รักสลับร้าย' หวานใจนายรุ่นพี่ '
8.8
เขียนโดย i_fai
วันที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 เวลา 11.55 น.
23 ตอน
56 วิจารณ์
36.63K อ่าน
แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 12.31 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น
1)
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ" ที่นี่สบายมากเลยอ่ะ เฟร์ชอบจัง " ยัยเฟร์พูดขณะเดินไปยังอาคารเรียน
" อย่ามัวแต่พูดอยู่เถอะ สายมากแล้วน่ะ ฟางว่าเรารีบไปกันเถอะ "
" อย่ารีบสิ แก้วเดินไม่ทันแล้ว เนี่ยยย " ยัยพวกนี่ จะรีบเดินไปไหน ก็ไม่รู้
" เร็ว หน่อยสิ แก้ว สายแล้วน่ะ เดินช้าอยู่นั้นแหละ เร็ว ๆ " ฟางเดินไปบ่นไป ยัยนี้อ่ะ เหมือนแม่ชั้นเด๊ะ เลยอ่ะ
" เออ ๆ รู้แล้ว ๆ บ่นอยู่นั้นแหละ "
*
*
*
ห้องเรียน
" เอ้ย วันนี้มีนักเรียนใหม่ด้วยน่ะเว้ย พวกแกไม่สนใจหรอว่ะ ได้ข่าวว่า น่ารักมากด้วยน่ะเว้ย "
" เหอะ ก้แค่นักเรียนใหม่ จะสนใจอะไรนักหนาว่ะ "
" เฮ้ย แต่น้อง เค้าน่ารักน่ะเว้ย อยู่ ปี 1 ด้วย ไม่สนใจหรอว่ะ ... ไอ้ โมะ "
" ไม่สน อย่ามายุ่ง จะนอน "
" อะไรว่ะ นี่มาเรียนหรือว่ามา นอนว่ะ " เฮ้อออ ไอ้เพื่อนคนนี้ ท่าทางจะหนักแล้วล่ะ สวัสดีครับ ผม เขื่อนครับ ผมอายุ 21 ปี อยู่ ปี 3 มีเพื่อนสนิท สองคน ชื่อ ป๊อปและโทโมะ ผมเป็นคน ร่าเริง เป็นกันเอง กับคนที่ ดีเท่านั้น แต่ถ้าคนนั้น ไม่ดี ผมก็พร้อมที่จะเป็น ศัตรู ได้ทุกเมื่อ ครับ อ้อ ผมลืมบอกไปว่าเพื่อน ผมสองคนนี้อ่ะ เอาใจยากมากเลยล่ะครับ ยิ่งไอ้โทโมะเนี่ย เวลามันโมโห อย่าได้เข้าใกล้เลยล่ะ ส่วนไอ้ป๊อป ไอ้นี้อ่ะ มันก็ ตามประสามันหล่ะครับ ว้าาา อาจารณ์ เข้าแล้ว ลาก่อนครับ
" เฮ้ยย ไอ้ ป๊อป อาจารณ์สอนไรว่ะ ไม่เห็นเข้าใจเลย ใช้มั้ยไอ้โมะ ... อ้าว หลับ " เฮ้อออ ตลอด
" ถามชั้น แล้วชั้นจะไป ถามใครว่ะ ถามไอ้โมะ นู้น "
" ถามแล้วได้ ไรว่ะ มันเล่นหลับตลอดแบบนี้ จะไปรู้เรื่องได้ไง "
" เออ ๆ เงียบ ๆไว้เถอะ เดี๋ยวมันอารมณ์ เสียขึ้นมา มีแต่ ซวยกับซวยน่ะเว้ย "
" เออ ๆ " เฮ้อออ นี่น่ะหรอเพื่อนผม ไปหมดแล้วสมอง
*
*
*
อีกด้าน / หน้าห้องเรียน
" ฟางเข้าไปก่อนสิ แก้วหลังสุดน่ะ "
" ทำไมต้องเป็นฟางด้วยเล่า ตลอดเลยอ่ะ ไม่เอาด้วยหรอก เฟร์ไปเลย ทำเพื่อพี่หน่อย "
" โหยย ไม่เอาด้วยหลอก เฟร์เขินตาย พี่ฟางนั้นแหละ เข้าไปเลย เร็วสิ "
" อ่ะ ๆ ก็ได้ แต่วันนี้ เฟร์และแก้วต้องเลี้ยงข้าวฟางน่ะ "
" งก ตลอดเลยน่ะฟาง "
" จะเลี้ยงไม่เลี้ยง "
" อื้มมม ๆ รีบ ๆเข้าไปเถอะ "
******************************************************************
ไม่รู้จะสนุก ป่าว แต่ยังไงก้ ฝากด้วยยยย แล้วกันน้าาาาาาา จุ๊ฟ ๆ
คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น
✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ