ทำใจไม่ได้

8.4

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 10.45 น.

  25 ตอน
  202 วิจารณ์
  45.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2556 19.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) บอกเลิกทั้งยังรักมาก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 

 
 
 
ห้องไอซียู
 
 
   โทโมะกุมมือแก้วแน่น ก่อนจะพูดอะไรบางอย่างที่ไม่ต้องการพูดออกไปตลอดที่รักกับแก้วใจมาหลายปี แต่เขาต้องทำเพื่อให้เธอปลอดภัยจากจินนี่ ชายหนุ่มรวบรวมความกล้าทั้งหมด และพูดมันออกไป
 
 
โทโมะ // : แก้ว เราเลิกกันเถอะ คือ ผะ ผม ไม่ต้องการให้คุณเป็น
 
 
อันตรายจากจินนี่ คุณเข้าใจผมใช่ไหม แต่อาการของแก้วกลับไม่เป็น
 
เช่นนั้นกลับกรีดร้องจนนิ่งไปไม่พุด ไม่จา ซึมเศร้า โทโมะจึงรีบออก
 
ไปตามคุณหมอมาตรวจอาการแก้วทันที ก่อนที่คุณหมอจะพูดว่า
 
 
คุณหมอ // : คุณแก้วมีอาการทางจิตที่ไมสามารถรับเรื่องกระทบ
 
กระเทือนจิตใจได้นะครับ ช่วงนี้ผมจะให้คุณหมอทางจิตมารักษา
 
อาการของเธออย่างเร่งด่วนนะครับ สิ่งที่โทโมะกลัวเกิดขึ้นแล้ว 
 
และเขาคงไม่อาจทำตามใจของจินนี่ได้ เดินไปกอดแก้วที่นั่งนิ่งเอา
 
แต่น้ำตาไหล เพราะยังช้อคกบคำพูดของเขาอยู่ ก่อนที่จะได้ยิน
 
แก้วพูดว่า
 
 
แก้ว // : ทำไมไม่ไปไปหาจินนี่ละ ห่วงแก้วงั้นหรอ แก้วไม่เป็นไร
 
หรอกอย่างดีก็แค่ตายเพื่อให้โทโมะได้รักกับมันมากขึ้น แก้วจะออก
 
จากโรงพยาบาล แต่ไม่ต้องกลัวหรอกนะ ว่าแก้วจะไม่รักษาอาการนี้
 
แก้วพูดเพราะพรุ่งนี้เธอจะสั่งสอนจินนี่ให้รู้สึกเสียบ้าง เธอยอมจินนี่
 
มานานมากพอแล้ว
 
 
โทโมะ // : ได้ แต่แก้วต้องไปอยู่กับโมะที่้บ้านของโมะ คุณแม่หวาย
 
น้องโซ่ก็บ่นห่วงแก้วกันใหญ่ พ่อกวินยัยเฟย์ด้วยนะ งั้นโมะไปขอโทร
 
ไปบอก ที่บ้านและไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลก่อนนะ เอิ่มแผลที่หายก็ยัง
 
ไม่แห้ง โมะว่าจ้างพยาบาลไปดูแลแก้วด้วยดีกว่า
 
 
แก้ว // : คะ ที่รัก แก้วหอมแก้มชายหนุ่มที่แก้มเบา ๆ ก่อนที่จะได้ยิน
 
เสียงโทรศัพท์ของตัวเองดังขึ้นแต่โทโมะเอื้อมไปปิดเครื่องแล้วพูดว่า
 
พรุ่งนี้จะเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ให้กับแก้ว
 
 
____________________________________________
 
 
ตอนหน้าแก้วจะย้ายไปอยู่บ้านสามีแล้ว รอดูฉากจินนี่กลิ้งตกบันไดดี ๆ
 
เม้น โหวต
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา