[Fic naruto] นี่แหละชีวิตของฉัน

8.7

เขียนโดย Amhentai

วันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2556 เวลา 20.12 น.

  16 ตอน
  8 วิจารณ์
  73.17K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2556 17.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) ทวงสิทธิ์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          "ขอบใจนะคาคาชิที่พาไปเลี้ยง"
          "ไม่เป็นไรได้ทานข้าวกับสาวสวยๆ แค่นี้จิ๊บๆ" คาคาชิหยิบตาอย่างเจ้าเล่ห์ให้ไปหนึ่งที
          "ว่าแต่คุณจะไปเมื่อไหร่"
          "ไม่วันนี้ก็พรุ่งนี้แหละรอโรงพยาบาลทางโน้นยืนยันอีกที" คาคาชิตอบขณะหยุดอยู่หน้าห้องทำงานของริน
          "อย่างนี้ฉันก็คิดถึงคุณแย่เลยละสิ" รินตอบเหล่ตาเล็กน้อย
          "งั้นคืนนี้อยู่กับผมไหมละ" คาคาชิตอบกลับพร้อมยื่นหน้ามาใกล้เล่นเอารินหน้าขึ้นสีทันที
          "...(-///////-)...บ้าพูดอะไรก็ไม่รู้ งั้นฉันทำงานก่อนนะ ถ้าวันนี้เลิกงานเร็วเดี๋ยวฉันพาไปเลี้ยงส่งให้เอาไหม"
          "หึๆ ก็ดีเหมือนกันนะพาฮานะไปด้วยก็ดี ไม่ได้เจอกันตั้ง 2 อาทิตย์ คงคิดถึงแย่เลย"
          "นั้นสิคงคิดถึงแย่" รินนึกคึงลูกสาววัยเพียง 6 เดือน
          "งั้นผมไปก่อนนะ"
          "ค่ะแล้วจะโทรหาอีกทีนะ" คาคาชิยิ้มให้ก่อนจะเดินไปรินมองร่างสูงเดินเข้าลิฟไปก่อนจะเปิดประตูเข้าห้องทำงาน
          "ห่างกันแค่อาทิตย์ 2 อาทิตย์จะเป็นจะตายเลยหรือไง" ทันทีที่เปิดเข้ามาก็เจอมาดาระนั่งอยู่ที่โซฟารับแขกในห้องเลขา
          "เกี่ยวอะไรกับคุณ" รินเดินไปนั่งที่โต๊ะทำงาน
          "จะเอาในฐานะอะไรละแฟนเก่า..โอ๊ะ!!.ไม่สิต้องพูดว่าผะ.."
          "หยุด!!อย่าพูด"
          "ทำไมฟังความจริงไม่ได้หรือไง" มาดาระลุกมายืนหน้าโต๊ะริน
          "มันเป็นแค่อดีตฉันไม่อยากฟัง" รินเงยหน้าตอบ
          "หึ ทำไมทนฟังไม่ได้ละสิ"
          "ใช่เพราะคุณคืออดีตที่ฉันอยากลืม"
          "เธอลืมฉันลงจริงงั้นหรอ" มาดาระท้าวมือกับโต๊ะทำงาน
          "ค่ะคุณมาดาระ"
          "เพราะคาคาชิงั้นหรอ"
          "อาจจะใช่ก็ได้" รินเงยหน้าขึ้นมองหน้ามาดาระ
          "ไอ้คาคาชิมันทำให้เธอท่าไหนถึงได้ติดใจมันมากถึงขนาดนี้"
          "ก็หลายท่าจำไม่ได้ ที่จำก็คือได้ดีกว่าคุณ" รินพูดลอยหน้าลอยตา
          "ริน!!!!"
 
~~~~~ กริ่ง กริ๊งงง ~~~~~
 
          "ขอตัวนะค่ะคุณมาดาระ" พูดจบก็รับโทรศัพย์ ปล่อยมาดาระยืนโมโหอยู่อย่างนั้น
          "ว่าไง ห๊ะ!! ได้ๆ จะรีบไปเดี๋ยวนี้" รินรับโทรศัพย์ทำท่าตกใจสุดๆ ก่อนจะวางสายไปแล้วหยิบกระเป๋า
          "คุณมาดาระค่ะวันนี้ฉันลาครึ่งวันนะค่ะ" รินทำท่ารีบร้อนก่อนจะเดินออกไป
          "จะรีบไปไหน" มาดาระคว้าแขนรินไว้
          "คุณฉันรีบปล่อยนะ" รินสบัดมือออก
          "จะรีบไปหาคาคาชิละสิ เอาเวลางานไปปรนเปรอผู้ชายอย่างนี้ฉันไม่ให้" มาดาระยังดูถูกรินต่อไป
          "นี่คุณ!" รินหันมาประจันหน้ามาดาระ
 
~~~~~ กริ่ง กริ๊งงง ~~~~~
 
          "พี่กำลังไป" รินรับสายแล้วพูด
          "ฉันขอร้องฉันมีธุระด่วนจริงๆ" รินเปลี่ยนมาขอร้องแทน
          "ก็ได้"
          "ขอบคุณค่ะ" รินดึงมือกลับ
          "แต่ฉันจะไปด้วย" มาดาระกระชับแขนรินแน่นขึ้นไปอีกรินคิดอยู่ครู่หนึ่ง
          "เอ่อ..."
          "เอ๊า!! รีบไม่ใช่หรอไปสิ" รินจำต้องให้เขาไปด้วย
 
          "เท็นๆ ฮานะเป็นไงบ้าง" ทันทีที่รถของมาดาระจองหน้าบ้านของรินเธอก็รีบวิ่งเข้ามาในตัวบ้านเพราะเท็นๆ โทรมาบอกว่าอยู่ๆ ฮานะก็ร้องไห้ขึ้นมาจนตัวเกร็ง ทำอย่างไงก็ไม่หยุดร้อง
          "แว๊วววว แว แว้ววว...." เสียงเด็กน้อยร้องดังยิ่งเด็กน้อยเห็นหน้าแม่ก็ยิ่งร้องใหญ่
          "โอ้ๆๆ แม่อยู่นี่แล้วนะเป็นอะไรไปค่ะคนเก่งของแม่" รินรับตัวลูกน้อยมาอุ้มปลอบใจแต่ทำอย่างไงก็ไม่หยุดร้อง
          "เสียงเด็กที่ไหนนะ...ระ.รินนั่น..." มาดาระเดินเข้ามาในบ้านก็เห็นรินอุ้มเด็กน้อยวัยแรกเกิดก็ชะงัก
          "แว้ แว๊ววว...." เด็กน้อยยังร้องตัวเกร็งต่อไปเหมือนไม่พอใจหรือกลัวอะไรบ้างอย่าง
          "โอ๊ๆๆ เป็นอะไรค่ะ แม่อยู่นี่แล้วไง อย่าร้องเด็กดี" รินปลอยลูกน้อยต่อไปแต่ดูเหมือนจะไม่ได้ผลเท่าไหร่
          "นี่ลูกคุณหรออย่าบอกนะว่าพ่อของเด็กคือ...." มาดาระหยุดพูดมองหน้าเด็กน้อยที่ร้องไห้งอแง 'เหมือนส่องกระจกมองตัวเองตอนเด็กเลย' มาดาระคิดในใจก่อนจะเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้ารินค่อยๆ เอื่อมมือมาหาเด็กน้อย
          "อย่ามาแตะลูกของฉันเชิญคุณกลับไปได้แล้ว" รินเบี่ยงตัวหลบมือมาดาระก่อนจะปลอบลูกต่อไป
          "แว๊ แว๊ แว๊วววว" เด็กน้อยร้องไห้หนักกว่าเดิม ตัวที่เกร็งตั้งแต่แรกตอนนี้ตัวเด็กน้อยเริ่มแดงไปทั้งตัว
          "ลูก? เด็กคนนี้ลูกฉัน" มาดาระพูดมือสั่นเล็กน้อย
          "มะ.ไม่ไม่ใช่ๆ" รินตอบรัวๆ
          "หึ ไม่ใช่หรอ ดีเอ็นเอฟ้องที่หน้าเด็กอย่างนี้เนี่ยนะยังมาบอกว่าไม่ใช่อีก โกหกต่อหน้าลูกไม่ดีนะ" มาดาระมองรินสลับกับเด็กน้อยด้วยสายตาอ่อนโยนก่อนจะเอื่อมมือมาลูบหัวเด็กน้อยเบาๆ
          "อย่าร้องนะครับคนเก่งของพ่อ" ทันทีที่มือสัมผัสกับผมเด็กน้อยก็หยุดร้องไห้ทันทีและค่อยๆ ลืมตามองเขา แต่ยังสะอื้นอยู่น้อยๆ ยิ้มให้เขาเหมือนกับรู้ว่าเขาคือพ่อของเธอ
          "ฉันบอกแล้วไงว่าเขาไม่ใช่ลูกของคุณ" รินยังปฏิเสธ
          "แว๊วววววววว" เด็กน้อยร้องไห้ขึ้นมาอีกครั้ง
          "โอ๊ๆ อย่าร้องนะครับ มาหาพ่อนะ แม่เขาไม่ได้ตั้งใจพูดแบบนั้น อย่าโกรธแม่เขาเลยนะ ไหนดูสิ อื่อหือ..ลูกพ่อน่ารักจังเลย คิดถึงพ่อไหมครับ คิดถึงหรอ..." มาดาระแย่งเด็กน้อยมาอุ้มปลอบใจเด็กน้อยจนหยุดร้องส่งยิ้มและร้องอ่อแอ่โต้ตอบกับเขา รินได้แต่ยืนหงุดหงิดกับอาการของลูกน้อย
          "พี่รินดูเหมือนว่าเจ้าฮานะจะรักพ่อมากกว่าแม่น่ะฉันว่า" เท็นพูดแซวกับอาการของหลานสาวตอนนี้หัวเราะยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กับมาดาระ
          "อะไรเท็นเท็นพี่เป็นแม่นะต้องรักพี่สิจะรักคนอื่นได้ไง"
          "นี่รินยังพูดแบบนี้ต่อหน้าลูกอีก เธอใจร้ายมากทำไมไม่บอกพี่เรื่องลูกละ หื๊อ" มาดาระเปลี่ยนมาเรียกตัวเองว่า พี่ เหมือนเมื่อ 1 ปีก่อนจะเกิดเรื่องนั้นขึ้น
          "เอาเวลาของคุณไปดูแลคารินแฟนคุณดีกว่า อย่ามายุ่งกับฉันกับลูกเลย" รินเข้าไปแย่งฮานะคืนมา
          "ระหว่างแฟนกับเมียและลูกพี่ต้องเลือกอย่างหลังสิ ถูกไหมครับฮานะ" มาดาระก้มไปคุยกับลูกสาวของตนเด็กน้อยหัวเราะชอบใจ
          "ไม่!! เอาลูกคืนมา เขาไม่ใช่ลูกคุณด้วยจำไว้" รินยังคงดื้อต่อไป มาดาระทำท่าเหนื่อยใจก่อนจะส่งลูกให้เท็นเท็น
          "เท็นเท็นพี่ฝากลูกแป๊บนะขอไปเคลียร์กับรินก่อน" เท็นเท็นรับหลานมา
          "ได้ค่ะ"
          "เท็นเท็นไปเออออด้วยทำไมเขาไม่ได้เป็นอะไรกับพวกเราซะหน่อย"
          "หึ เดียวก็เป็น ฮานะครับอยู่กับน้าเขาอย่าดื้ออย่างอแงนะครับพ่อจะไปปรับใจกับแม่เขาก่อนแล้วจะพามาส่งนะ" เด็กน้อยยิ้มหัวเราะเหมือนบอกผู้เป็นพ่อว่า 'เชิญตามสบายเลยค่ะพ่อ' ก่อนเด็กน้อยจะค่อยๆ หลับตาลง
          "ใครจะไปกับคุณ"
          "เธอไงไปกับพี่เดี๋ยวนี้" มาดาระพารินมาขึ้นรถก่อนจะพาออกไปอย่างเร็วไม่นานรถก็มาหยุดอยู่หน้าบ้านแห่งหนึ่ง
          "คุณพาฉันมาที่ไหน พาฉันมาส่งบ้านเดียวนี้ฉันจะกลับ" รินไม่ยอมลงจากรถ
          "มาลงมา นี่คือเรือนหอของเราไง" มาดาระพารินลงมาจากรถแล้วพาเข้ามาในบ้านหลังขนาดกลางไม่เล็กไม่ใหญ่บ้านหลังนี้เขาเตรียมไว้เป็นเรือนหอขอเขาและเธอเมื่อ 1 ปี ที่แล้ว
 
ปั้ง แกร็กกก
 
          "นะ..นี่พะ..พี่จะล็อคประตูทะ..ทำไม" รินพูดเสียงสั่นมองร่างสูงที่ยืนอยู่หน้าประตูบ้านกำลังถอดเสื้อตัวเองออกอย่างช้าๆ
          "อ้าว! จะทวนสิทธิ์ความเป็นผัวเธอไง หรืออยากให้ชาวบ้านเขารู้ว่าเรากำลังทำอะไรกัน ฮึ" มาดาระเดินต้อนรินไปที่โซฟารับแขกเขาถอดเสื้อออกกำลังปลดเข็มขัดตัวเอง รินที่โดนต้อนจนนั่งกับโซฟารีบเอามือจับมือของมาดาระที่ปลดเข็มขัดอยู่
          "ยะ..อย่า คะ..คุณไม่ไปทำงานหรอ" รินหาเหตุผลเพื่อเอาตัวรอด
          "ทำงาน?"
          "ชะ..ใช่งานที่โรงแรมยะ..ยังมีอะ.เอกสารยังไม่ดะ..ได้เซ็นยะ..อยู่น่ะ" รินพยายามมองหาทางหนี
          "อิทาจิกับซาสึเกะก็อยู่กลัวทำไม อย่าคิดว่าจะรอดเพราะว่าพี่กำลังทวงสิทธิ์ของพี่คืน" มาดาระปลดเข็มขัดตัวเองออกสำเร็จแล้ว
          "สิทธิ์หรอ สิทธิ์ของพี่หมดตั้งแต่วันที่ฉันเห็นพี่นอนกอดกับคารินบนเตียงวันนั้นแล้วหละ"
          "โธ่!! รินวันนั้นพี่โดนวางยาพี่บอกแล้วไม่ใช่หรอทำไมไม่ฟังกันบ้าง" มาดาระนั่งลงข้างๆ รินจับมือรินไว้
          "พอฉันไม่อยากฟัง" รินลุกขึ้นมาดาระยังคงจับมือไว้อยู่
          "งั้นก็ไม่ต้องฟังปล่อยให้มันเป็นอดีต แล้วมาเริ่มใหม่ซักวันรินจะเข้าใจว่าทำไมพี่ถึงต้องไปยุ่งกับคาริน" มาดาระพูดสีหน้าจริงจังรินมองเข้าไปนัยตาของเขารู้ได้ว่าที่เข้าพูดเป็นเรื่องจริง
          "งั้นเพราะอะไรบอกฉันได้ไหม" รินมายืนหน้ามาดาระ
          "พี่ยังบอกตอนนี้ไม่ได้แต่อีกไม่นานเดี๋ยวก็รู้ ขอแค่รินเชื่อใจพี่เท่านั้น" รินมองเข้าไปนัยตาเพื่อดูความเชื่อในอีกครั้ง
          "ฉันเชื่อพี่ก็ได้" รินพูดก่อนจะหยิบโทรศัพย์ขึ้นมา
          "คาคาชิหรอ" รินพูดกับคนในสายทำเอามาดาระรวมตัวรินให้ลงมานั่งคร่อมบนตัก หน้าของเธอและเขาอยู่ห่างกันแค่คืบ มาดาระมองหน้ารินทำหน้าไม่พอใจใส่
          "วันนี้ฉันคงไปเลี้ยงส่งคุณไม่ได้แล้วมีงานด่วนคงทำถึงเช้าขอโทษด้วยน่ะค่ะ" รินพูดส่งสายตาเร้าร้อนไปให้มาดาระทำเอาร่างสูงยิ้มอย่างชอบใจก่อนจะหอมแก้มรินไปหนึ่งที
          "อย่าหักโหมหรอ? มันต้องหักโหมสิจะได้..เสร็จ.เร็วๆ" รินพูดเน้นสองคำสุดท้ายก่อนเธอจะก้มลงจูบมาดาระไปทีหนึง
          "งั้นแค่นี้นะค่ะคาคาชิ เดินทางโดยสวัสดิภาพนะบ๊ายค่ะ" รินวางสายไปแล้วก่อนจะโยนโทรศัพย์ไปที่มุมโซฟา
          "ยังเหมือนเดิมเลยนะริน"
          "ไม่ชอบหรอค่ะพี่มาดาระ" รินพูดเอามือโอบรอคอพูดเอาปากวนรอบๆ ปากมาดาระเฉียดไปมา
          "เธอยั่วผิดคนแล้วริน มีลูกคนแล้วนะ อย่างนี้ท่าทางฮานะคงจะได้น้องเพิ่มแล้วหละ" มาดาระพูดมือค่อยๆ สอดเข้าเสื้อรินปลดตะขอรินออกก่อนจะค่อยๆ ถอดเสื้อนอกพร้อมชั้นใน
          "น้องของฮานะ จะมีหรือไม่ขึ้นอยู่กันความสามารถของพี่" รินยังยั่วมาดาระต่อไปเธอปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอยังรักเขาและเธอก็รอเขาแค่คนเดียวเท่านั้น
          "งั้นเธอเตรียมนึกชื่อลูกได้เลยว่าคนนี้จะให้ชื่ออะไร" มาดาระพูดก่อนจะลุกขึ้นอุ้มรินเข้าไปในห้องนอน
 
ณ บ้านหลังหนึ่ง
 
          "นี่พี่เมื่อไหร่จะลงมือจริงๆ สักที เอาแต่ส่งคนไปขู่อย่างเดียวมันจะได้เรื่องอะไร" หญิงสาวผมสีแดงสดพูดกับผู้เป็นพี่
          "ยังลงมือตอนนี้แบบโจ่งแจ้งไม่ได้ ต้องให้คดีนั่นเงียบก่อนไม่งั้นพวกมันสงสัยกันแย่ ยิ่งยัยนั่นไปอยู่กับพวก อุจิวะ แบบนั้นพวกเราคงทำอะไรได้ไม่สะดวกเท่าไหร่" ชายผมสีแดงสดตอบกลับผู้เป็นน้อง
          "เราต้องเอาคืนกับที่พวกมันทำกับครอบครัวเรา" ผู้เป็นน้องพูดอย่างแค้นๆ
          "พี่ไม่มีวันลืมวันนั้นวันที่พวกมันทำไว้" ผู้เป็นพี่แค้นไม่ต่างกัน
          "ฉันไม่เข้าใจว่าพ่อกับแม่มันก็ตายแล้วทำไมยังแค้นอยู่อีก" ชายผมสีฟ้าอ่อนพูด
          "มันเพิ่งเริ่ม เพราะสิ่งที่พวกฉันเจอมันหลังจากที่พ่อกับแม่ของฉันตายเหมือนกันและที่พ่อกับแม่ฉันตายก็เพราะพวกมัน"
          "ใช่เพราะพวกมัน" ผู้เป็นน้องทวนคำที่พี่พูดก่อนจะนึกถึงวันนั้นเมื่อกว่า 10 ปีที่แล้ว ก่อนน้ำใส่ๆ จะไหลออกมาจากดวงตา ทั้งแค้น ทั้งเจ็บใจ ในสิ่งที่เกิดขึ้น

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา