คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

25) วางแผน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แล้วทั้ง7คนก็กลับมาบ้านของโทโมะเพื่อมาตั้งหลักว่าจะเอาไงต่อไปดีเพราะ คงต้องมานั่งวางแผนกันก่อนที่จะเข้าไปหาแม่ป๊อปกับแก้วพอถึงบ้างเฟย์ก็รีบเดินมานั่งที่โซฟาในห้องรับแขก 
 
" อ้าวมาแล้วหรอคะคุณหนูเฟย์" ป้าแจ่ม แม่บ้านเก่าแก่ของบ้านและเป็นแม่นมของทั้ง3คน เดินมาหาเฟย์ 
 
 
" คะนมแจ่ม เอ่อเฟย์ขอขนมเค้กหน่อยคะเฟย์โมโหมากกก" เฟย์พูดพร้อมมองหน้านมแจ่มอย่างอ้อน
 
 
"555ใครทำอะไรให้คุณหนูเฟย์โมโหคะเนี่ย หึหึเอาละคะนี่คุณโมะกับเพื่อนก็มาใช่ไหมคะนมจะได้ไปเอาของว่างมาให้ด้วยเลย " นมแจ่มพูด
 
 
" ค่ะ ไม่รู้จะมาทำไมฮึ่ย" เฟย์พูดจบก็เดินออกไปทางสระน้ำ
 
 
" นมแจ่มข๋าา ฟางคิดถึงจังเลยคะ เป็นไงบ้างคะ สบายดีไหมคะ " ฟางเมื่อเดินเข้ามาเจอนมแจ่มก็รีบเดินมากอด
 
 
" ฮึฮึ ทำเป็นอ้อนไปได้คะคุณหนู ไม่ได้เจอกันแค่ คืนเดียวเงอคะ เอ่อ เดี๋ยวนมไปเอาของว่างมาให้น่ะคะ แล้วนี่่ทางอะไรมาหรือยังะคะ " นมแต่มถามขึ้น
 
 
" ยังเลยครับนม ว่าจะมาฝากท้องกับนมเนี่ยแหละครับ " เขื่อนพูดพางเดินมาอ้อนนมแจ่ม
 
 
" 555 คะคะ สักครู่นะคะเดี๋ยวนมจะให้เด็กยกของว่างมาให้แล้วเดี๋ยวนมจะทำอาหารให้ทานคะ " นมแจ่มพูด
 
 
 
" ว่าแต่แล้วนี่ยัยเฟย์ไปไหนแล้วละครับนม" โทโมะพุด 
 
 
" อ๋ฮเห็นเดินไปทางสระว่ายน้ำนะคะ เห็นบอกว่าโมโหเนี่ยเข้ามาก็จะเอาแต่กินขนมเค้กอย่างเดียวเลย " นมแจ่มพูดพลางยิ้มให้โทโมะ
 
 
 
" เอาไงดีอ่ะฟาง ยังงี้น่ะงอนแน่เลยอ่ะ" แก้วพูดพลางเดินมาฟางที่นั่อยู่อยู่บนโซฟาหลังจากที่นมแจ่มเดินออกไปแล้ว
 
 
" ทำไงได้อ่ะก็ต้องง้ออ่ะดิ เฮ้ออ จะง้อไงเนี่นแหละ" ฟางพูดพร้อมทำหน้าเครียด
 
 
" ไม่เครียดน่ะครับม๊าาาเดี๋ยวหน้าแก่น่ะคับ " ปอนด์เดินมานั่งตักของฟางพลางพุด ปลอบ
 
 
"  งั้นพี่ว่าเราเข้าไปคุยกับน้องเถอะฟาง เดี๋ยวพี่ไปด้วยไป " โทโมะ พูดพลางดึงมือฟางให้ลุกขึ้น
 
 
 ที่สระว่ายน้ำ
 
 
" เฟย์เป็นอะไรหรือป่าวโกรธพี่หรอ" ฟางถามขึ้นเมื่อเดินมาเห็นน้องสาวนั่งมองต้นไม้อยู่
 
 
" เปล่าคะ" เฟย์ตอบพร้อมกับหันหน้าไปทางอื่นไม่ยอมหันมามองพี่สาว
 
 
" เฟย์พี่ขอโทษ แต่เราก็ทำกับเขาไว้เยอะเหมือนกัน่ะ แล้วอีกอย่างเรื่องมันแล้วไปแล้วอย่าคิดมากวสิ " ฟางพูดพร้อมกับเดินมาหาน้องสาว
 
 
" คงงั้นมั้งคะ เฟย์พยายามทำใจอยู่ เฟย์โมโหหนิคะอยู่ๆๆก็มาว่าพีสาวของเฟย์เป็นเมียเก็บ มันใช้ได้ที่ไหนกัน ฮึ่ยนึกแล้วโมโห " เฟย์พูด พร้อมทำท่าทางประกอบเล่นเอาทุกคนหัวเราะออกกมาเพราะความโ,่งใจทันที
 
 
" ฮึ๋ย เจ้าน้องคนนี้นิ เอาสะพี่ตกใจนึกว่าเราจะโกรธสะอีกหึ" โทโมะเดินเข้ามากอดน้องสาวทั้งสอง
 
 
" โอ๊ยย!!!พอได้แล้วคร่าาา ตอนี้สิ่งที่เราควรทำคือมาวางแผนกันว่าจะพูดยังไงให้ม๊าไม่ให้พี่ป๊อปแต่งงาน" แก้วพูดขึ้นเมื่อเห็นว่าทกอย่างลงตัวแล้ว
 
 
 
" งั้นเราเข้าไปข้างในกันดีกว่าน่ะ " เขื่อนพูดเดินเข้าไปข้างในบ้าน 
 
 
" เราจะเอาไงดีคะ จะบอกคุณลุงกับคุณป้ายังไงดี" เฟย์เป็นคนเปิดประเด็นหลังจากที่ปังปอนด์ออกไปเล่นกับนมแจ่ม
 
 
" ก็ไม่มีอะไรมากนะเฟย์ก็แค่ให้เฮียอ่ะพาฟางไปทำความรู้จัก แล้วก็บอกว่าเนี่ยป็นแฟน อ๋ฮเอาเจ้าตัวแสบไปด้วยน่ะแล้วก็จะได้บอกเรื่องราวต่างๆๆ ด้วย " แก้วพูดแล้วมองมาหาป๊อปปี้
 
 
"พี่กลัวว่ามันจะไม่ใช่แค่นั้นหน่ะสิ เราก็รู้ว่าม๊าคงไม่ถามแค่นั้นหรอกแก้ว" ป๊อปปี้พูด
 
 
" งั้นคุณป็าจะถามไรละวะไอ้ปีอป" เขื่อนเป็นคนถาม
 
 
 
" ฉันว่า อันดับแรกอ่ะนะ แม่คงจะถามว่าเราคบกันมานานหรือยัง เจอกันได้ยังไง แ้ลวทำไมม๊าไม่เคยรู้มาก่อนน " ป๊อปปี้พูด
 
 
" งั้นก็ง่ายๆๆคะ ก็คบกันมาสักระระยะหนึ่งแล้ว พบกันได้ยังไงก็บอกว่า พี่ป๊อปไปเที่ยวกับพี่โมะ แล้วเจอพี่ฟางกับเฟย์เพราะเราสองคนเป็นนน้องสาวของพี่โมะ ส่วนทำไมคุณป้าไม่รู้มากอ่นก็เพราะ พี่ฟางยังไม่ยอมตกลงคบเป็นแฟน ก็เลยยังไม่อยากบอกไป " เฟย์พูด
 
 
" ใช่เลยยัยเฟย์ โอ๊ยย!! ฉันรักแกทีุ่สุดเลยว่ะ ามากอดกอด555" แก้วพูดพรางเดินเข้าไปกอดเฟย์แน่น
 
 
 
" นี่ปล่อยน้องฉันได้แล้วยัยทอม  เอาเป็นว่าตามนั้นแล้วกันนะ ส่วนแกไอ้ป๊อปถ้าทำน้องกูเสียหายกูไม่เอาเมิงไว้แน่อ๋อ เพื่อนก็เพื่อนเหอะนะ กูไม่ไว้หน้าทั้งนั้นละ " โทโมพ เดินมาแยกเฟย์กัยแก้วออกจากกันก็มองหน้าป๊ฮปปี
 
 
หลังจากนั้ทุกคนก็เดินไปทางอาหารกลางวันที่ห้องอาหาร อย่างสนุกสนานเขื่อก็เอาใจเฟย์อย่างดีส่วนแก้วก็โดนโทโมะแกล้งตลอดแต่ก็ใช่กว่าว่าแก้วจะยอมอยุ่ฝ่ายเดียวก็แกล้งคืนเหือนกั นส่วนป๊อปกับฟางก้นั่งทานอาหารกับเจ้าตัวแสบอย่างอบอุ่นดูเป้นครอบครัวที่น่ารัก  พอทานเสร็จ ทุกคนก็แยกย้ายกันไปทำกิจกรรมต่างๆๆภายในบา้น  ป๊อปกับฟางพาปังปอนด์ไปอาบน้พแล้วก็นอนเล่นบนห้องของฟาง ส่วนแก้วโมะเขื่อนเฟย์ก็ไปเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำ 
 
 
 
# ตอนหน้ามาดูฉากหวานของแต่ละคู่กันน่ะ อิอิ#
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา