LOVE ? ต้องเจ็บอีกเท่าไร....เราถึงจะได้รักกัน

9.8

เขียนโดย enjoylove_PF

วันที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 21.58 น.

  5 ตอน
  23 วิจารณ์
  10.42K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 กันยายน พ.ศ. 2556 22.46 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เขารักเราจริงหรอ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตอนที่แล้ว
"เออถึงไหนแล้วว่ะไอโมะ ฉันรอแกนานแล้วน่ะเว้ย"
"ถึงแล้วโว้ย แล้วแกอยู่อ่ะไหนฉันหาแกไม่เจอเลย"
=======================================================
"ฉันอยู่ที่ชายหาดรอแกน่ะ เออเอาแกไปไว้ที่บ้านก่อนก็ได้น่ะแม่ฉันอยู่ที่บ้านน่ะงันแค่นี้น่ะยัยฟางเรียกว่ะ"
 
"พี่เขื่อนนานจังฟางรอนานแล้วน่ะ เออแล้วเพื่อนพี่มาถึงยังอ่ะฟางอยากเห็นอ่ะ"ฟางพูดแล้วเดินไปลากพี่ชายลงมาเล่นน้ำด้วยกัน แต่ฟางก็แอบสงสันว่าเพื่อนพี่ชายจะเป็นใคร
 
"มาถึงแล้วเดี่ยวมมันก็มา ไปเล่นน้ำกันเถอะไป"เขื่อนพูดแล้วเดินมาอุ้มฟางจนตัวลอยแล้วโยนลงไปในน้ำโดยที่ฟางทันตั้งตัวสักนิด
 
"พี่เขื่อนเล่ยไรเนี้ยฟางตกใจหมดเลยน่ะเดี่ยวเถอะ ฟางจะไปฟ้องคุณแม่ไม่ให้รักพี่เขื่อนเลยค่อยดู"
 
"เฮ้อ!!ไอเขื่อน ทำไรยุว่ะเล่ยน้ำไม่รอเลยน่ะ"โทโมะมาถึงแล้วก็นำกระเป้าไปเก็บแล้วก็เดินมาหาเขื่อนที่ชายหาดพอเห็นฟางโทโมะก็ตกหลุมรักฟางส่ะงัน
 
"อ่าวไอโมะมาแล้วหรอ มาเล่นน้ำด้วยกันสิเออแล้วยัยเต้งกิ้วไม่มาด้วยหรอว่ะ"
 
"ยัยตัวแสบไม่ว่างน่ะติดเรียน"โทโมะพูดกับเขื่อนแต่ตากลับจองไปยังฟางตลอดจนฟางต้องคอยหลบสายตาขอโทโมะตลอด
 
"เฮ้อเลิกมองยัยฟางสักที่ หน้าน้องฉันจะมุดดินไม่ทันแล้วเว้ย เออฟางนี้ไอโมะและไอโมะนี้ฟางน้องสาวสุดที่รักของฉันห้ามยุ่งห้ามจีบถ้าไม่คิดจะจริงจัง!!"เขื่อนพุดแบบคาดโทษโทโมะไว้ล่วงหน้า
 
"เออยินดีที่ได้รู้จักครับน้องฟาง พี่ชื่อโทโมะน่ะครับเรียนสั้นๆพี่โมะก็ไดน่ะครับ"โทโมะเดินเข้าไปทำความรู้จักกับฟางโดยมีเขื่องที่ดูเหตุการณ์ไม่ห่างฟาง
 
"ค่ะยินดีที่ได้รู้จัก ฟางค่ะ"
 
 
หลังจากเล่นน้ำกันเสร็จทุกคนก็กลับไปยังบ้านเพื่อจัดปาร์ตี้บาร์บีคิว เขื่อนและโทโมะมีหน้าที่จัดงานส่วนฟางแและคุรแม่ก็มีหน้าที่เตรียมอาหารสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ฟางเดินออกมาจากห้องครัวเพื่อนำอาหารมาจัดแต่กลับโดนโทโมะมองอยู่ตลอดเวลาจนทำให้บางครั้งฟางก็รู้สึกอาบ
 
"ไอโมะเดี่ยวยัยฟางก็ท้องไม่พ่อหรอ"เขื่อนพูดหลังจากที่มองเหตุการณ์อยู่นานเต็มที
 
"จะท้องได่ไงว่ะน้องแกไม่ได้เป็นปลากัดสักหน่อย"
 
"ก็จะท้องเพราะแกไงล่ะครับไอคุณโทโมะ เลิกมองได้แล้วถ้าไม่จริงจังห้ามยุ้งฉันหวงน้องเว้ย"เขื่อนพุดจากจริงเพาระไม่อยากให้ฟางกลับไปเป็นแบบเดิมอีก
 
"แต่โทษทีว่ะเพื่อนน้องฟางอ่ะฉันจริงจัง คงต้องขอแกแล้วล่ะพี่ชายของคุณภรรยาที่รัก 555"โทโมะพูดเพราะเขาเห็นฟางครั้งแรกก็หลงรักและรู้สึกได้ว่าฟางเป็นผู้หญิงที่ดีและมีค่ามากกว่าผู้หญิงทุกคนที่เขาเคยคบมา
 
 
ตกเย็นงานปาร์ตี้บาร์บีคิวก็เริ่มขึ้นอย่างสนุกสนานเพราะมีคนมาร่วมเยอะพอควรงานปาร์ตี้ได้เริ่มมานานจนใกล้จะจบงานฟางก็ออกมาเดินเล่นที่ชายหาดเพื่อรับลบและดูดาวเพราะช่วงเวลาดึกดาวจะพากันออกมาจากก้อนเฆม
 
"น้องฟางเบื่องานปาร์ตี้หรอครับ"โทโมะถามฟางที่เอาแต่มองท้องฟ้าไม่สนใจรอบข้าง
 
"เปล่าหรอค่ะ ฟางแค่อยากออกมาสูดอากาศดีๆแล้วก็ดูดาวน่ะค่ะ สูดแต่ควันพิษเยอะแล้วก็เลยเปลี่ยนที่ดูน่ะค่ะ"ฟางพูดแต่ไม่ได้มองหน้าโทโมะเพราะมองแต่ดาว
 
"น้องฟางครับพี่ขอคุยกับน้องฟางสักแปบได้มั้ยครับ"
 
"อืมมม ก็ได้ค่ะพี่โทโมะมีอะไรหรอค่ะ"
 
"คือพี่...ชอบบน้องฟางน่ะครับ ถ้าน้องฟางไม่ว่าอะไรเราลองมาคบกันดูมัั้ยครับ"ฟางดูจะตกใจและอึ้งมากเพราะไม่คิดว่าโทโมะจะคุยเรื่องนี้จนทำให้ฟางสับสนมาก ระห่วางป็อปปี้ความรักที่ไม่มีวันลืมและโทโมะคนที่เทอหวั่นไหวไปโดยไม่รู้ตัวเทอจะเลือกอะไรดี
 
"เออ.........."
 
=======================================================
 
วันนี้ไรเตอร์อัพ2ตอนเลยน่ะ แต่ทำไมเม้นน้อยจังมีแต่คนอ่าน(น่าน้อยใจจัง เลิกอัพดีกว่าเน้อ)
เม้น+โหวดเยอะๆน่ะค่ะ (ขอร้องล่ะรีดเดอร์ที่น่าเลิฟทุกคน)
ฝันดีน่ะค่ะรีดเดอร์ที่LOVEทุกท่าน
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา