รักร้ายๆ ของยัยป่วนสุดแสบ

9.8

เขียนโดย ffklovelove

วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 21.17 น.

  6 ตอน
  13 วิจารณ์
  11.58K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 03.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
20 นาทีผ่านไปหลังจากหญิงสาวอาบน้ำเสร็จ หญิงสาวแต่งตัวเสร็จออกมาจากห้องน้ำในเสื้อ
ตัวใหญ่ และกางเกงขาสั้น 
แก้ว : สะ เสร็จแล้ว อะอ้าว นายนั้นหายไปไหน นาย ! นาย ! หญิงสาวร้องเรียกหาชายหนุ่ม
เพราะออกมาจากห้องน้ำก็ไม่เจอ " พรึ่บ !! " ทันใดนั้นเองไฟก็ดับลง " เฮ้ย ! " หญิงสาว
ร้องออกมาเพราะเหมือนโดนกอดจากด้านหลัง 
แก้ว : ออกไปเดี๋ยวนี้นะ ! หญิงสาวพยายามสบัดตัว แต่ก็ไม่เป็นผล " จะทำอะไรห๊ะ !! "
หญิงสาวถามเสียงดัง " พาไปขึ้นสวรรค์ไง " ชายหนุ่มพูดพร้อมดันหญิงสาวลงไปนอนบนเตียง
ใหญ่ และนอนคร่อมหญิงสาวไว้ " ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ ออกไปเดี๋ยวนี้ ออก อุ๊บ! " ชายหนุ่มจูบหญิง
สาว แต่มือของชายหนุ่มก็อยู่ไม่สุก รีบแกะกระดุมที่เสื้อออก ตอนนี้ทั้งหญิงสาวและชายหนุ่ม
ไม่รู้อะไรทั้งสิ้น ทำตามใจกันและกัน ตัวหญิงสาวเองก็เผลอปล่อยตัวไปกับชายหนุ่ม และใน
ที่สุด เสื้อผ้าของหญิงสาวก็หลุดออกหมด เหลือไว้แค่บรากับกางเกงชั้นในเท่านั้น ชายหนุ่ม
ค่อยๆไซร้ตั้งแต่คอจนลงมาถึงท้องน้อยของหญิงสาว " อย่า .. อื้อ.. ~ อ๊ะ ! " ชายหนุ่มไม่
ฟังเสียงใดๆทั้งสิ้น ชายหนุ่มเล่นจนไปถึงจุดอ่อนไหวของหญิงสาว ก่อนจะถอดเสื้อออกจาก
ร่างกายหญิงสาวจนหมด 
โทโมะ : พร้อมไหม ? ชายหนุ่มถามหญิงสาว 
แก้ว : มะ .. อ๊ะ !!!! ฮึก เจ็บ! หญิงสาวยังไม่ทันจะพูดแต่ชายหนุ่มก็ได้สอดแทรกสิ่งแปลก
ปลอมเข้ามาเรียบร้อยแล้ว เพราะเขารู้ว่าหญิงสาวต้องการเขา และเขาก็ต้องการหญิงสาว
เหมือนกัน และดูเหมือนนี่จะเป็นครั้งแรกของหญิงสาว 
โทโมะ : อ่าส์ .. หายเจ็บหรือยัง ชายหนุ่มถามและคามันไว้อย่างนั้น
-------------------------------------------------------------------- 
เอาไปแค่นี้ ให้ค้างเล่น 555555555555 เดี๋ยวมาอัพให้ใหม่ ><~ 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา