สาปรัก

10.0

เขียนโดย TK_ครีมโซดา

วันที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.54 น.

  4 chapter
  29 วิจารณ์
  11.37K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 เมษายน พ.ศ. 2556 17.05 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) นี่เธอพาชู้เข้าห้องนอนเราหรอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 

 
 
ห้องนอนของแก้วและโทโมะ 
 
 
  ธามไทในร่างของแก้ว ผลักโป๊ปลงไปบนเตียงนอน ก่อนจะปลดพันธนาการของชายหนุ่มออกจนหมดและประกบจูบริมฝีปากของชายหนุ่มอย่างดูดดื่ม ก่อนที่โป๊ปจะอดใจไม่ไหวกับเรือนร่างของหญิงสาวซุกไซร์ซอกคอขาวจองแก้วจนเป็นรอบแดงจ้ำ ก่อนจะเลือนจุดหมายลงต่ำมายังหน้าอกอวบอิ่ม จนธามไทในร่างแก้วใจถึงกับครางสะท้าน และโอบเอวชายหนุ่มแน่น เมื่อดป๊อปดูดดื่มกับ ยอดอกสวยของเธอทั้งสองข้าง
 
 
แก้ว // : อ๊ะ !! อ๊าห์ !! ทะ แรงอีกคะ ดูดแรง ๆ ธามไทในร่างแก้วกดหัวของโป๊ปให้แนบชิดกับอกสวย
 
 
ของแก้วใจมากยิ่งขึ้น ชายหนุ่มเหงยหน้าขึ้นจากอกอวบอิ่มของหญิงสาว เพราะเขาไม่อยากจะเชื่อเลย
 
ว่าหญิงสาวที่รักสามีมากอย่างแก้ว จะกล้านอกใจสามีตัวเอง 
 
 
โป๊ป // : คุณแก้วครับ !! คุณไม่กลัวคุณโทโมะจะเข้าใจผิดหรอครับ โป๊ปถามธามไทในร่างของหญิง
 
สาวก่อนที่ธามไทในร่างแก้วจะกดหัวโป๊ปลงสู่หน้าท้องสวยแบนราบ โป๊ปตอนนี้ก็อดใจไม่ไหวแล้วเช่น
 
เดียวกับดูดดื่มกับท้องสวยของหญิงสาวจนเป็นรอยแดงจ้ำ ก่อนจะแยกเรียวขาสวยของหญิงสาวออกจน
 
กว้างพร้อมส่งนิ้วเข้าสู่กลีบกุหลาบของหญิงสาวแล้วเริ่มขยับ
 
 
แก้ว // : อ๊ะ !! อ๊าห์ !! ระ แรงอีกคะ !! สะโพกของแก้วขยับรับจับหวะนิ้วร้ายของโป๊ป หน้าอกของหญิง
 
สาวกระเพื่อมตามจังหวะที่ชายหนุ่มมอบให้ ก่อนที่จะถึงจุดสูงสุดและปล่อยเกสรน้ำหวานแตกคามือของ
 
ชายหนุ่ม แต่ระหว่างนั้น โทโมะที่พึ่งกลับจากการทำงานมาก็เห็นภาพของชายหนุ่มและหญิงสาวผู้เป็น
 
ภรรยานอนทำบัดสีบัดเถลิง อยู่บนเตียงของเขา ชายหนุ่มทนไม่ไหวตรงเข้าไปต่อยโป๊ปอย่างจัง จนโป๊ป
 
ขอตัวกลับไปโดยธามไทออกจากร่างของหญิงสาวโดยเร็ว โทโมะที่เห็นร่างของหญิงสาวนอนสลบอยู่
 
และพึ่งฟื้น ขึ้นมาก็โกรธจัด กระชากหญิงสาวแล้วเขย่าตัวอย่างแรง พร้อมพูดว่า 
 
 
โทโมะ // : เธออยากมากนักหรือไงห๊ะ !! ถึงกับพาชู้เข้ามาเสวยสุขในห้องนอนของเรา ความอยากมัน
 
คงไม่ปราณีเธอเลยสินะ หรือว่าสามอย่างฉันมันบกพร่องเรื่องบนเตียงกับเะอมากเกินไป หรือลีลาฉันไม่ถึง
 
ใจ ถ้าเธออยากขนาดนั้นหล่ะก็บอกผัวตัวเองสิ ไม่ต้องไปเที่ยววิ่งเร่หาชู้มานอนด้วย โทโมะกระชากเสื้อ
 
ผ้าของตัวเองออก ก่อนจะสอดใส่แกนกลางลงสู่กลีบกุหลาบของหญิงสาวอย่างไม่ปราณี แล้วเริ่มขยับ
 
อย่างรุณแรง 
 
 
แก้ว // : ทะ โทโมะ แก้ว อ๊ะ !! กะ กรี๊ดด !! น้ำตาของแก้วไหลหยดออกมาอย่างหนักเพราะโทโมะทำ
 
กับร่างกายของแก้วอย่างหนักจนมีรอยเขียวช้ำไปทั้งตัว ก่อนจะสลบคาอกของชายหนุ่มไป โดยที่แกนกาย
 
ของชายหนุ่มยังคงคาอยู่ในตัวของหญิงสาว ก่อนจะกระทำกับเรือนร่างของแก้วอย่างป่าเถื่อนอีกครั้ง
 
จนถึงเช้า 
 
 
_________________________________________________________________
 
 
 
มาดูสภาพแก้วตอนเที่ยงกัน เม้นโหวต 
 
 
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา