่กองเพื่อต่อว่าแก้ว อย่างแรง
 
 
โทโมะ // : แก้ว คุณไม่เป็นมืออาชีพเลยนะ ไปตบน้องเขาทำไม รู้
 
ไหมว่าจินนี่ต้องเย็บกี่เข็ม ผมชักจะอดทนกับนิสัยคุณไม่ไหวแล้วนะ
 
โทโมะพูดอย่างเดือดปุด ๆ โดยไม่คำนึงถึงใจแก้วเลยด้วยซ้ำ 
 
 
แก้ว // : ได้ งั้นก็เปลี่ยนตัวนางเอกเป็นยัยจินนี่ไปเลยสิ ส่วนแก้วขอ
 
ถอนตัว แล้วถ้าโมะห่ว'เขานักก็ไปเป็นแฟนกับเขาอย่ามาคบกับแก้ว
 
แก้วพูดทั้งน้ำตาก่อนจะคว้ากุญแจรถขับกลับบ้านไปอย่างรวดเร็ว ก่อน
 
จะมีโทรศัพท์โทรเข้ามา
 
 
จินนี่ // : ไงคะ พี่แก้ว บทบาทของจินนี่เป็นไงบ้าง เนียนเลยใช่ไหม
 
ละคะ พี่แก้วจำไว้นะคะ จินนี่จะทำให้พี่ต้องสูญเสียทุกสิ่งทั้งงาน
 
ทั้งคนรักอย่างพี่โมะ จินนี่พูดยั่วแก้วจนได้ยินเสียงแก้วกรีดร้อง
 
อย่างคนบ้า แล้วมีเสียงอะไรบางอย่างแตก
 
 
~ เพล้ง ~
 
 
โทโมะ  // : แก้ว !! โทโมะเห็นสภาพมือแก้วที่เลือดออกมากคงจะกำ
 
แก้วซะจนแตกคามือ ชายหนุ่มรีบช้อนตัว แก้วขึ้นไปบนห้องนอนก่อน
 
จะทำแผลที่มือให้หญิงสาว ที่ฟื้นมาก็เอาแต่ร้องไห้ ไม่พูดอะไรสัก
 
อย่าง ก่อนที่ชายหนุ่มจะกอดหญิงสาวและลูบหัวเพื่อปลอบใจ
 
_________________________________________
 
 
ตอนหน้าทีฉากหวานของแก้วและโทโมะ เม้น โหวต
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา