คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.41K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

42)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
          
     ณ โกดังร้างง
 
" นี่ปล่อยน่ะ ปล่อยสิ"  แก้วที่โวยวายมาตลอดทางก็เริ่มโวยอีกครั้งเมื่อโดนลูกน้องของจินนี่พามายังโกดังร้างแห่งหนึ่งพร้อมกับเพื่อนสาวของเธอโยที่พิมยังคงอุ้มปังปอนด์ที่ร้องไห้หนักจนสลบไปคาอกของพิมไปแล้ว
 
 
 
"เลิกโวยวายสักทีฉันรำคาญ " มีนที่รำคาญแก้วก็พูโขึ้นดังลั่น 
 
 
 
"พวกแกก็ปล่อยพวกฉันไปสิ " เฟย์พูด
 
 
 
 
" แล้วทำไมพวกฉันต้องทำตามด้วยละ เหอะไม่นานหรอกนะอืมม... ฉันให้เวลาพวกแกคิดก่อนเลยละกันน่ะว่าอยากไปทัวร์สวรรค์หรือว่านรกดี 555" มีนพูดพร้อมหัวเราะออกมา
 
 
 
 
" หึ .. ก่อนจะไปนรกน่ะฉันจะให้พวกแกขึ้นสวรรค์ก่อนละกันน่ะ พวกฉันไม่ใจร้ายขนาดส่งแกไปนรกเร็วหรอก เอาคนไหนดีละเลือกเลยตามสบายน่ะ 555 แต่ละคนน่ะคงจะชอบพวกแกน่าดู เหอะ"   พิมพูดพร้อมชี้ไปทางลูกน้องของเธอที่ตามมาด้วย ประมาณ5-6 คนที่แต่ละคนทั้งหน้าตาเหี้ยม รูปร่างใหญ่ จนน่ากลัวมองที่3สาวอย่างหื่นน
 
 
 
 
 
"พวกเธอนี่มันเลวเหินไปแล้วน่ะ " ฟางที่เงียบมานานก็พูดขึ้น 
 
 
 
 
"เพี๊ยะ เพี๊ยะ
 
 
 
" มันไม่เท่าแกหรอกน่ะนังฟาง แกแย่งป๊อปไปจากฉัน ทำไมทั้งๆๆที่ฉันมาก่อนแก แถมยังมีศักดิ์เป็นคู่หมั้นของเขา ทำไมแกจะต้องมายุ่งกับผัวฉันด้วยห้ะ " พิมที่เหลืออดก็พูดขึ้นหลังจากที่เดินไปตบฟาง
 
 
 
 
" ฉันไม่ได้แย่งเขา เขาไม่ได้ต้องการเธอ เขาไม่ต้องการจะแต่งกับเธฮ เขาเลือกฉันเธอได้ยินไหมพิม เลิกทำตัวเองให้ตกต่ำไปมากกว่านี้เลย แค่นี้เธฮก็น่ารักเกียจมากพอ" ฟางพูดพร้อมย้ำตาไหลเพราะเธอก็สงสารพิมที่ต้องเป็นแบบนี้ เธอเองก็ไม่อยากให้เรื่องมันเป็นแบบนี้ แต่เธอก็ต้องปกป้องตัวเองเหมือนกัน 
 
 
 
 
" กร๊ี๊ดดด อีนังหน้าด้าน แกนั่นแหละ ทุกอย่างมันเป็นเพราะแก ฮือออ ฉัน..ฉันเกลียดแก " พิมพูดพร้อมร้องไห้ออกมา
 
 
 
 
" พอได้แล้วพิม พอพอ" จินนี่ที่เห็นเพื่อนรักร้องไห้เหมือนคนบ้าก็เดินมาประคองพิมให้ลุกขึ้น โดยที่มียเดินมาอยู่ข้างๆๆ พร้อมอุ้มปังปอนด์อยู่ 
 
 
 
 
" ดูแลพวกมันให้ดี " มีนพูดพร้อมเดินออกไปพร้อมกับจินนี่และพิม 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ด้านหนุ่มๆๆๆ
 
 
" มันเกิดอะไรขึ้นว้ะ กูว่าไม่น่าจะมีเรื่องดีดีละ " เขื่อนพูด
 
 
 
 
" อืม เห้ยที่นี่ที่ไหนทำไมยัยฟางต้องไปที่นี่ด้วย " โทโมะที่เปิดโทรศัพท์เพื่อหาตำแหน่งที่อยู่ของฟางที่ตามติดโทรศัพท์ของน้องสาว โชคดีที่ฟางไม่ได้ปิดเครื่อง เลยหาเจอ
 
 
 
 
" ที่นี่มันเปลี่ยวมากเลยน่ะเว้ย กูว่ามันต้องเกิดอะไรขึ้นเมิงลองโทรไปสิว้ะ" ป๊อปปี้ที่ลุกมาดูแล้วพูดดโทโมะไม่รอช้ากดโทรหาน้องสาวทันที
 
 
 
 
ครืดดดด ครืดดดด
 
 
 
"อ๊ะ แก้วว หยิบโทรศัพท์ฟางให้หน่อยสิ ฟางหยิบไม่ได้ " ฟางที่รู้สึกว่ามีอะไรสั่นในกระเป๋าก็นึกได้ว่ามีโทศัพท์ติดตัวเธอมาด้วยเลยให้เพื่อสาวช่วยหยิบ โดยกระซิบบอก
 
 
 
" อ่าอ่า แป๊ปน่ะ ได้แล้ว ตี๊ดด " แก้วพูดพร้อมกดรับแล้ววางไว้ด้านหลังของฟาง ที่นั่งเผชิญหน้ากับลูกน้องพิมอยู่ แล้วก็พยักหน้าใมห้อีก สองสาวเพื่อเป้นการส่งสัญญาฯ 
 
 
 
 
" ฮัลโล ฟาง ฟางอยู่ไหนน่ะ แล้วเฟย์กับแก้วละ " โทโมะพูดทันทีเมื่อปลายสายรับสายแล้ว 
 
 
 
 
" ที่นี่ที่ไหนอ่ะ พวกนายจับเรามาที่นี่ทำไม " ไม่มีการตอบกลับมีแต่เสียงใสๆๆ ซึ่งพวกเขาจำได้ว่าเป็นสเียงของเฟย์ กำลังถามใครบางคนอยู่ 
 
 
 
 
" ไม่ต้องรู้หรอกจร๊สาวน้อย   หึอีกไม่นานเราก็จะได้ไปขึ้นสวรค์กันแล้วละจร๊ ว่าแต่น้องชื่ออะไรละ พี่จะได้รู้จักว่าที่เมียก่อนพาน้องไปทัวร์สวรรค์ 5555 " 3หนุ่มมองหน้ากันอย่างเครียด เพราะจากเสียงที่ตอนนี้กำลังสนทนากันบอกชัดเจนว่า3สาวไม่ได้ปลอดภัยเลย 
 
 
 
 
" อย่ามาจับตัวน้องฉันน่ะ ปล่อยมือสกปรกของแกออกไป " ฟางที่พยายามถีบเพื่อให้ลูกน้องคนนั้นปล่อยมืออกจากแก้มของเฟย์
 
 
 
 
" โอ๊ยย นังนี่นิ มันน่าสักดอกสองดอก " ชายร่างใหญ่เริ่มน้ำโห เลยเดินเข้าไปบีบคางฟาง จนร่างบางร้องโอดครวญ ทำใหทั้ง โทโฒะและป๊อปปี้ต่างกำมือแน่น ตอนนี้พวกเขาสามคน โทรแจ้งตำรวจให้ไปเจอกันที่ ที่ตำแหน่ง GPS ของฟางแล้ว พร้อมกับกำลังเดินทางไป ด้วยความเร็ว
 
 
 
 
" ใจเย็นสิว่ะไอ้ชาญ นังนั่นนะของกู เดี๋ยวเหอะเมิง  โถ๋ๆๆๆ น้องสาววทั้งสวยทั้งน่ารักขนาดนี้นิ น่าสงสาร ไม่น่าเชื่อว่าจะไปแย่งสามีชาวบ้าน อืมม แต่น้องนี่ไม่น่ามีลูกเลยน่ะ เหอะแต่ไม่เป็นไรถึงจะผ่านมือมาแล้วก็ดี จะได้ไม่ต้องเหนื่อยสอน 5555 " ลูกน้องอีกคนของพิม ซึ่งจากการฟังแล้ว คงจะเป็นหัวหน้า เดินเข้ามาพูดพร้อมลุบแก้มของลงมายังต้นคอ โดยที่ฟางพยายามดิ้นหนี ป๊อปปี้ฟังแล้ว ยิ่งโมโหมากกว่าเดิม
 
 
 
 
"โอ๊ยย นังนนี่นิ แรงเยอะจริงน่ะ เพี๊ยะ ... " ลุกน้องอีกคน ที่เดินมาพยามลวมลามแก้วแต่แก้ว ทั้งกัด ทั้งดิ้นเลยโดนลูกน้องตบ
 
 
 
 
" แก้วว... " สองสาวประสานเสียงเรียกเพื่อนรัก โทโมะยิ่งเร่งเครื่องให้แรงขึ้น โดยที่อีก2หนุ่มไม่ได้ว่าอะไรเลย
 
 
 
 
แอ๊ดดดด
 
 
" หึ .. ได้เวลาแล้วละ พวกแกต้องการคนไหนดีละ เลือกเลยละกัน " มีนที่เดินเข้ามาตามมาด้วยจินนี้แล้ะมีน บอกกับลูกน้องของตัวเอง 
 
 
 
 
" อย่าน่ะ ปล่อยพวกเราไปเถอะ พิม จินนี่ มีน พวกเราขอร้อง พวกเราจะไม่ยุ่มกับสามคนนั้นแล้สก็จะไม่บอกเรื่องนี้ให้ใครรู้ " เฟย์พูด พร้อมกับเสียสะอื้นเพราะเธอก็กลัวมากก 
 
 
 
 
"เหอะ มันไม่ง่ายไปหน่อยหรอเฟย์ พวกฉันไม่เชื่อนังงูพิษแบบพวกแกหรอกน่ะ อ๋อไม่ต้องห่วงน่ะไอ้ชาญน่ะ มันไม่รุนแรงกับเธอหรอก ไม่ต้องกลัวน่ะ เพราะมีอีกหลายคนต่อคิวมันอยู่ 555" มีนพูดพร้อมเดินมาจิกหัวเฟย์ตามด้วยเสียง โอดครวญ และร้องไห้ ของ เฟย์ โดยที่แก้วและฟางพยายาม ถีบมีนใให้ออกจากเฟย์
 
 
 
 
" ปล่อย น่ะ ปล่อยน้องฉัน " ฟางพยายามดิ้น แล้วร้องให้มีนหยุดแต่ก้ไม่ได้ทำให้มีนหยุดเลย 
 
 
 
 
 
" เหอะช่วยตัวเองก่อนดีไหมนังฟาง เอ๋ ไม่ห่วงลุกแกหรอ 55ป่านนี้คงจนน้ำตายแล้วมั้ง555" พิมพุดพร้อมหัวเาะอย่างสะใจ " ฟางมองหน้าพิมอย่างเจ็บใจ ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงได้ใจร้ายขนาดนี้ 
 
 
 
 
" แกมันเลว ทำได้แม้กระทั่งเด็กที่ไม่รู้เรื่อง เพี๊ยะ " แก้วที่ได้ยินพิมพูดก็ตะโกนด่าพิม โดนจินนี่ตบไป
 
 
 
 
" เหอะ ปากดีน่ะนังแก้ว แกก็เห็นทอมๆๆไม่นึกว่าแกจะยั่วผู้ชายขนาดนี้เหอะ อยากยั่วโมะของฉันนักวันนี้นี่แหละแกจะได้ผัวว ไปทีเดียว เลยกี่คนดีละ สัก5คนพอไหม 55 หวังว่าแกคงไม่สึกหร๋อ หรอกน่ะ 555" จินนี่พูด
 
 
 
 
" พวกเธอนี่มันใจร้ายเกิมนุษย์ไปแล้วน่ะ " ปีอปปี้ที่เดินเข้ามาพร้อมกับโทโมะและเขื่อน พูดขึ้นทำให้ ุกคนตจ่างหันมามองแล้วลูกน้องของพิมกะจะยิง แต่พิมร้องห้ามเอาไว้ 
 
 
 
 
" พวกนายมาที่นี่ได้ยังไง " มีนถาม แล้วทำหน้าตกใจ 
 
 
 
 
" พวกฉัน ไม่ได้โง่ไงละมีน ปล่อย สาวๆๆมาเถอะแล้วพวกเราจะไม่เอาเรื่องพวกเธอ " เขื่อนพูดพร้อมทำท่าจะเดินเข้าไปหาเฟย์ แต่มีนร้องห้ามเอาไว้ 
 
 
 
 
" อย่าเข้ามาน่ะ รักมันมากนักหรือไง ทำไมเขื่อน มีนไม่ดีตรงไหน ทำไมอ่ะ " มีนพูดพร้อมร้องไห้แล้วก็เอาปืนออกมาจะยิงเขื่อน 
 
 
 
 
" ไม่มีน มีนไม่ฟผิดเลย ผิดก็ตรงที่เขื่อนไม่เคยรักมีนเลย ทุกๆๆอย่างมันเป็นเพราะเขื่อนเพราะเขื่อนเจ้าชู้ ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งเป็นไปได้มากขนาดนี้ แต่ตอนนี้ผู้หญิงที่เขื่อนพร้อทจะหยุดทุกอย่างคือเฟย์เท่านั้น เขื่อนขอโทษมีน.. " เขื่อนพูดพร้อมพยายามเดินเข้าไปหามีนแต่ก็ต้องหยุดยืนพูดแล้วมองมีนกับเฟย์สลับกัน อย่างเศร้า ทุกอย่ามันเปป็นเพราะเขา ถ้าเขาไม่เจ้าชู้ ทุกอย่างก็จะไม่เป็นแบบนี้ 
 
 
 
 
" ฮือออ ไม่ ไม่ " มีนที่คลั่งเหมือนคนบ้า จินนี่และพิมรีบวิ่งไปหามีนแต่ยังควงเอาปืนจ่อไปที่ หนุ่มๆๆไม่วาง โดยที่ล฿กน้องยังคงคุมตัวสาวๆๆเอาไว้  โดยที่สาวๆๆ เห็นดังนั้นก็ส่งสายตากันแล้ว ลุกขึ้น ทั้งแตะ และต้่อย ลูกน้องของพิมที่ยืนอยู่นั้ง ทั้ง2คน แล้วรีบวิ่งกลับไปหา หนุ่มๆๆ โดยที่เฟย์และฟางวิ่งไปหาปีอปปี้และเขื่อนแล้วเหลือแต่แก้เวเท่านั้น ที่โดนลูกน้องจับขาเอาไ้ 
 
 
 
 
ปังง 
 
 
"กรี๊ดด แก้วว " ฟางและเฟย์ร้องอกมา เมื่อเห็นแก้วโดน จินนี่ที่ง้างปืนออกมายิง แล้วร่างบางก็ทรุดลง ตรงหน้าของโทโมะ ที่รับร่างบาง มาให้อ้อมกอด 
 
 
 
 
" แก้ว ยัยทอม แก้ว เธอห้ามหลับน่ะ นี่ ตื่นก่อน " โทโมะพูดพร้อมน้ำตาลูกผู้ชายที่ไหลออกมา และในจังหวะนั้น ตำรวจก็เข้ามา จับ พวกจินนี่ แต่ก็จับได้แค่ จินนี่และมีน เท่านั้น ส่วนพิมก็หนีออกไป 
 
 
 
 
" ฮืออ แก้ววว อย่าเป็นอะไรไปน่ะ " เฟย์ที่ร้องไห้ พร้อมเขย่าเพื่อนสาวที่อ่อนล้าเต็มที 
 
 
 
" แก้ว แกห้ามเป็นอะไรน่ะ แล้วเฮียจะไปบอกป๊ากับม๊ายังไง ไอ้โมะเมิงพาน้องกูไปโรงพยาบาลสิว้ะ " ป๊อปปี้พูด ?โทโมะพยักหน้าแล้วรีบพาแก้วไปส่งโรงพยาบาล ตามไปด้วยเขื่อนที่อุ้มเฟย์ที่สลบตามไปดวย ส่วนป๊อปปี้ฟละฟางกำังจะเดินออกไป แต่ก็ต้อง
 
 
 
" ม๊าาาาาาาาาาาาาา " 
 
 
 
.............."
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา