นางบำเรอ......TK (NC)

9.1

เขียนโดย primlovefangpoppy

วันที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 16.48 น.

  10 chapter
  191 วิจารณ์
  51.46K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 21.02 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 @6:50
 
 
 
Tomo Past
 
 
 
"อืม~ เช้าแล้วหรอ" ผมพึมพัมกับตัวเองเบาๆ เนี่ยงจากยังมีอาการนอนไม่เต็มอิ่ม แน่ละก็เมื่อคนกว่าจะ
 
 
 
ได้นอนก็ปาไปตี3 ผู้หญิงอะไรอึดชะมัด แต่แสงมันมากระทบตาของผมมันเลยทำให้ผมตื่นขึ้นมาด้วย ผม
 
 
 
เดินไปปิดหน้าต่างแล้วกลับมานอนต่อ แต่ผมยังนอนไม่ค่อยหลับเท่าไหร เรื่องเมื่อนวานนี้........เธอเป็น
 
 
 
คนแรกของผม รู้สึกดีใจยังไงไม่รู้แหะ! ถ้าปกติผมคงจะกระวนกระวายมากกว่าแน่ล่ะผมไม่อยากรับผิด
 
 
 
ชอบใคร แต่แปลกแหะที่ผมอยากจะรับผิดชอบเธอ จะเป็นยังไงถ้าผมอยากจะเก็บเธอไว้"คน
 
 
 
เดียว"และ"ตลอดไป"ผมรู้ว่าเธอคงไม่ยอมแน่ๆที่จะมาเป็นแฟนผม เรามีข้อตกลงกันไว้ยังไงก็ต้องทำตาม
 
 
 
แต่ยังไงผมก็จะลองถามดูถ้าคำตอบไม่ตรงเธอก็ต้องเป็น"นางบำเรอ"ให้ผมไปตลอกชีวิต หึๆ ผมคิดถึงเรื่อง
 
 
 
ต่างๆไปจนเริ่มไม่อยากนอน อยากจะแกล้งคนตัวเล็กที่นอนอยู่ข้างๆผมมากกว่า  คนอะไรตัวเล็กน่ารักน่าฟัด
 
 
 
ชะมัด  เมื่อคิดได้ดังนั้น ร่างกายของผมไวเท่าความคิด นำใบหน้าของผมเข้าไปหอมพวงแก้มใสอย่างแรง
 
 
 
"อืม~ คุณ เอ่อ -//////-" หน้าแดงแล้วน่ารักชะมัด ให้ตายสิ!!
 
 
 
"ว่าไง ถ้าง่วงก็นอนต่อได้น่ะ" ผมถามคนตัวเล็ก เนื่องจากดูจากสีหน้าเธอแล้ว ไม่ตื่นเลย-*-
 
 
 
"ไม่เป็นไรหรอกค่ะคุณโทโมะ ส่วนเรื่องข้อเสนอของคุณ จำไว้ด้วยน่ะค่ะ"
 
 
 
"แน่นอน แต่อยากเป็นอย่างอื่นนอกจากคนร่วมนอนมั้ยล่ะ"
 
 
 
"เห? เป็นอะไรค่ะ" แก้วเอียงคอถามอย่างงุนงง เด็กจริงๆเลย
 
 
 
"เป็น 'เมีย'ฉัน!!"
 
 
 
"คุณโทโมะ!!! อย่ามาพูดแบบนี้น่ะ เราทำตามข้อเสนอดีกว่า แก้วไม่อยากผูกมัด"
 
 
 
"กลัวผู้ชายคนอื่นหนีหายรึไง!! ดีถ้าไม่เป็น'เมีย'ฉันดีๆก็เป็นแค่'นางบำเรอ'ของฉันไปแล้วกัน แล้วไม่ใช่
 
 
 
เป็นแค่วันนี้น่ะ เธอต้องเป็นนางบำเรอของฉัน'ตลอดไป'"

 
มาอัพแล้ววววววววว ปวดหัวมากสั้นๆก่อนน่ะคร้าบบบบบT^T แบบว่าสอบอัจฉริยะเสร็จแล้วไมเกรนขึ้น!!! แต่ดันไปบอกว่าจะอัพ
 
 
 
ให้เลยต้องมาอัพให้ก่อน อย่าลืมเม้นๆโหวตๆให้ด้วยน้า
 
 
 
ม่ายเม้นม่ายอัพ อิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา