LOVE ? ต้องเจ็บอีกเท่าไร....เราถึงจะได้รักกัน

9.8

เขียนโดย enjoylove_PF

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.58 น.

  5 ตอน
  23 วิจารณ์
  10.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2556 22.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) การกลับมาของใครบางคน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 ความเดิมตอนที่แล้ว
"คือพี่...ชอบน้องฟางน่ะครับ ถ้าน้องฟางไม่ว่าอะไรเราลองมาคบกันดูมั้ยครับ"
"เออ.............
========================================================
"เออ...คือฟางยังไม่พร้อมอ่ะค่ะ"โทะโมดูเศร้าทันทีที่่ฟางพูดออกมามันตรงข้ามกับที่เขาคิดไว้ส่ะหมดแต่ถึงฟางจะไม่รักเขาแต่เขาก็ยังหวังไว้ว่าสักวันฟางจะต้องเปลี่ยนใจแน่
 
"แต่ถ้าพี่โมะรอได้ฟางอาจจะ...ก็ได้น่ะค่ะ"ฟางเห็นว่าโทโมะเงียบลงเลยพูดขึ้น ถึงฟางจะยังลืมป็อปปี้ไม่ได้แต่เทอก็จะพยายามและหวังว่าสักวันฟางต้องลืมป็อปปี้ให้ได้ไม่เร็วก็ช้าแต่ก็ยังดีกว่าที่ไม่ลืม
 
"เมื่อกี้นี้น้องฟางพูดจริงหรอครับ พี่สัญญาน่ะครับว่าจะรอแและจนกว่าน้องฟางจะพร้อมถึงแม้มันอาจจะนานแต่พี่ก็รอรออย่ามีคาวมหวังว่าสักน้องฟางจะรักพี่"โทโมะดีใจมากที่ฟางบอกให้เขารอเทอ ถึงแม้โทโมะจะรู้ว่าฟางเคยคบกับป็อปปี้และยังลืมมไม่ได้แต่โทโมะก็จะรอ
 
"งันฟางว่าเรากลับเข้าไปในงานเถอะค่ะคงใกล้เลิกแล้ว"
 
"ครับ ขออนุญาติจับมือได้มั้ยครับถ้าน้องฟางไม่ว่าอะไร"
 
"เออ ได้ค่ะถือว่าเป็นการเริ่มต้นของเราแล้วกันน่ะค่ะ"โทโมะไม่รอช้ารีบจับมือฟางแล้วเดินกลับเข้าไปในงาน พอไปถึงงานก็เลิกพอดีทั้งคู่เข้าไปช่วยกันเก็บของแล้วเข้าบ้าน
 
เมื่อเก็บของและอ่าบน้ำเสร็จก็ถึงเวลาเข้านอนแต่ก่อนนอนโทโมะก็ไม่ลืมที่ไปหาฟางเพื่อบอกฝันดีจากนั้นก็เข้าห้องไปนอนพักผ่อนเพราะวันนี้ทั้งวันแทบจะไม่ได้พักแต่พอได้คุยกับฟางความเหนื่อยก็หายทันที
 
"เป็นไงยิ้มส่ะหน้าบานเลยน่ะไอโมะ"เขือนที่นั่งดูทีวีอยู่พูดขึ้น
 
"เปล่าแค่คนกำลังมีความรักน่ะ แกไม่เข้าใจหรอไอเขื่อน"
 
"ความรัก? นี้แกอย่าบอกน่ะว่ายัยฟางยอมคบกับแกอ่ะ ไม่ได้น่ะโว้ยฉันไม่ให้!!"
 
"ไม่ได้คบ แต่ฟางบอกว่าให้รอก่อนถึงแกไม่ให้ฉันก็จะเอาเว้ย"โทโมะพูดแล้วรีบวิ่งเข้าห้องนอนเพราะกลัวว่าเขื่อนจะแตะปากเอาได้ก็เขื่อนน่ะหวงน้องมากกว่าตัวเองอีก
 
 
พอเช้าทุกคนก็เก็บกระเป้าแล้วกลับกรุงเทพเพราะเขื่อนมีประชุมกระทันหันเลยฝากให้โทโมะไปส่งคุณแม่และฟางที่บ้านเพราะเขื่อนต้องตรงไปที่บริษัทเลย
 
"ฟางชวนพี่เขาเข้าบ้านสิลูก พี่เขาอุส่ามาส่ง"
 
"ค่ะ พี่โมะเข้าบ้านก่นค่ะเดียวฟางไปเอาน้ำให้น่ะค่ะ"ฟางพาโทโมะเข้ามานั่งที่ห้องรับแขกแล้วไม่เอาของว่างมาให้โทโมะทานรองท้องเพราะทุกคนยังไม่ได้ทานอะไรกันเลยตั้งแต่กลับมา
 
"ครับ"
 
"มาแล้วค่ะทานก่อนน่ะค่ะ เดียวฟางขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนน่ะค่ะ"
 
"เร็วๆน่ะครับ แล้วพี่จะรอน่ะครับ"ฟางเดินขึ้นไปบนห้องเอาของไปเก็บที่ตู้แล้วก็ไปอาบน้ำ แต่ยังไม่ทันก้าวเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นเป็นเบอร์แปลงๆฟางรับแล้วพูด
 
"ฮันโหล ใครค่ะ"
 
(ฟางนี้....น่ะฟางสบายดีมั้ย....คิดถึงฟางน่ะ)
 
=======================================================
 
เอ้ใครโทรหาฟางน่ะ? อยากรุ้จัง (เม้น+โหวดสิ รู้แน่นอน!!!)
ฝากติดตามด้วยน่ะค่ะรีดเดอร์ที่รัก เป็นเรื่องแรกขอาเค้าเลยน่ะดีใจมากเลยที่มีคนอ่านเยอะมาก
และก็ต้องขอขอบคุณคนนี้ด้วยน่ะที่เม้นตลอด ployffc รักรีดเดอร์คนนี้จัง

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา