สาปรัก

10.0

เขียนโดย TK_ครีมโซดา

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.54 น.

  4 chapter
  29 วิจารณ์
  11.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2556 17.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) เพื่อนของลูกกำลังตกอยู่ในอันตราย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 

 
 
บ้านเสตสุวรรณ
 
 
  เขื่อนนั่งสมาธิก็พบว่า แก้วและโทโมะกำลังตกอยู่ในอันตราย จึงเรียกลูกสาวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของแก้วใจเข้ามาพบ ทันทีที่ฟางเข้ามาถึงผู้เป็นพ่อก็ทำสีหน้าวิตกกังวลเล็กน้อย ก่อนจะบอกให้ลูดสาวไปหาเพื่อนสาวที่บ้าน พร้อมฝากพระไปให้ 
 
 
เขื่อน // : ให้หนูแก้วใส่เอาไว้คุ้มครองตนเอง เมื่ออยู่ภายในบ้านหลังนั้น หนูแก้วกำลังมีเคราะห์หนัก
 
 
อาจถึงแก่ชีวิตได้ พ่อพูดจบก็ขอตัวไปนอน ส่วนฟางเองก็เก็บพระไว้ เพราะเธอจะต้องไปหาแก้วที่บ้าน 
 
อยู่แล้วในวันพรุ่งนี้ ทันทีที่ถึงเช้าวันใหม่ ฟางรีบออกเดินทางไปหาเพื่อนสาวที่บ้านเรือนไม้ทันที 
 
 

 
 
 
บ้านเรือนไม้ 
 
 
  ฟางยืนมองรอบ ๆ บ้านของเพื่อนสาวอย่างหวาดกลัว ก่อนจะยื่นพระในมือให้เพื่อนสาว ก่อนจะสั่งกำชับ แก้วอย่างหนักว่า ให้ใส่ติดตัวไว้ตลอดเวลา แล้วฟางก็ขอตัวกลับทันที ส่วนโทโมะต้องรีบไปทำงาน ที่บริษัทจึงจูบลาภรรยาสาวแล้วขับรถออกไปทันที ทิ้งให้ภรรยาสาวอยู่บ้านตามลำพัง ลมพัดแรงมากแก้วจึงรีบปิดประตูล็อกกลอนบ้าน แต่ก้ได้หญิงเสียงเดิมอีกครั้ง 
 
 
ธามไท // : ทิ้งพระไปซะแก้วใจ เดินมาหาข้า เดินมาหา แก้วทิ้งพระที่อยู่ในมือลงที่พื้น ก่อนจะก้าวเดินไปที่รูป
 
ของธามไทแล้วเปิดปรตูเข้าไปอย่างไม่รู้ตัว ห้อง ๆ นั้นมืดสนิท มีเพียงดล่งศพเท่านั้น ธามไทเห็นแก้วถึงกับยิ้ม 
 
ก่อนจะบอกให้หญิงสาวก้าวลงมาในโล่งของธามไท 
 
 
แก้ว // : คะ แต่เมื่อจะก้าวลงไปภายในโล่งก็มีเสียงของเขื่อนร้องห้ามก่อนที่แก้วจะก้าวเดินออกมาและปิดประตู
 
ห้องนั้นพร้อมสลบไปข้างพระที่หลนอยู่ ธามไทเคาะไม้เท้าดังปัง ด้วยความโกรธที่มีคนมาขัดขวางแผนการของเขา 
 
แก้วฟื้นขึ้นมาในช่วงเย็น ก็รีบอาบน้ำแต่งตัว แล้วไปเครียมอาหารให้สามีหนุ่ม แต่โทโมะติดงานมากจึงกลับมาช้า 
 
กว่ากำหนด  หญิงสาวทานข้าวเสร้จเรียบร้อย ก็คล้อยหลับไปโทโมะกลับมาถึงก็เข้าไปอาบน้ำ แต่ไม่ได้สังเกต
 
ที่กระจกว่าธามไทนั้นกำลังจะเข้าสิงร่างของตัวเอง และธามไทก็เข้าสิงร่างของโทโมะได้สำเร็จ แก้วภรรยาสาว
 
เห็นตาของโทโมะแดงกล่ำจึงถามว่า
 
 
แก้ว // : คุณเป็นอะไรหรือเปล่าคะ ทำงานหนักมากไปหรือเปล่า หญิงสาวเข้ามาดูชายหนุ่มด้วยความเป็นห่วง
 
และบังเอิญสวมใส่พระที่เขื่อนฝากฟางไว้ให้ ธามไทในร่างโทโมะกระชากมันออกก่อนจะดยนทิ้งไปไกล แล้ว 
 
ออกจากร่างของโทโมะก่อนจะพูดว่า 
 
 
ธามไท // : ฆ่าตัวตายต่อหน้ามัน แก้วใจ ไปหยิบมีดมา ไปหยิบมา แก้วเดินไปหยิบมา พร้อมจะแทงที่อกของตัว
 
เองแต่โทโมะตื่นเสียก่อนพร้อมปัดมีดออกไป แล้วสวมพระให้แก้วจนสลบคาอ้อมอกของเขาอีกครั้ง ชายหนุ่มถึง
 
กับตกใจเล็กน้อยเพราะแก้วไม่เคยมีอาการแบบนี้ให้เห็นระหว่างที่อยู่เมืองนอก เขาจึงท้าทายออกไปอย่างไม่เกรง
 
กลัว 
 
 
โทโมะ // : ถ้าใครที่ต้องการทำร้ายเมียผม ขอให้มาทำร้ายผมแทน อย่าไปลงที่แก้ว ธามไทได้ยินคำท้าทายของ
 
โทโมะเลยปรากฎให้ชายหนุ่มเห็น โทโมะถึงกับตกใจ ก่อนที่ธามไทจะบีบคอโทโมะไว้แน่น แต่เพราะแสงจากพระ
 
ของแก้วช่วยคุ้มครองโทโมะให้รอดปลอดภัยไว้ 
 
 
เช้าวันถัดไป
 
 
  แก้วถอดพระออกเพื่อจะไปอาบน้ำตามปกติ ส่วนโทโมะนั้นออกไปพบลูกค้าตั้งแต่เช้า แก้วเดินเข้าห้องน้ำไป พร้อมจ้องที่กระจกตาเป็นมัน เพราะมีรอยเลือดเขียนไว้ว่า กูจะสิงร่างของมึง เพื่อทำร้ายคนที่มึงรักและร่างกายของมึง ก่อนแก้วจะหันไปเพื่อจะกลับไปเอาพระที่ห้องนอนแต่ไม่ทันเสียแล้วธามไทเข้าไปสิงในร่างของหญิงสาว ก่อนจะอาบน้ำชำระร่างกาย และสวมผ้าขนหนูนอนอยูที่เตียงนอนจนกระทั่งมีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาหาธามไทในร่างแก้วปลดผ้าขนหนูยั่วยวนให้เขาเข้ามาในห้อง ชายคนนั้นถึงกลับกลืนน้ำลายลงคอ แต่แก้วก็อดใจไม่ไหว เข้ามาโอบเอวแก้วไว้แน่น 
 
 
__________________________________________________________________
 
ชายคนนั้นเป็นใคร จะมาทำให้โทโมะและแก้วเลิกกันไหม เม้นโหวต 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา