คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.29K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

50)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 หลังจากที่ทั้งหมดทานข้าวกันเสร็จ สาวๆก็ขอตัวออกไปเดินเล่นกันอกร้ายเพราะหนุ่มๆๆเจอเพื่อนเก่าอย่างกวินและทีเจ ก็เลยขอเวลานั่คุญกันก่อน 
 
 
นอกร้าน ..
 
" 555 สนุกจัง นี่แกไปเอามาจากไหนเนี่ยยัยแก้ว 55" เฟย์พูด
 
"55 ความลับย่ะ เป็นไงครับตัวเล็กสนุกไหม" แก้วตอบเฟย์อย่างอารมณ์ดี แล้วหันไปถามหลานรัก
 
" สนุกครับม๊ไม่ค่อยเล่าเรื่องแบบนี้ให้ปอนด์ฟังเลยฮ้ะ มีแต่เรื่องนิทาน" ปอนด์พูดพร้อมกอดแก้ว
 
" อ้าว!! พูดอย่างนี้แสดงว่าเราไม่ชอบฟังใช่ไหมดีงั้นก็ให้น้าแก้วเล่าให้ฟังละกันม๊าไม่เล่าให้ฟังแล้ว อ๋อ..แล้วคืนนี้ไม่ต้องมานอนกอดม๊าน่ะไปกอดกับน้าแก้วเลย ชิส์ "ฟางพูดอย่างงอนๆๆใส่ลูกชาย
 
" โอ๋ม๊าครับอย่างอนปอนด์เลยน่ะครับ นิทานก่อนนอนของม๊าสนุกมากกเลยครับปอนด์ช๊อบชอบ"ปอนด์ที่เห็นว่าฟางเริ่มจะงอนก็รีบผละออกจากแก้วแล้ววิ่งไปกอดฟางเพื่ออ้อนแทน 
 
" 555 น้องฟางเลิกงอนเถอะจ๊ะดูตัวเล็กสิจะร้องไห้อยู่แล้วน่ะ " ขนมจีนเอ่ยเตือนฟาง ฟางที่ลองมองหน้าของตัวเล็กก็ใจหาย 
 
" โอ๋ๆๆ ไม่ร้องน่ะคนดีม๊าแค่แกล้งเราเฉยๆๆน่ะครับ โอ๋ๆๆ " ฟางรีบกอดปลอบเด็กน้อย
 
"ฮึก ม๊าฮึกพูดจริงน่ะครับ"ปอนด์พูดพร้อมปาดน้ำตาของตัวเอง
 
" จริงครับ โอ๋ไม่ร้องน่ะลูก " ฟางพูด
 
"ไงละแม่ตัวดีงอนจนลูกต้องมาง้อลูกกลับอ่ะ" แก้วพูดฟางก็หันขวับส่งสายตาเขียวปัดมาให้
 
" 5555 อ๊ะ นี่พวกนายเป็นใครปล่อยน่ะ " เฟย์ร้องโววยวายออกมาเมื่อโดนจับตัวเป็นคนแรก ตามมาด้วยเพื่อนสาวของเธอที่โดนเช่นเดียวกันแต่ตอนนี้ไม่ค่อยมีคนเพราะว่าเป็นโซนส่วนตัวของพวกป๊อปปี้โทโมะเขื่อนจองเบและเคนตะ
 
"นี่พวกนายเป็นใครปล่อยพวกเราน่ะ" มีนเอ่ยขึ้น
 
"หึ สาวน้อยพวกเธอไม่ต้องรู้หรอกน่ะเอาเป็นว่าพวกเธอต้องไปกับพวก" หนึ่งในคนที่ที่จับสาวๆๆเอ่ยขึ้น
 
"เฮ้ยลูกพี่แต่นายบอกให้จับนังคนที่เป็นน้องสาวของไอ้ป๊อปปี้คนเดียวน่ะพี่"ลูกน้องคนที่จับแก้วอยู่พูดขึ้น
 
"เอาหน่าจะปล่อยมันไปหรือไงว่ะถ้าปล่อยไปพวกเราเนี่ยละที่จะไม่รอดเอามันไปหมดนั่นละว่าแต่เอ๋ ไอ้เด็กนี่หน้าตาคุ้นๆว่ะ" คนที่จับฟางอยู่พูดเมื่อหันไปเห็นเด็กน้อยอีกคนที่ร้องไห้แล้วโดนลูกน้องของเขาจับอยู่
 
" อย่าทำอะไรลูกฉันน่ะปล่อยพวกเราเดี๋ยวนี้น่ะ อ๊ะอย่า.....เพี๊ยะ "ฟางที่เห็นว่าลูกน้อยกำลังจะโดนคนร้ายตบเพราะรำคาญจากเสียงร้องก็พยายามดิ้นพอหลุดก็เข้าไปรับแรงมือแทน เลยโดนลูกน้องตบไปหนึ่งฉาก
 
"ฟาง/พี่ฟาง/น้องฟาง/ม๊าาา" ทั้งแก้ว เฟย์ มีน ขนมจีนและปังปอนด์เรียกชื่อฟางออกมา
 
" นังนี่นี่มันแส่หาเรื่องจริงๆๆ มานี่อยู่เฉยๆๆไม่เป็นใช่ไหมห้ะ เพี๊ยะ เพี๊ยะ "คนร้ายเดินเข้ามากระชากฟางออกจากเด็กน้อยแล้วก็ตบไป2ทีจนตอนนี้ร่างบางมีแต่รอยมือที่บนหน้า
 
"นี่พวกนายจะมากไปแล้วน่ะ ตุ๊บ พลั่ก " มีนและขนมจีนส่งซิกให้กันแล้วก็ช่วยกันชก และต่อยพวกนักเลงไปได้บ้าง
 
" โอ๊ยนังนี่ พวกมึงเอาตัวพวกนี้ไปขึ้นรถส่วนเมิง2 คนมาช่วยกูจัดการกับอีนังนี่สะ"คนร้ายหนึ่งในคนที่ดดนขนมจีนต่อยก็พูดขึ้น
 
" นี่แกอย่าน่ะโอ๊ยปล่อย " เฟย์ร้องโวยวายตามมาด้วยแก้วและฟาง และเสียงร้องไห้ของเด็กน้อยแต่ คนร้ายก็ดป๊ะยาสลบ
 
"นี่พวกนายปล่อยน้องๆๆฉันน่ะ อ๊ะไอ้บ้าดึงมาได้นี่อยากบอกว่ากว่ามันแพงไอ้บ้า" มีนโวยวายเมื่อคนร้ายดึงเสื้อของเธอจนขาด เธอเลยหันกลับมาทุบคนร้าย
 
" มีนรีบไปบอกหนุ่มๆๆเถอะ เร็วสิมีน " จนมจีนที่รับมือกับคนร้ายอีกสองคนอยู่รีบตะโกนบอกมีน มีนพยักหน้ารับรู้แล้วชซัดคนร้ายที่ดึงเสื้อเธออยู่ จนสลบแล้ววิ่งเข้าไปในร้ายทันที 
 
"จะไปไหนไอ้บ้า กล้ามากน่ะมาตกน้องรักฉัน พลั่ก " ขนมจีนที่เห็นคนร้ายอีกคนกำลังจะวิ่งตามไปจับมีนก็รีบไปดักก่อนที่จะต่อยจนล้มลงไป คนร้ายอีกคนเห็นก็รีบเข้ามาหวังจะทำร้ายขนมจีน
 
" ฤทธิ์เยอะนักน่ะเมิง เพี๊ยะ จับมัน หึของเอาคืนหน่อยละกัน " คนร้ายพูดจบก็....
 
 
 
 
ในร้าน....
 
"เฮ้ยเป็นไงมั่งว้ะไม่เจอกันานเลย " เคนตะเอ่ยถามเพื่อนชายอีกสองคนที่ไม่ได้เจอกันนาน
 
"55 ก็ดีว่ะเออ กูละไม่อยากจะเม้าท์ว่ะ เมียกูท้อง 3 เดือนละ 55"กวินเอ่ย
 
"เฮ้ยเมิงแต่งงานตั้งแต่เมื่อไรว่ะ โหไม่บอกกันมั้งเลย" เขื่อนพูดพลางยกแก้วเหล้าเข้าปากอย่างอารมณ์ดี
 
"555 แหมพวกกูไม่รู้นี่หว่าแล้วอีกอย่างเดี๋ยวก็ได้เจอกันอยู่ดีแหละ ว่าแต่พวกเมิงเถอะแหม เมื่อไรจะแต่งครับ " ทีเจเอ่ยแซวเพื่อนชาย
 
"ก็ดูดูอยู่ว่ะ 555" จองเบเอ่ย!!
 
"เออ555" ทั้ง7 หนุ่มก็นั่งดื่มคุกันอย่างสนุกสนานโดยไม่รู้เลยว่าข้างนอกร้านเป้นยังไง
 
" ช่วยด้วย ช่วยด้วย.. ช่วยด้วยคะ " มีนที่วิ่งเข้ามาในร้านอย่างทุลักทุเล เนื่องจากเธอบอบช้ำพอสมควรจากการที่ต่อสู้กับคนร้าย แถมยังจะสภาพเสื้อผ้าของเธอที่ตอนนี้โดนฉีกจนเหลือเศษผ้าเท่านั้นเพราะมันโดนฉีกจนเปิดมาแถบจะเห็นบราเซียแสนหวานของเธอ จนเห็นหน้าท้องแสนขาว อย่ชัดเจน 
 
"เฮ้ย!! มีน.. นี่มันเกิดอะไรขึ้นครับใครทำอะไรคุณ " เคนตะที่เห็นสภาะแฟนสาวก็รีบวิ่งไปกอดร่างบางที่ล้มลงพับลงอยู่กับพื้น 
 
" ทุกคนช่วย ขนมจีนเฟย์ฟางแก้วด้วยพวกมันจับเฟย์ฟางแก้วกับน้องปอนด์ไปแล้ว ตอนนี้ขนมจีนกำลังต่อสู้กับ คนร้ายอยู่ด้านนอกร้าน คะ " มีนพูดด้วยสีหน้าแตกตื่นเล่นเอาจองเบวิ่งออกไปตั้งแต่ได้ยินชื่อขนมจีน ตามด้วยป๊อปปี้ โทโมะ เขื่อน วิ่งตามไป เคนตะรีบเอาสูตรมาคลุมัวเพื่อให้แฟนสาวได้ดูมิดชิดแล้วเดินตามเพื่อนเขาออกไปตามด้วยกวิน และทีเจ
 
 
 
นอกร้าน......
 
"ฤทธิ์เยอะนักน่ะเมิง เพี๊ยะ จับมัน หึขอเอาคืนหน่อยละกัน " คนร้ายพูดพร้อมกับกระชากร่างของขนมจีนเข้ามาแล้วบดขยี้ปากอย่างร้อนแรง จนร่างบางรับรู้ได้ว่ามันมีกลิ่นความเลือดเต็มปาก
 
"อืออ ฮือออ " ขนมจีนเริ่มร้องออกมาเพราะจากการหายใจไม่ออกและเริ่มกลัวจึงร้องไห้ออกมา ขณะนั้นจองเบวิ่งเข้ามาเห็นแฟนสาวถูกกระทำ ก็โมหจนวิ่งเข้าไปกระชากร่างของคนร้ายออกมจากแฟนสาว
 
"เมิงทำเหี้ยไรแฟนกู พลั่ก ตุ๊บ ผลั๊วะ "จองเบทั้งเตะ ต่อย คนร้ายทั้ง2คนจนเละแล้วก็ล้มลง แต่จองเบก็ยังไม่ยอมหยุดยังเตะ อย่างโมโห 
 
"เห้ย!! พอแล้วไอ้เบเมิงมาดูหนมจีนก่อนดิว้ะ "โทโมะพูดพร้อมกับเดินเข้าไปห้ามจองเบพร้อมกับเขื่อน จองเบหยุดแล้วเดินหันกลับมาหาแฟนสาวที่ยืนกอดตัวเองแล้วร้องไห้อยู่ 
 
"ฮืออ เบมันฮืออ "ขนมจีนรีบวิ่งเข้าไปกอดแฟนหนุ่มอย่างหวาดกลัว จองเบกอดปลอบแฟนสาว 
 
"ไม่เป็นไรแล้วน่ะจีนไม่มีอะไรแล้ว เมื่อกี้มันจูบเราใ่ช่ไหมมานี่มะ "จองเบเอ่ยกับขนมจีนแล้วเชยคางขนมจีนแล้ว จูบปากร่างบางอย่างอ่อนโยนพร้อมกับความหาความหวานจากปากของร่างบางอย่างสนุกจนรางบางแทบหมดลมล้มพับแต่ดีที่จองเบประคองกอดเอาไว้ 
 
"เห้อ! ฉิบเหอะกูนึกว่าจะมีเรื่อง นี่เมิงเลิกหวานกันก่อนดิว่ะ น้องสาวกับแฟนกูอยู่ไหน "โทโมะพูด
 
" อือ .. บ้าเอ่อพี่โมะพวกมันจับตัวเฟย์ฟางแก้วแล้วก็น้องปอนด์ไป แล้วจีนขอโทษที่ช่วยไม่ได้ "ขนมจีนผละออกจากจองเบแต่มีหรือที่แฟนหนุ่มจะปล่อยเธอง่ายๆๆ แล้วขนทจีนก็บอกกับโทโมะ
 
"อะไรน่ะ โถ่เว้ย พวกมันเป็นใครพวกเธอพอจะรู้ไหม " ทั้งมีนและขนมจีนส่ายหน้า ป๊อปปี้เลยเดินเข้าไปดึงตัวคนร้ายที่โดนจองเบเตะจนแทบจะสลบขึ้นมา
 
"ใครส่งพวกเมิงมาบอกกูเดี๋ยวนี้ "ป๊อปปี้ที่โกธเอามากๆๆ ตะคอกใส่คนร้ายคนนั้น
 
" อั่ก!! เสี่ยชิต.." จบคำพูดของคนร้ายป๊อปปี้ก็ซัดจนคนร้ายล้มลงไปสลบที่พื้นพร้อมกับกระทืบอย่างโมโห จนเขื่อนและโทโมะต้องรีบเข้ามาห้าม 
 
" เมิงใจเย็นก่อนดิว้ะ " เขื่อนพูด
 
"เมิงจะให้กูใจเย็นได้ไงว้ะ แฟนกู น้องกู ลุกกูโดนจับตัวไปน่ะเว้ย โถ่เว้ย ไอ้เสี่ยชิตเมิงต้องการเล่นอย่างนี้กับกูใช่ไหม "ป๊อปปี้พูดอย่างเคียดแค้น ซึ่งตอนนี้ทั้งเขื่อนและโทโมะต่างก็แค้นเสี่ยชิตไม่แพ้กัน   หนุ่มๆๆเลยตกลงกนัว่าจะกลับไปตั้งหลัดที่บ้านของโทโมะโดยมีกวินและทีเจตามมาช่วยด้วยอีกคน เพราะทั้ง2หนุ่มก็ใหญ่ใช่เล่น กวินใหญ่ในทางด้านทหาร ส่วนทีเจ ก็ทางด้านตำรวจ และแน่นอน ทั้ง5 หนุ่มก็มีลูกน้อง มือดีที่พวกเขาได้เตรียมเอาไว้อยู่แล้ว ตอนนี้ก็แค่เตรียมวางแผมเท่านั้นแต่ในขณะที่หนุ่มๆๆกำลังวางแผน
 
ตื๊ดดดดดด
 
" เมิงมีคนส่งคลิบมา " เขื่อนพูด
 
"เปิดเลย "กวินพูด
 
"อืม.." แล้วเขื่อนก็เปิดคลิบ
 
"................................
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
        
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา