Fate of love พรหมลิขิตหัวใจคือนายคนเดียว nc

9.8

เขียนโดย FOY_PFR

วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.59 น.

  2 ตอน
  12 วิจารณ์
  8,835 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556 10.18 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ชะตาไม่เข้าข้าง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากที่ทั้งสอง ร่างสูงจูบร่างบางไม่ยั้งอยู่ข้างกำแพง ร่างบางก็น้ำตาไหลไม่ยั้งเช่นกัน สุดเท้าเสียงประตูเบาๆ
 
 
ดังขึ้น ทั้งสองไม่ได้ยิน เพราะผู้เปิดต้องการมาเซอไพท์ทั้งสอง แต่เมื่อมาเจอ
 
 
 
" ว๊าย ฟางป๊อป "ผู้เป็นแม่ของร่างบางเมื่อมองเห็นป๊อปกับฟางก็ถึงกับทำข้าวของหลุดมือ  พอร่างสูงได้ยินเสียงผู้
 
เป็นแม่ของร่างบาง จึงตกใจ ปล่อยร่างบางหรือเรียกว่าผลักออกไปห่างๆ
 
 
 
" ป๊อป พออาไม่อยู่ทำอะไรฟางน่ะ ไม่ได้นะเราเป็นผู้ชาย ต้อง.... " แม่ของร่างบางพูด และถูกแซก
 
 
" ผมไม่ได้ทำอะไรน้องฟางนะครับ เปล่าจริงๆ " ร่างสูงเถียงด้วยเสียงใหญ่ดังและน่ากลัว ทำให้ร่างบางวิ่งไปหาผู้
 
เป็นแม่แล้วกอดพร้อมน้ำตา
 
 
" ฮึก ฮือ" เสียงร่างบางที่สะอึกสะอื้น ทำให้ผู้เป็นแม่สงสาร ไม่อยากให้ลูกของตัวเองเสียหายฟรี จึงให้ป๊อปกับ
 
ฟาง แต่งงานกัน เพื่อฟางจะได้ไม่เสียหายฟรีๆ และ ป๊อปจะได้สุภาพบุรุษมากกว่านี้
 
 
" ตอนแรกอาว่าจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นแล้วนะ แต่หลักฐานมันฟ้องขนาดนี้ เธอทั้ง สองต้องแต่งงานกัน ถึงจะไม่ได้
 
ทำอะไรกันมากมาย แต่สำหรับผู้ใหญ่หรือสำหรับอามันเป็นเรื่องใหญ่ "
 
 
" แม่ค่ะ พี่ป๊อปไม่ได้ทำอะไรฟางเลยนะ ไม่ต้องแต่งงานกันหรอกนะค่ะ " ร่างบางเริ่มปล่อยน้ำตามากขึ้นทุกที
 
และเขย่าแขนผู้เป็นแม่
 
 
 
" ได้ ถ้าคุณอาต้องการแบบนั้น " ร่างสูงส่งแววตาที่แสนดุเดือดไปให้ผู้เป็นแม่ของร่างบาง เขาคิดว่าถ้าลูกเจ็บแม่ก็
 
คงเจ็บ  ร่างสูงเดินลงไปข้างล่างแล้วเข้าห้องแล้วทำอะไรรุนแรงไปหมด เพียงเพราะความเก็บกดที่เขาจะมาระบาย
 
ก็เท่านั้น  ทำไมต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ด้วย โชคชะตาชั่งไม่เข้าข้างร่างสูงเอาเสียเลย
 
 
 
" ป๊อป ป๊อป พรุ่งนี้อาจะโทรคุยกับพ่อของป๊อปนะ " แม่ของร่างบางตะโกนออกมา ทำให้ร่างบางที่ได้ยิน รีบวิ่งเข้า
 
ห้องไปพร้อมน้ำตา เธอคิดว่าเป็นคำขู่ แต่ไม่ใช่ เป็นความจิง
 
 
 
" ฮึก ๆ ฮือ ทำไม ทำไม " ร่างบางเอามือน้อยทุบหมอนแล้วนอนฟุบลงกับเตียง  ทั้งๆที่่ผู้เป็นแม่ก็รู้ว่าการอยู่กับคน
 
 
คนนั้นมันทรมาน ทำไมยังถึงให้แต่งงาน โชคชะตาชั่งไม่เข้าข้างเอาเสียเลย
 
 

ซวยแหล่ะว่าจะแต่งแบบหวานๆสักหน่อยอ่ะ  กลายเป็นร้ายชิบแล้วรีด
 
เดอร์จะชอบแนวนี้ไหมตอบด้วยนะ แล้วก็ตอนนี้สั้นมากขอโทษ TOT
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.3 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา