รักฉันซะ นี่คือคำเตือน!!!

9.8

เขียนโดย keang_sujittra

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 เวลา 15.24 น.

  18 session
  40 วิจารณ์
  28.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2557 13.49 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“อืม ไม่เป็นไร” จงเบพูดขณะที่เดินนำทุกคนไปยังจุดที่ตั้งกระเป๋า
 
“จินนี่ เดี๋ยวเราช่วย” เคนตะพูดพร้อมกับคว้ากระเป๋าใบโตมาถือไว้เอง
 
“อืม ขอบใจนะ” จินนี่พูดขอบคุณเสียงแผ่ว
 
“เป็นอะไรอ่ะ ทำไมเสียงแปลกๆ ไม่สบายรึเปล่า” พูดด้วยความเป็นห่วงพร้อมกับเอื้อมมือจะไปแตะหน้าผากเป็นการวัดไข้ แต่โดนหญิงสาวปัดมือออกซะก่อน
 
“เราไม่เป็นไรหรอก ขอบใจมากนะ” พูดจบก็เดินหนีไปเลย ปล่อยให้ชายหนุ่มมองตามด้วยความงง
 
“เป็นอะไรของเขาว่ะ” เคนตะพึมพำกับตัวเองเบาๆก่อนจะยกกระเป๋าหญิงสาวไปรวมไว้กับของเพื่อนๆ
 
“เฟย์คร้าบบ เอามาเร็วเดี๋ยวเขื่อนช่วย” เขื่อนพูดเสียงอ้อนๆ
 
“ไม่ต้อง ฉันถือเองได้” เฟย์ปฏิเสธพร้อมกับพยายามลากกระเป๋าใบโตที่ส่วนมากจะเป็นขนมซะส่วนใหญ่ ส่วนเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวนั้นเธอเก็บใส่กระเป๋าสะพายใบเล็กๆไว้อีกใบหนึ่ง
 
“เหอะนาเฟย์ อย่าดื้อสิ กระเป๋าใบตั้งโตเฟย์จะถือไปได้ยังไง” พูดจบเขื่อนก็คว้ากระเป๋าใบโตของหญิงสาวมาถือไว้และเดินนำออกไปเลย ปล่อยให้หญิงสาวเดินตามไปด้วยความไม่พอใจนัก
 
“นาย...มีไรกับฉันเหรอ” ฟางถามอย่างงงๆ เมื่อเห็นป๊อปปี้ยืนจ้องหน้าเธอนิ่ง
 
“เอากระเป๋ามาสิ ฉันถือให้” ชายหนุ่มบอกเสียงเรียบ
 
“ห๊ะ ว่าไงนะ” ฟางถามย้ำอย่างไม่เชื่อหูตนเองนัก
 
“ก็บอกว่าเอากระเป๋ามาสิ เดี๋ยวฉันถือให้ แค่เนี้ยฟังไม่รู้เรื่องเหรอไง” ร่างสูงเผลอขึ้นเสียงใส่
 
“ก็แล้วทำไมต้องขึ้นเสียงด้วยเล่า บอกดีๆก็ได้” หญิงสาวเถียงกลับ
 
“ฉันก็บอกเธอดีๆแล้วไง แต่เธอนั่นแหละไม่ได้ยินเอง”
 
“เอามานี่เลย ฉันถือเองก็ได้” ฟางพูดพร้อมกับแย่งกระเป๋าของตนที่ชายหนุ่มถือไว้มา
 
“เอ๊ะ เธอนี่ ฉันบอกว่าจะถือให้ไง” ป๊อปปี้พูดพร้อมกับจะแย่งกระเป๋ากลับมาแต่ฟางไม่ยอมปล่อย
 
“ก็ฉันบอกว่าฉันจะถือเองไงเล่า ปล่อยสิ”
 
“ไม่ปล่อย!”
 
“ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ”
 
“เธอนั่นแหละปล่อย เดี๋ยวฉันถือเอง”
 
“นี่!! พวกเธอสองคนน่ะ จะทะเลาะกันไปถึงไหน คนอื่นเขามองกันหมดแล้วเห็นมั้ย” แก้วที่ยืนดูอยู่นานตะโกนขึ้น ทำเอาสองคนที่ทะเลาะกันอยู่ถึงกับชะงัก
 
“แก้ว! ก็นายนี่มาแย่งกระเป๋าฟางก่อนนะ” ฟางหันมาส่งค้อนใส่เพื่อน
 
“เขาอยากถือเธอก็ให้ถือไปสิ ทำไมต้องทะเลาะกันด้วยล่ะ ส่วนนาย ป๊อปปี้ ถ้ายัยฟางไม่อยากให้นายถือนายก็ไม่ต้องถือสิ แค่เนี้ยจะทะเลาะกันทำไมให้เสียเวลา” แก้วพูดพร้อมกับเดินออกไปเลย ปล่อยให้เพื่อนๆที่เหลือมองด้วยความงงว่าทำไมหญิงสาวถึงเหวี่ยงได้ขนาดนี้
 
“ได้ยินรึยังล่ะ จะทะเลาะกันทำไมให้เสียเวลา” ป๊อปปี้หันมาพูดกับฟาง ก่อนจะคว้ากระเป๋าของหญิงสาวแล้วเดินออกไปอีกคน
 
หลังจากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกันขึ้นรถ โดยรถตู้ของโรงเรียนสี่คัน แบ่งไปเป็นสีๆ ในรถตู้ของคันสีฟ้ามีแต่เสียงโวยวายของเขื่อนและเฟย์ที่นั่งติดกันแต่แย่งขนมกันกินตลอดเวลา
ที่นั่งบนรถ
โทโมะ             คนขับ
แก้ว                 ป๊อปปี้-ฟาง
จินนี่-เคนตะ    เขื่อน-เฟย์
            จงเบ-ขนมจีน
 
“นี่นายเขื่อน นั่นมันขนมของฉันนะ นายมากินได้ยังไง” เฟย์โวยวายพร้อมกับแย่งถุงขนมมาถือไว้เอง
 
“โห่เฟย์ ขอกินนิดเดียวเอง เฟย์กินเยอะกว่าตั้งเยอะ” เขื่อนเถียง
 
“นี่ นายบังอาจมาว่าฉันกินเยอะเหรอ อยากตายรึไง”
 
“นี่ พวกเธอสองคนน่ะจะทะเลาะกันไปถึงไหน ทะเลาะกันมาตั้งแต่ออกจากโรงเรียนแล้วไม่เบื่อบ้างเหรอไง” ขนมจีนซึ่งนั่งอยู่ข้างๆจงเบ เงยหน้าขึ้นมาจากหนังสือที่ถืออยู่ในมือแล้วโวยขึ้น (ขนาดอยู่บนรถยังพกหนังสือมาอ่านได้)
 
“ก็นายเขื่อนมาแย่งขนมฉันกินอ่ะ เฮ้ย! อีกแล้ว นายเขื่อนบอกว่าอย่ากินไง นี่มันของฉันนะ” เฟย์พูดพร้อมกับทำตาโตเมื่ออีกฝ่ายดึงถุงขนมไปจากมือเธออีกแล้ว แล้วทั้งคู่ก็ทะเลาะกันต่อไป เพราะคนที่เหลือขี้เกียจห้าม
 
“จินนี่” เคนตะส่งเสียงเรียกคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างๆเขาเบาๆ
 
“หืม ว่าไง” จินนี่หันมาตามเสียงเรียก
 
“เธอ... โกรธอะไรฉันรึเปล่า” เคนตะเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงไม่แน่ใจ เหตุการณ์เมื่อเช้าทำให้เขายังไม่กล้าคุยกับเธอเพราะไม่แน่ใจว่าไปทำอะไรให้หญิงสาวไม่พอใจรึเปล่า
 
“เปล่าหนิ ทำไมเหรอ” จินนี่เอ่ยตอบ พร้อมกับเสมองไปนอกหน้าต่าง สาเหตุก็เป็นเพราะไม่สามารถมองหน้าชายหนุ่มตรงๆได้จริงๆ ไม่รู้เป็นเพราะอะไร อยู่ใกล้ผู้ชายคนนี้ทีไรใจของเธอต้องเต้นไม่เป็นจังหวะทุกครั้ง เป็นอาการที่เธอไม่เคยรู้สึกไม่เคยสัมผัสมาก่อนเลยทั้งชีวิต ความรู้สึกที่ว่าอยากอยู่ใกล้ๆ อยากให้เขาคุยด้วยเป็นสิ่งที่ทำให้หญิงสาวต้องคอยห้ามตัวเองอยู่ตลอดเวลา แต่ดูเหมือนยิ่งสนิทกันมากเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งห้ามหัวใจตัวเองยากขึ้นเท่านั้น จนทำให้เธอต้องตัดสินใจอยู่ห่างๆเขาเพราะกลัวหัวใจตนจะถลำลึกไปมากกว่านี้
 
“ไม่รู้สิ ก็เมื่อเช้า... เอ่อคือ”
 
“โทษทีนะเคนตะ พอดีเมื่อคืนฉันจัดของดึกไปหน่อยน่ะ วันนี้ก็เลยเพลียๆ ขอพักสายตาแป๊ปนะ” พูดจบหญิงสาวก็หลับตาลงไปเลยเป็นการตัดบท เพราะรู้ดีว่าชายหนุ่มจะพูดอะไรต่อไป ปล่อยให้อีกฝ่ายนั่งมองหน้าเธอด้วยความไม่เข้าใจ แต่เมื่อเห็นอีกฝ่ายหลับไปแล้วเลยไม่อยากเซ้าซี้
 
“ยัยฟู เป็นอะไรของเธอน่ะ” ป๊อปปี้ถามด้วยความสงสัยเมื่อเห็นศีรษะของคนตัวเล็กที่นั่งอยู่ข้างๆเขาเอนไปเอนมาแปลกๆ “อ้าว หลับซะงั้น เชื่อเธอเลยจริงๆยัยฟูเอ้ย” ป๊อปปี้พูดอย่างขำๆ พร้อมกับจับศีรษะอีกฝ่ายให้มาพิงไหล่ของตนไว้จะได้นอนสบายๆ คนตัวเล็กขยับตัวเล็กน้อยก่อนจะหลับต่อไปอีก ปล่อยให้ชายหนุ่มนั่งยิ้มกับความขี้เซาของหญิงสาวก่อนที่ตนจะม่อยหลับไปเช่นกัน
 
*****************************************************************
ถ้ามันสั้นไปยังไงก็บอกกันได้นะคะ ไรเตอร์หายไปหลายวันไม่รู้ทุกคนจะลืมเรื่องนี้กันรึยัง
อย่าพึ่งลืมกันน้าาาาาาาา รักรีดเดอร์ทุกคนเลย จุ๊ฟ จุ๊ฟ
(ถ้าเม้นเยอะๆ ตอนเย็นอาจจะมีเพิ่มอีกสักตอนนะ หุ หุ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา