คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.43K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

39) ซิกแพ็ก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ห้องโมะแก้ว
 
" อ๊ะ นี่นายเข้ามาทำไม ออกไปเลยออกไป ออกไปดิ " แก้วที่เห็นว่าโทโมะเดินเข้ามาก็ถามขึ้นทันที
 
 
 
" มันเรื่องของฉัน แล้วนี่ไม่ได้จัดกระเป๋าให้หรอ ทำไมไม่จัดละ ทำตัวเป็น..." โทโมะพูโแล้วเดินเข้ามาหาแก้วที่นั่งเช็ดผมอยู่ปลายเตียง
 
 
 
 
" เป็นอะไรพูดให้มันดีดีน่ะไอ้ตุ๊ด แล้วของของนายฉันจถรู้ไหมทำไมนายไม่มาจัดเอง แล้วนี่ออกไปจะเดินเข้ามาทำไม มันเปียกน่ะ" แก้วโวยวาย
 
 
 
" เธอจำได้หรือเปล่าละว่าทำอะไรไว้กับฉัน " โทโมะค่อยๆๆเดินเข้ามาใกล้ร่างบางมากขึ้น
 
 
 
 
 
" นี่ไอ้ตุ๊ดด นายบ้าหรือเปล่าฉันยังไม่ได้ไปทำำอะไรให้นายเลยน่ะ นี่ออกไปเลย " แก้วที่ลุกขึ้นยืนแล้วโวยวายใส่โทโฒะ 
 
 
 
 
" หรอ เธอนี่สมองปลาทองจริงน่ะ " โทโมะพูโพลางมองแก้วอย่างกวน
 
 
 
 
" ไอ้บ้านายว่างมากนักหรือไง ไปไกลๆๆเลย " แก้วพูดพร้อมกักำลังจะเดินหลบโทโมะ ออกไปแต่
 
 
 
 
" เดี๋ยวสิ ขอเอาคืนหน่อยน่ะ จุ๊บ จุ๊บ" โทโมะพ฿ดณะพลางจับบแขนของร่างบางทัน แล้วก็รีบห้อมแก้วร่าบางพร้อมกับวิ่นหนีไปอาบน้ำทันที  โดดยที่แก้วนั้นพอรู้สึกตัวก็รีบวิ่งตามโทโมะ ไปทันทีแต่ไม่ทัน 
 
ปังๆๆๆๆ
 
 
 
 
" นี่ไอ้ผีดิบ ไอ้บ้ากาม นายออกมาเดี๋ยวนี้เลยน่ะ ไอ้ ... ฮึ่ยยย " แก้วที่ทุบประตูรัวเพื่อหวังจะให้โทโมะเปิดประตู ออกมา
 
 
 
" จะอาบน้ำกับฉันหรือไงห้ะยัยทอม ก็ได้ น่ะ มาสิพอดีเลยฉันแก้ผ้าหมดแล้วเนี่ย " โทโฒะ ที่ยืนอยู่หน้าประตูก็ยืนกอดอกตะโกกนพุดกับแก้ว 
 
 
 
 
" ฮึ่ยไอ้บ้า ใครเขาอยากอาบน้ำกับนายกัน คอยดูเถอะนายออกมาเมื่อไร ฉันจะต้องเอาเลือดหัวนายออกให้ได้ไอ้บ้า " แก้วพูดพลางชี้ไปที่ประตูห้องน้ำ โทโมะ เมื่อได้ยิดังนั้นถึงกับหัวเราะออกมาแล้วเขาก็อาบน้ำอย่างสบายใจ ส่วนแก้วก็เดินกลับมานั่งเช็ดผมที่เตียงเหมือนเดิม 
 
 
 
 
" นี่ยัยทอม ช่วยเอาผ้าจนหนูมาให้หน่อยดิ " โทโมะตะโกกนเรียกแก้ว
 
 
 
 
" ทำไมฉันต้องเอาให้นายด้วยละ ไม่มีความรอบคอบเองไอ้ตุ๊ด ช่วยไม่ได้ " แก้วพูดพลางนั่งเช็ดผมต่ออย่างสบายอารมณ์
 
 
 
" เธออยากให้ฉันออกไปเอาเองหรือไง ก็ได้น่ะ " โทโฒะ พูโ
 
 
 
 
" ก็เชิญสิ ฉันไม่ได้ล๊อกขานายไว้หนิ " แก้วพูดดดยที่คิดเพียงว่าอยากจะแกล้งชายหนุ่ม 
 
 
 
 
" หึ แกร๊กกก  " โทโมะพูดจบก็ค่อยๆๆ เปิดประตูออก แต่แก้วเพิ่งนึกได้ว่าผ้าขนหนุก็เท่ากับว่า
 
 
 
 
" เฮ้ย !! นายนานย ไม่ต้องออกมาน่ะเดี๋ยวฉันเอาไปให้ ฮึ่ยไอ้บ้า แล้วก็ไม่บอกตั้งแต่แรก " แก้วพูดแล้วรีบวิางเอาผ้าขนหนูพร้อมกับชุดนอนไปให้โทโมะ 
 
 
 
 
" เฮ้ยไอ้บ้า เปิดประตูทำไมตั้งเยอะเล่าเอาไปเลยไปไป " แก้วที่วิ่งมาก็เห้นโ?โมะทียืนกอดออกอยู่โดยที่ไม่มีอะไรปกปิดเลย แก้วขึงรีบยกมือขึ้นปิดตา โทโมะที่อยากแกล้งร่างบางอยู่แล้วก็เลยแกล้งกว่าเดิม 
 
 
 
"  55 เขินหรอ อืม แตะได้น่ะซิกแพ๊คอ่ะ ฉันอนุญาติ " โทโมะพูดจบก็ไปจับมือแก้วมาลูบไล้ที่ซิกแพ๊คตัวเอง 
 
 
 
" นี่ไอ้บ้า ปล่่อยยน่ะเว้ย ปล่อยดิ  เห้ย/ ว้าย" แก้วรีบสะบัดแขนออกจากมือที่โทโมะจับอยู่แต่แล้ว ด้วยพื้นที่ลื่นเลยทำให้ทั้ง2คนล้มทับกันทันที โดยที่แก้วเป็นคนคร่อมโทโมะเอาไว้ 
 
 
 
 
" แหม !!!  ไม่ต้องรีบก็ได้น่ะ ไปทำบนเตียงดีกว่ามา " โทโมะ พูโพลางจะลุกขึ้น 
 
 
 
 
" นี่ไอ้บ้าทำอะไร เลิกคิดอะไรบ้าบ้าเลยน่ะ โอ๊ยยย " แก้วพูดแล้วลุกขึ้นดีน่ะที่เขาเอาผ้าพันส่วนล้างเอาไว้แล้ว ไม่งั้น บรื๋ออออ ไม่อยากจะคิดด แต่แล้วด้วยการที่ลุ้มเมื่อกี้ทำให้แก้วเจ็บที่ข้อเท้าา 
 
 
 
 
" นีเ่ป็นอะไรอีกละ " โทโมะพูดพลางช่วยแก้ว 
 
 
 
 
" ไม่ต้องมายุ่งเลยเพราะนายนั่นแหละทำฉัเนป็นแบบนี้เนี่ย " แก้วโมโห แล้วก็จะเดินออกไปแต่ก็ต้องล้มลงอีกครั้ง 
 
 
 
" นี่มาอย่าดื้อน่ะมาเดี๋ยวฉันอุ้มเธอเอง " โทโมะ พูดจบก็เดินอุ้มแก้วมาวางไว้บนเตียง ก่อนที่ตัวเองนั้นจะรีบกลับไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วเดินกลับมาพร้อมกัยยานวด 
 
 
 
 
" นี่นายทำอะไร " แก้วถามเมื่อโทโมะบีบยาที่ข้อเท้าของตัวเองพร้อมกับ นวดมัน 
 
 
 
 
" ก็นวดเท้าไง ไม่เคยเห็นหรอ " โโ?มะ พูดพลางยิ้มกวนให้แก้ว 
 
 
 
 
" นี่ไอ้บ้ าๆม่ต้องต้องมายุ่งกับฉันไปไกลๆๆเลย ฉันทำเองได้ " แก้วพูดก็ปัดมือโทโมะออกแต่มันไปโดน แผล ทำให้เธอต้องร้องออกมาอีกที โอ๊ยยย  และทั้ง2 คนก็ไม่รู้เลยว่าข้างนอกนั้นมีใครบางคนแอบฟังอยู ่
 
 
 
 
" นี่อยู่เฉยๆๆ สิจะได้ไม่เจ็บบ  เจ็บไหม " แก้วส่ายหน้าให้กับโทโมะ 
 
 
 
 
" แล้วอย่างนี้ละ "  อ๊ะะะ อ๊ะะ โอ๊ยยยยย ซีดดดด   โทโมะเปลี่ยนท่าการนวด จนทำให้เก็บถึงกับต้องร้องออกมา 
 
 
 
 
" นี่นายเบาๆๆหน่อยดิ ฉันเจ็บน่ะ อ๊ะ อ๊ะ นี่นายจะแกล้งฉัน ใช่ไหมอ๊ะ " แก้วพูดพลางทุบที่หลังโทโมะไปไปด้วย 
 
 
 
 
" โอ๊ยยนี่ฉันเจ็บน่ะ ฉันไม่ได้แกล้งเธอสักหน่อย เอ้า เสร็จละ " โทโมะพูดจบก็ปล่อยขาแก้วเป็นอสระ แล้วเขาก็เดินนำยาไปเก็บ แล้วก็กลับมานั่งข้างๆๆแก้ว 
 
 
 
 
" นอนสะ ฉันง่วงอนั่นแหละที่ทำให้ฉันนอน ดึกเบยเนี่ย " โทโมะ พูโจบก็ล้มตัวนอนข้างแก้ว 
 
 
 
 
 
" เดี่ญวนี่นาย จะนอนกับฉันเนี่ยน่ะ ออกไปเลยน่ะ " แก้วยังไม่ยอมหยุดโววยวาย
 
 
 
 
" นี่ ขนาดนี้แล้วจะให้ฉันไปนอนกับใครล่ะเอาเถอะนอนสะ พรุ่มนี้มีอะไรที่ต้องทำอีกเยอะ แล้วถ้าเธอไม่เงียบฉัน จูบน่ะ " โทโมะพูด แล้วก็ต้องทำเสียงเข้มขึ้นอีกครั้งเมื่อเห็นว่าแก้วจะแย้งเขานั่นเอง แก้วเมื่อได้ยินคำขู่ของโทโมะก็เลยต้องยอมทำตามร่างสูงไปโดยปริยายย ทั้ง2 ก็นอนหลับไป
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา