คนนั้นที่ฉันตามหา??

9.2

เขียนโดย mintmathuros

วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.17 น.

  52 ตอน
  281 วิจารณ์
  94.27K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 เมษายน พ.ศ. 2557 11.47 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) เดินแบบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
3หนุ่ม/ ว้าว สวยว่ะ 
โมะ/ เป็นไงน้องสาวกู เห็นไหมบอกแล้ววว่าสวยกว่าใครบางคน
เขื่อน ป๊อป/ เออ เชื่อแล้วเว้ย 
จองเบ เคนตะ / สวยจริงว่ะ 
ขนมจีน จินนี่/ อะไรน่ะคะ 
จองเบ เคนตะ / อ๋อ สวยน้อยกว่าตัวเองอีกครับ 
3 หนุ่ม/ ไม่ทันไรก็กลัว ว่าที่ภรรยาแล้วหรอว่ะ 
จองเบ/ เออ เมิงไม่รู้หรอกเว้ย ไว้เจอคนที่เมิงรักเมื่อไร จะรู้สึก 
แก้ว/ (วิ่งไปหาเฟย์กับฟาง )
ฟาง/ ยัยแก้วแกไม่ต้องวิ่งสิ เดี๋ยวก็ล้มหรอกน่ะ 
เฟย์/ พี่ฟางทำไมมีแต่คนมองพี่อ่ะ
ฟาง/ บ้าน่าเค้ามองเฟย์กับแก้วต่างหากล่ะ 
แก้ว/ แต่ฉัว่าเค้ามองแกนั่นแหละยัยฟาง แหมเล่นสวยสะ ขนาดดนี้ 
เฟย์/ ใช่ พี่ฟางอ่ะ สวยไม่หน้าเฟย์เลยอ่ะ 
ฟาง/ เอ้า ฉันผิดงั้นสิ 
2 สาว/ ใช่ 
   
   เฟย์ใส่ชุด 

ส่วนฟางใส่ชุด

 
 
ฟาง/ ก็สวยกันหมด นี่ล่ะ ไปกันเถอะ
เฟยื/ งั้นรีบไปกันเถอะพี่ฟาง แก้ว เฟย์ว่าตอนนี้ มีสยตาหลายแบบเลยล่ะ ทั้ง อิจฉา อยากกิน ชื่นชม สงสัยอ่ะ เยอะ
แก้ว/ อืมไปกันเถอะ 
 
 
มาที่โต๊ของหนุ่มๆๆ กันบ้าง 
แจน/ เอ่อ บอสค่ะ 
โมะ/ อ้าวคุณแจนมีอะไรหรือป่าวครับ
แจน/ คือว่า นางแบบกับนายแบบ 6คนที่เราจ้างไว้อ่ะคะ มาไม่ได้อ่ะคะ พอดีเค้ามี งานด่วนอ่ะ คืองานมันชนกันน่ะคะ 
เขื่อน/ อ้าว งั้นก็เหลือแค่คู่ของไอ้จองเบ กับไอ้เคนตะ แค่2คู่สิครับ
แจน/ ใช่ค่ะ คือ แจนเลยอยาให้เ่อ พวกบอสๆๆ 3คน เดินแบบน่ะคะ 
ป๊อป/ เอ่อ ไม่ดีมั้งครับ แล้วถ้าพวกเราเดินพวกเราจะเดินควงใครล่ะครับ 
โมะ/ นั่นสิครับ
แจน/ เอ่อ ก็ ( หันไปเจอ แก้ว ฟาง เฟย์ เดินมาทางนี้พอดี เลย ชี้ไปที่สามสาว)
3หนุ่ม / เอ่อ ไม่ดีมั้งครับ 
แจน / เถอะน่าคะ บอส นี่งานของพวกบอสเองน่ะ จะทำงานล่มหรอค่ะ 
โมะ/ อ่ะก็ได้ 
ป๊อป/ เฮ้ยเมิงเอาจริงดิ
เขื่อน/ เออ ใช่ 
โมะ /หรือพวกเมิงจะให้งานล่มว่ะ เมิงเห็นนักข่าวไหม เยอะฉิบ
2หนุ่ม/ เออก้ได้
แจน/ โอเค ค่ะ งั้ น เอาเป็นว่า บอสคู่กับ คุณแก้ว ส่วนคุณป๊อปคู้กับ คุณฟาง คุณเขื่อนคู่กับคุณเฟย์น่ะคะ 
3 / อืม 
ฟาง แก้ว เฟย์ / สวัสดีคะ ทุกคน คุยไรกันอยู่ค่ะ หน้าเครียดเชียว
แจน / คือคุณ ทั้งสาม คนช่วยเดินแบบ ให้ห่อยไดไหมค่ะดีว่ามีปัญหา นิดหน่อยน่ะคะ 
ฟาง/ เอ่อ (หันไปหาโทะโมะ  )
แจน/ อ๋อ บอส ก้เดินค่ะ เดินกันหมดทุกคนเลย โดย ที่บอสคู้กับคุณแก้ว ค่ะ ส่่วนคุณฟางเดินคู่กับคุฯป๊อป คุฯเขื่อนเดินคุ๋กับคุณเฟย์อ่ะค 
เฟย์ แก้ว/ ไม่อ้าววววววว
โมะ/ ช่วยพี่หน่อยแล้วกันน่ะ เฟย์ ฟาง 
ฟาง/ ก้ได้ค่ะ แค่นี้เอง 
เฟย์ / แหม พี่ฟางก็ง่าย สิ อยู่ฝรั่งเศสพี่ฟางเดินออกจะบ่อย แต่เฟย์ไม่ค่อยได้เดินนิ
แก้ว/ ใช่ ไหนจะต้องเดินคู้กับไอ้ตุ๊ด อีก
โมะ / อยากเดินกับเธอตายล่ะ คุณแจนเปลี่ยนคู่ไม่ได้หรอ
เขื่อน ป๊อป/ เฮ้ยไม่เปลี่ยนเว้ย 
โมะ / ไรของพวกเมิงว่ะ 
ปีอป/ เอาน่าแก้ว ช่วยเฮียหน่อยน่ะ ถ้าไม่เดิน มีหวังงานนี้ล่มแน่ๆๆ 
แก้ว เฟย์/ มองหน้า กัน พร้อมกับ พยักหน้า 
3 หนุ่ม เย้ เย้ 
 
 
....................... ติดตามต่อน่ะคะ 
 
  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา