Rumor in love ข่าวฉาว? ข่าวลือ? ยังไงฉันก็รักเธอ

9.9

เขียนโดย Gi_sweetie

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.07 น.

  26 chapter
  106 วิจารณ์
  42.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 22.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) จุ๊ฟ~!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
                              11                              จุ๊ฟ~!"ปล่อยฉันนะ ปล่อยสิ!!" ร่างบางขึ้นเสียงเล็กน้อยเมื่อร่างสูงดึงเธอเข้ามากอด แถมยังใช้คางเกยบ่าของเธออีกด้วย"ไม่ปล่อย" ร่างสูงพูดพลางกอดร่างบางแน่นกว่าเดิม ทำให้เพื่อนของเขาที่เห็นเหตุการณ์ก็อมยิ้มกันไปตามๆ กัน"นาย!! ฮึ่ย!" ร่างบางฟึดฟัดอย่างอารมณ์เสีย ที่ร่างสูงไม่ยอมปล่อยเธอ'ฉันอยากจะฆ่าตาบ้าหน้าหมีพูห์นี่นัก ฮึ่ย!'ร่างบางคิดพลางหันไปมองร่างสูงที่กอดเธอจนเข้าสูาห้วงนิทราไปแล้ว ก่อนที่เธอจะตัดสินใจหลับเข้าสู่ห่วงนิทราตามไปอีกคน...ซึ่งต่างจาก 'พิม' อย่างมาก เพราะตอยนี้เธอนอนไม่หลับได้แต่ทำท่าฟึดฟัดพลางมองหน้าร่างบางที่เข้าสู่ห้วงนิทราไปแล้วอย่างแค้นจัด'ฉันจะทำให้แกอยู่ไม่สุขแน่ นังฟาง!!!'"ตื่นได้แล้วครับทุกคน!!!!!" รุ่นพี่คนหนึ่งตะโกนผ่านไมค์ในรถ เพื่อปลุกให้ทุกคนตื่น ซึ่งสามารถทำให้ทุกคนในรถตื่นได้ทั้งหมด รวมถึงร่างบางและร่างสูงเช่นเดียวกัน"หืม? ถึงแล้วหรอ" ร่างบางพูดเสียงแผ่วเบา พลางขยี้ตาเบาๆ "เอ๋...ทะเล!" ร่างบางพูออกมาอย่างดีใจส่วนร่างสูงได้แต่มองร่างบางที่ดูท่าทางจะดีใจเกินหน้าเกินตา ทำตัวเป็นเด็ก อย่างยิ้มๆ"ป็อปคะๆๆๆ ดูสิทะเลสวยเนอะ" พิมพูดเสียงหวาน พลางเอื้อมมือไปคล้องแขนอย่างถือสิทธิ์"ฮะ? อื้อๆ สวยมากล่ะ" ร่างสูงพูดพลางเลื่อนแขนพิมออกส่วนพิมได้แต่ทำหน้าฟึดฟัดก่อนจะรีบเปลี่ยนสีหน้าเป็นเหมือนเดิม"อะไรของนายอีกเนี่ย ฮึ่ย!" ร่างบางพูดอย่างขัดใจ เมื่อร่างสูงดึงตัวเธอกลับมานั่งที่ตักของเขาเหมือนเดิม'ซนเป็นเด็กจริงๆ เล๊ย ยัยกระต่ายเอ๊ย!'ร่างสูงบ่นในใจเมื่อเห็นร่างบางกำลังโผล่หัวออกไปทางหน้าต่าง อย่างอยากรู้อยากเห็น เขาจึงรีบดึงตัวเธอให้กลับมานั่งที่ตักเขาเหมือนเดิม"อยู่นิ่งๆ เลยนะกระต่ายน้อย ซนเป็นเด็กไปได้" พูดเสียงติดดุ ส่วนร่างบางได้แต่ยื่นปากก่อนทำท่าจะลุกขึ้นแต่ โดนขู่เอาไว้ก่อน "ถ้ายังดื้ออีกป็อป 'จูบ' ฟางแน่""ชิ!" สบถอย่างขัดใจ เพื่อปกปิดไม่ให้ร่างสูงรู้ว่าเธอหน้าแดงมากแค่ไหน ก่อนจะก้มหน้าแล้วนั่งนิ่งๆ จนถึงยังที่หมายรุ่นพี่คนหนึ่งสั่งให้ลงจากรถ และเมื่อร่างบางลงจากรถ เธอถึงกับตาลุกวาวกับสถานที่ทันที เมื่อเห็นบ้านหลังพักหลังเล็กๆ ประมาณสามสี่หลัง ที่อยู่ติดหาดทรายสีขาว ซึ่งนั่นคือที่พักของนักศึกษาที่มาค่ายครั้งนี้"มาเดี๋ยวป็อปช่วย" ร่างสูงพูดพลางจะเข้ามาหยิบกระเป๋า แต่ร่างบางถือออกไปก่อน"ไม่ต้อง!!" ร่างบางตะคอกออกไปก่อนจะเดินไปทางอื่น "สวยจัง" พูดอย่างอารมณ์ดี และเผลอวางกระเป๋าของตนเองลงหมับ!ร่างสูงจึงรีบถือกระเป๋าร่างบางไว้อย่างรวดเร็ว ส่วนร่างบางที่ยังไม่รู้ตัวก็กำลังจะคว้ากระเป๋าแต่ก็คว้าได้แค่อากาศ จนเธอเริ่มรำคาญ จึงหันไปดู และเจอเขาถือกระเป๋าของเธออยู่ เธอจึงมองอย่างเคืองๆ ก่อนจะเข้าไปเอากระเป๋าของตนเองคืน"เอาคืนมานะ!" ร่างบางพูดพลางดึงกระเป๋าคืน แต่ด้วยแรงมี่น้อยกว่าก็เลยเอาคืนมาไม่ได้"ให้ป็อปถือเหอะนะ นะ นะ นะ น้าาาาาาา~" ร่างสูงพูดเสียงหวาน'ทำเป็นจะมาช่วยถือ ทำไมไม่ไปช่วยคุณพิมอะไรนั่นล่ะ ชิ!'"อย่าบ่นว่าหนักก็แล้วกัน ฮึ่ย!" เมื่อได้ยินน้ำเสียงแบบนั้น เธอจึงใจอ่อนอนุญาติ แล้วรีบเดินไปหาเพื่อนของเธอทันที โดยที่มีร่างสูงเดินตาม"ฟาง ทำไมแกเดินหน้ามุ่ยมาอย่างนั้นล่ะ" เนยถาม ก่อนที่แจมจะสกิดให้มองไม่ด้านหลัง จนเธอถึงบางอ้อทันที "ดีกับพี่เค้าแล้วหรอ?" เนยกับแจมดึงร่างบางให้ออกมาคุยกันสามคน ก่อนที่แจมจะถามออกมา"ยัง!!" ร่างบางตอบอย่างอารมณ์เสีย"แล้วทำไม..." เนยถามไม่ทันจะจบประโยค ร่างบางก็โพล่งขึ้นมาก่อน"หมอนั่นแย่งถือตอนฉันเผลอน่ะสิ ฮึ่ย!""ฮะๆ เราไปฟังกำหนดการกันดีกว่าไป" แจมพูดก่อนจะเดินไปเรียกร่างสูง แล้วค่อยลากร่างบางกับเนยให้เดินตามไปฟังกำหนดการต่างๆ..."แกฉันว่ามาค่ายครั้งนี้เหมือนกับมาเที่ยวมากกว่านะ" เนยพูดเมื่อฟังกำหนดการทุกอย่างเสร็จ"นั่นสิ...ไม่มีกิจกรรมเลย ฟรีสไตร์อ่ะแก" แจมเสริม'ไปฟรีสไตร์แบบนี้เนี้ยนะเรียกว่ามาค่ายสานสัมพันธ์?!'ร่างบางคิดอย่างงงๆ มาค่ายแบบนี้ก็ไม่ต่างกับไปเที่ยวกับเพื่อน"แต่ก็ดีนะแก จะได้ไปไหนก็ได้" แจมพูดพลางเปิดประตูห้องก่อนจะเข้าไปเป็นคนแรก ตามด้วย เนย และ ร่างบางเป็นคนสุดท้ายเมื่อร่างบางจะปิดประตู ก็หันไปเห็นร่างสูงที่เดินตามเธอมาตลอด อยู่หน้าห้อง ยังไม่ไปไหน'อ้าว?! ยังไม่ไปอีกหรอเนี่ย นึกว่าไปตั้งนานแล้วซะอีก -.-'"ไม่ไปอีกหรือไง?" ร่างบางถามพลางโผล่หัวออกไปคุยด้วย"กำลังจะไปน่ะ" ร่างสูงพูดยิ้มๆ แล้วหันหน้ามาหาเธอ "Goodnight นะ จุ๊ฟ~!" ร่างสูงพูดเสียงหวานก่อนที่จะฉกริมฝีปากของเธอไปอย่างรวดเร็ว จนเธออ้าปากด่าไปทัน'นั่นแค่จุ๊ฟนะ ไม่ถึงจูบที ฮ่าๆๆๆ'เธอถึงกับค้างทันที เพราะตั้งแต่คบกันมาเขาไม่เคยฉวยโอกาสไปมากกว่า 'หอมแก้ม' แต่นี่มัน 'จูบ' เชียวนะ 'จูบ' เชียวนะ! อ๊ากกกกกกกกกกก!!! (ได้ข่าวว่านั่นแค่จุ๊ฟเองนะ -_ _-+)'กรี๊ดดดดดด!!! ไอบ้า มาขโมย first kiss ของฉันได้ไง!! >[]<'

มาอัพให้แบบมึนๆ ฮ่าๆตอนแรกเปิดเข้ามาดูคอมเม้น ถึงกับช็อคเลย เพราะเมื่อวานเม้นแค่ 29 แต่วันนี้ 42ขอบคุณทุกคนที่เม้นนะ มีกำลังใจมากขึ้นเลยเจอกันตอนหน้าจ้า ^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา