คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟาง/ เจ็บมากไหมครับหืม 
ปอนด์/ เจ็บฮ่ะม๊าาา แต่ปอนด์ต้องเข้มแข็ง
แก้ว/ จ้าาาาา พ่อเข้มแข็ง 55 (เดินมาโยกศรีษะของเจ้าตัวแสบไปมา)
ปอนด์/ ม๊าาา อาแก้วแกล้งปอนด์อ่ะ ดูสิผมเสียทรงเลยอ่ะครับ
แก้ว/ อ้าวว  อาป่าวแกล้งสักหน่อยเรานั่นแหละที่น่าแกล้งขนาดนี้น่ะ
โมะ/พอพอ เลยยัยทอมเอามืออกจากหลานฉันสะ
แก้ว/ นี่ไอ้ตุ๊ด จะหุบปากสัก 10 นาทีไม่ได้เลยหรือไงห๊ะ
เฟย์/ จะทะเลาะกันไปทำไมคะ ทะเลาะกันจังเลยระวังจะรักกันน่ะคะ
โมะแก้ว / ไม่มีวัน
เฟย์/ จะคอยดูเถอะคะ อืมว่าแต่เราจะเอาไงต่อดีค่ะ
ป๊อป/ งั้นเราออกไปคุยกันข้างนอกดีกว่าน่ะ ไป
ปอนด์/ ป๊าจะไปไหนครับ 
ฟาง/ ป๊าออกไปทำธุระน่ะครับ อยู่กับม๊าก่อนน่ะ 
ปอนด์/ ไม่เอาไม่เอา ปอนด์จะอยู่กับม๊าแล้วก็ป๊า (เริ่งงอแง ร้องไห้)
ป๊อป/ เป็นเด็กดีต้องไม่ดื่้อน่ะครับ เดี๋ยวป๊าออกไปคุยธุระกับลุงเขื่องลุงโมะแปป๊เดียวเองน่ะครับ
แก้ว/ เดี๋ยวอาแก้วจะออกไปดูเองไม่ให้ป๊าเราไปไหนเลยดีไหมครับ
ปอนด์/ จริงน่ะครับอาแก้ว
แก้ว/ จริงสิครับ 
เฟย์/ เดี่๋ยวอาเฟย์ไปช่วยด้วยอีกคนเป็นไงคราวนี่จะได้ไปไหนกันไม่ได้เลยไง
ปอนด์/ ก็ได้ครับ ป๊ารีบไปรีบมาน่ะครับ (เด็กน้อยปล่อยแขนจากการเกาะแขนคนตัวสูงอย่างว่าง่าย)
ป๊อป/ ครับผม อย่าดื้อกับม๊านะเรา ถ้าป๊ากลับมาแล้วม๊าบอกว่าเราดื้อละก็ เย็นนี้ไม่ต้องเล่นเกมส์ตกลงป่าว
ปอนด์/ โอเคเลยฮ่ะ แต่ป๊าสัญญาแล้วน่ะว่าเย็นนี้จะต้องให้เล่นเกมส์อ่ะ
ฟาง/นี่ไปตกลงกันตอนไหนคะ 
ป๊อป/ 55 ความลับครับ  ตกลงเลยเจ้าตัวแสบ ป๊าออกไปทำธุระก่อนน่ะครับอย่าลืมล่ะ
ปอนด์/ ครับ
ฟาง/ น้องปอนด์นอนพักผ่อนดีกว่าน่ะครับ มาลูกมานอนเร็ว
ปอนด์/ นอนกอดม๊าได้ไหมครับ
ฟาง/ แต่ม๊าา ตัวเหม็นน่ะครับ ไม่ดีมั้งลูกเอาว้เดี๋ยวม๊าไปอาบน้ำก่อนน่ะเดี๋ยวม๊ามานอนด้วยดีไหมครับ
ปอนด์/ ไม่เป็นไรครับม๊าา ปอนด์ไม่เครียด มาครับ มานอนนี่เลย ปอนด์เว้นที่ไว้ให้ม๊าเลยน๊าาา^^
 
(เด็กน้อยพูดจบก็ตบมือลงที่เตียงที่เหลือข้างๆๆที่ตัวเองพยายามแบ่งไว้ให้ฟางมานอน แล้วก็นิ้มแบบไร้เดียงสามาให้ฟาง เมื่อหญิงสาวเห็นดังนั้นก็ตามใจเลยเดินขึ้นมานอนพร้อมกับกอดเจ้าตัวเล็กเอาไว้ในอ้อมกอดของตัวเอง แล้วก็หลับไปพร้อมกันทั้งแม่และลูก)
 
ด้านหน้าห้อง
เขื่อน/เราจะเอาไงดีว่ะ
โมะ/ ก็ฉันบอกว่าฉันจะรับเด็กคนนี้เป็นลูกบุญธรรมไงว่ะ 
ป๊อป/ ได้ไงว่ะน้องเค้าเรียกฉันว่าป๊า ฉันก็ต้องรับเขาเป็นลูกดิ
แก้ว/ เดียวน่ะเฮียไม่ได้ไปทำใครท้องใช่หมบอกแก้วมาเดี๋ยวนี้เลยน่ะเฮีย
ปีอป/ เฮ้ย ยัยแก้ว พี่แกเนี่ยวันวันก็ทำงานแกก็เห็นเนี่ยแล้วพี่จะเอาเวลาไหนไปทำอะไรอย่างนั้นล่ะ
แก้ว/ อ้าววก็เมื่อนก่อนอ่ะพี่เจ้าชู้จะตาย มันก็ไม่น่าเชื่อถืออะดิพี่ป๊อป
ป๊อป/ เออ มันก็ใช่ที่เมื่อก่อนพี่อ่ะเจ้าชู้แต่ตอนนี้ไม่ใมช่แล้วน่ะครับ แค่อาจมีบ้างเล็กๆๆน้อยๆๆ
แก้ว/ นั่นไงพี่ป๊อป!!!
โมะ/ พอพอ ทั้งพี่ทั้งน้องเลย นี่ยัยทอมถึงพวกฉันจะเจ้าชู้ขนาดไหนอ่ะนะพวกเราก็ป้องกันอย่างดีไม่มีอะไรผิดพลาดหรอก 
แก้ว/ ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ บางทีพวกพี่อาจจะพลาดก็ได้
เฟย์/ พอได้แล้วอย่าพึ่งมาเถียงกันเอาเป็นว่าเด็กคนนี้พี่ป๊อปจะรับเป็นลูกใช่ไหมคะ
ป๊อป/ พี่ก็คิดว่าอย่างนั้นน่ะเฟย์
แก้ว/ เออ เฮียแล้วเรื่องแม่ไหนจะ ยัยคู่หมั่นเฮียอีกอ่ะเราจะเอาไงดี
เขื่อน โมะ/ เฮ้ยเมิงมีคู่หมั่นตั้งแต่เมื่อไรว่ะ ไม่เห็นบอกกูเลย
ป๊อป/ กูก็เพ่งรู้เหมือนกันตอนแรกก็กะว่าจะให้น้องฟางช่วยปลอมเป็นแฟนกูหน่อยแต่ดันมาเจอเรื่องนี้ก่อน่ะสิ
โมะ/ กูไม่อนุญาติเว้ยย
แก้ว/นี่นาบถึงตอนนี้นายไม่อนุญาติยังไงตอนนี้ก็เท่ากับว่าเฮีบป๊อปกับยัยฟางก็ต้องเล่นละครเป็นพ่อแม่ให้กับเจ้าตัวแสบอยู่ ก็แค่เล่นละครเป้นแฟนพี่ฉันอีกนิดเนี่ยไม่ได้หรือไงห๋ะ
โมะ/ ฉันไม่ไว้ใจ
เขื่อน/ อะไรของเมิงว่ะนี่ก็เพื่อนน่ะเว้ยช่วยๆๆกันไปน่า 
โมะ/ เพื่อนๆ เพื่อน คำนี้อีกแล้วหรอว่ะ เออกุก็พอจะเข้าใจว่าเมิงไม่อย่ากแต่งเว้ย แต่ทำไมไม่เอาคนอื่นว่ะทำไมต้องเป็นน้องกุด้วย กุหวง
ป๊อป/ เออ กุก็แค่... เ่ออ หน่เอาเป็นว่ากุจะถามน้องฟางเค้าเองถ้าน้องเค้าตกลงเมิงไม่มีสิทธิห้ามกุตกลงตามนั้นน่ะ  เออ แก้วเดี๋ยวเรากลับไปเก็บเสื้อผ้ามาให้เฮียหน่อยน่ะเอาชุดทำงานของพรุ่งนี้มาด้วยล่ะ เดี๋ยวคืนนี่เฮียเฝ้าปังปอนด์เอง ส่วนเรื่องม๊า เดี๋ยวรอให้เจ้าตัวแสบออกจากโรงพยาบาลก่อนแล้วกันเฮียจะพาไปหาป๊ากับม๊าเรา ส่วนเรื่องเอกสาร เราช่วยจัดการให้เฮ๊ยด้วยแล้วกันน่ะ
แก้ว/ เป็นชุดเลยน่ะเฮียตกลงคะ งั้นแก้วไปก่อนน่ะ ไปกันยัยเฟย์
เฟย์/ พี่โมะเฟย์ไปเป็นเพื่อนแก้วน่ะคะ 
โมะ/ เดี๋ยวพี่ไปส่งเราแล้วกันจะได้แวะไปเอาเสื้อผ้ามาให้ฟางด้วยพี่ว่าคืนี้พี่เราต้องขอนอนนี่แน่เลยล่ะ 
เขื่อน/ ไปกันหมดเลยงั้นเค้าขอไปด้วยคนน่ะตัวเอง (เดินไปเกาะแขน โทโมะ )
โมะ/ ไอ้เขื่อนถ้าเมิงจะไปเมิงช่วยกรุณาปล่อยกุ กุขนลุกว่ะสาส
แก้ว/ ไปกันเหอแะเฟย์ไร้สาระอ่ะ 
 
    แล้วทั้งหมด ยกเว้นป๊อปปี้ก็เดินออกไป ป๊อปปี้เลยเดินเข้ามาข้างในห้องพัก ก็เห็นว่าเจ้าตัวแสบนอนอยู่ใน้อ้อมกอดของหญิงสาว ด้วยหน้าที่ยิ้มแย้ม ดวงตาปิดสนิท มือกอดี่เอวบางอย่างแน่นเหมือนกับกลัวว่าร่างที่กอดอยู่จะหายไป ส่วนหญิงสาวก็นอนกอดเจ้าตัว้อย อย่างมีความสุขเช่นกัน ป๊อปปี้เดินลงมานั่ง ข้างๆๆเตียงพร้อมกับเอามือไปลูบที่หัวของหญิงสาวอย่างอ่อนโยน แล้วก็จุมพิตที่หน้าของหญิงสาวอย่างเบา เพราะกลัวว่าหญิงสาวจะตื่นจากนิทรา 
ป๊อป/ เฮ้อ จริงๆๆเลย อายุเท่ากันหรือไงเนี่ย หึ  ( แล้วเขาก็ยิ้มออกมาโดยที่ไม่รู้ตัวเลย )
 หลังจากนั้นเขาก็นั่งมองทั้ง2คนหลับไปอย่างทมีความสุข นานนานเข้านานเข้า เขาเองก็เผลอนอนฟุบลงข้างๅๅ เตียงโดยที่มือของเขานั้นกุมมือของฟางแล้วเด็กน้อยเอาไว้ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา